DotB đơn vị cung cấp phần mềm quản lý giáo dục

DotB đơn vị cung cấp phần mềm quản lý giáo dục toàn diện cho các hoạt động quản lý giáo dục từ quy trình tuyển sinh đầu vào, quản lý sau tuyển sinh và vận hành hoạt động của doanh nghiệp giáo dục.

Giới thiệu về DotB

DotB đơn vị cung cấp phần mềm quản lý giáo dục tự hào là công ty khởi nghiệp công nghệ với sản phẩm hệ thống quản lý giáo dục All in one khi tất cả quy trình đều được tích hợp trong một phần mềm duy nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị.

DOTB được thành lập vào ngày 29/10/2018 với sứ mệnh “Do The Best for Education” – làm những điều tốt nhất cho giáo dục. Các thành viên sáng lập là những người trẻ tuổi thuộc thế hệ 9X, có khát khao và đam mê muốn góp phần nhỏ trong sự phát triển của công nghệ và ứng dụng chúng vào lĩnh vực giáo dục.

Giới thiệu về DotB đơn vị cung cấp phần mềm quản lý giáo dục
Giới thiệu về DotB đơn vị cung cấp phần mềm quản lý giáo dục

DOTB đã xây dựng và phát triển với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp phần mềm “ALL IN ONE” trong quản lý giáo dục tại Việt Nam.

Ứng dụng đáp ứng toàn diện các yêu cầu vận hành và nghiệp vụ tuyển sinh của các đơn vị đào tạo, bao gồm trường đại học, trường K12, trường mầm non.

Đặc biệt là các trung tâm đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng, ngoại khóa, tư vấn du học có quy mô từ nhỏ đến lớn với hàng chục chi nhánh. 

Nhìn thấy những thách thức mà các trung tâm đào tạo đã và đang phải đối mặt, DOTB nhận ra con đường và sứ mệnh của mình là chuyển giao công nghệ. DOTB định hướng dịch vụ của mình như một đội ngũ IT Inhouse 24/7 cho các trung tâm đào tạo.

DOTB hiểu rằng công nghệ đóng vai trò quan trọng trong quản lý và vận hành của các trung tâm đào tạo và cam kết mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Các sản phẩm DotB đang cung cấp

Phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS

Phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS là sự kết hợp hoàn hảo từ hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM), hệ thống quản lý giáo dục & đào tạo (SIS).

DotB EMS đáp ứng nhu cầu quản lý, tối ưu hoạt động tiếp thị, tuyển sinh đến quản lý giáo vụ chăm sóc học viên chuyên sâu cho các trung tâm đào tạo, trung tâm ngoại ngữ.

Phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS
Phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS
  • Tự động đối soát thu chi.
  • Quản lý giáo vụ và đào tạo.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Tự động hóa quy trình tuyển sinh.
  • Quản lý hồ sơ học viên và giáo viên.
  • Tương tác giữa các phòng ban.
  • Quản lý dữ liệu chính xác và bảo mật cao
  • Tích hợp hơn 35+ mẫu báo cáo và hơn 150+ tính năng.

Hệ thống dễ dàng đấu nối các tính năng lớp học trực tuyến. Đặc biệt, DotB cam kết bảo mật 100% dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin được bảo mật tuyệt đối qua hai lớp an ninh.

Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB Sea

Sổ liên lạc 𝗗𝗼𝘁𝗕 𝗦𝗘𝗔 là nền tảng kết nối thông tin giữa trường học, phụ huynh và học viên. Với DotB SEA, phụ huynh và học viên có thể dễ dàng quản lý tiến trình học tập của con em mình và tương tác trực tiếp với trung tâm một cách thuận tiện.

Dưới đây là những lợi ích cụ thể của sổ liên lạc điện tử DotB SEA:

  • Tương tác với phụ huynh: Sổ liên lạc DotB SEA cho phép phụ huynh dễ dàng theo dõi thời khóa biểu của học viên, xem điểm số, cấp độ học, chương trình học và giáo viên giảng dạy.
  • Phản hồi tình trạng học tập: Trên hệ thống DotB SEA, giáo viên có thể phản hồi về tình trạng học tập của học viên. Phụ huynh có thể theo dõi và tương tác trực tiếp để hiểu rõ tình hình học tập của con em mình và cùng giáo viên hỗ trợ bé trong quá trình học tập.
    Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB Sea
    Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB Sea
  • Thu phí và đối soát tự động: Phần mềm DotB SEA có tính năng thu phí tự động, cho phép phụ huynh linh hoạt đóng học phí trực tiếp trên ứng dụng mà không cần đến trường hoặc trung tâm. Thông tin về thanh toán học phí được lưu trữ trên hệ thống, giúp kế toán dễ dàng thống kê và tránh sai sót.
  • Marketing nội bộ: DotB SEA cung cấp tính năng thư viện ảnh, giúp trung tâm cập nhật thông tin về các chương trình học mới, thông báo về hoạt động giao lưu và sự kiện. Qua tính năng đặc biệt này giúp phụ huynh cập nhật thông tin và có thể đăng ký tham gia hoặc theo dõi các sự kiện thường niên.

Ứng dụng đem đến hơn 30 tính năng quản lý và hỗ trợ, được tin dùng và đánh giá cao bởi hơn +150 trung tâm ngoại ngữ và gần 1 triệu phụ huynh/ học viên trên toàn quốc, từ miền Bắc đến miền Nam.

Phần mềm quản lý công việc cho nhà quản trị Metrikal

Ứng dụng DotB Metrikal là một công cụ quản lý doanh nghiệp hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho nhà quản trị. Dưới đây là những lợi ích chính của ứng dụng DotB Metrikal:

  • Quản lý doanh nghiệp nhanh chóng: DotB Metrikal cho phép nhà quản trị quản lý các hoạt động của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi mà không cần chờ đợi thông tin từ các phòng ban khác. Thông qua phần mềm giúp nhà quản trị tăng tính linh hoạt và nhanh chóng trong quyết định và thực hiện các biện pháp quản lý.
  • Vận hành trung tâm từ xa: Ứng dụng DotB Metrikal tích hợp các tính năng vượt trội giúp nhà quản trị có thể dễ dàng vận hành và quản lý nội bộ chỉ với vài thao tác đơn giản. Tính năng đặc biệt hữu ích khi cần quản lý từ xa hoặc khi không có thời gian để gặp gỡ trực tiếp.
    Phần mềm quản lý công việc cho nhà quản trị Metrikal 
    Phần mềm quản lý công việc cho nhà quản trị Metrikal
  • Cập nhật báo cáo liên tục: DotB Metrikal cung cấp các báo cáo được cập nhật liên tục, giúp nhà quản trị nắm bắt tình hình và hiệu suất công việc. Nhờ đó, nhà quản trị có thể đưa ra các quyết định dựa trên thông tin chính xác và kịp thời. Hơn nữa, ứng dụng sẽ liên tục được cải tiến dựa trên phản hồi từ người dùng, đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả cao nhất.
  • Dễ cài đặt và sử dụng: Ứng dụng DotB Metrikal dễ dàng cài đặt trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Giao diện và trải nghiệm người dùng được thiết kế một cách thân thiện và dễ sử dụng. Phần mềm giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc triển khai,sử dụng ứng dụng. Hơn nữa, việc sử dụng ứng dụng là miễn phí, không tốn phí đăng ký hoặc sử dụng, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng.

Mô hình doanh nghiệp nào có thể sử dụng hệ thống DotB

Hệ thống DotB có thể được sử dụng bởi cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. DotB cung cấp các giải pháp quản lý linh hoạt và tùy chỉnh cho nhiều loại doanh nghiệp khác nhau. Dưới đây là một số mô hình doanh nghiệp mà DotB có thể phù hợp:

Doanh nghiệp vừa: Phần mềm quản lý DotB cung cấp các tính năng quản lý doanh nghiệp toàn diện như quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý dự án và công việc, quản lý kho hàng, quản lý bán hàng,thu chi…Qua đó, giúp doanh nghiệp vừa có thể tăng cường quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Doanh nghiệp nhỏ: Hệ thống DotB EMS cung cấp một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ không có quy mô và nguồn lực lớn. Hệ thống có thể giúp quản lý thông tin khách hàng, lập kế hoạch công việc, quản lý hợp đồng, theo dõi doanh thu,chi phí và nâng cao sự tổ chức hiệu quả của doanh nghiệp nhỏ.

Mô hình doanh nghiệp nào có thể sử dụng hệ thống DotB
Mô hình doanh nghiệp nào có thể sử dụng hệ thống DotB

Doanh nghiệp khởi nghiệp: Phần mềm DotB EMS có thể là một giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, giúp họ tổ chức và quản lý công việc, tài chính, thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Qua đó, giúp doanh nghiệp khởi nghiệp tiết kiệm thời gian, tập trung vào phát triển sản phẩm/dịch vụ và đạt được sự cạnh tranh trong ngành.

Doanh nghiệp với nhiều chi nhánh: Đối với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, DotB cung cấp khả năng quản lý và theo dõi trực quan cho từng chi nhánh riêng biệt. Đồng thời hệ thống cũng có thể tổng hợp dữ liệu từ tất cả các chi nhánh để xem tổng quan về hoạt động kinh doanh.

Tóm lại, hệ thống DotB có thể được áp dụng cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, cung cấp các giải pháp quản lý linh hoạt và tùy chỉnh để nâng cao hiệu suất và hiệu quả kinh doanh.

DotB thành công chuyển đổi số cho các doanh nghiệp giáo dục

DotB thành công chuyển đổi số trung tâm ngoại ngữ Jaxtina English

DotB triển khai hệ thống cho chuỗi trung tâm anh ngữ Jaxtina hơn 11 chi nhánh. Có thể khẳng định rằng Jaxtina là một trong những hệ thống trung tâm anh ngữ uy tín hàng đầu với chất lượng đào tạo vượt trội được phụ huynh và học viên tin cậy!

Tối ưu quy trình quản lý của trung tâm 

  • Hệ thống DOTB EMS đã giúp tối ưu hóa quy trình quản lý của trung tâm Jaxtina. Các công việc như tuyển sinh, quản lý học viên, lập kế hoạch và theo dõi hoạt động trở nên hiệu quả hơn. 
DotB thành công chuyển đổi số trung tâm ngoại ngữ Jaxtina English
DotB thành công chuyển đổi số trung tâm ngoại ngữ Jaxtina English
  • Quy trình quản lý được tối ưu hóa giúp tiết kiệm thời gian, tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu học viên và cải thiện trải nghiệm của học viên.

Tối ưu hiệu suất giảng dạy của giáo viên 

  • Ngoài ra, hệ thống DOTB EMS đã hỗ trợ giáo viên trong việc quản lý lịch giảng dạy, tài liệu học, chấm điểm và giao tiếp với học viên. Giáo viên dễ dàng truy cập, quản lý thông tin của học viên, tạo lịch học linh hoạt và theo dõi tiến độ học tập. 
  • Thông qua đó hệ thống giúp giáo viên tối ưu hóa hiệu suất giảng dạy, cải thiện tương tác giữa giáo viên và học viên, đồng thời nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.

Hệ thống ngày càng phát triển và thêm 5 chi nhánh mới chỉ trong 2 năm

  • Với sự phát triển không ngừng, trung tâm Jaxtina đã mở rộng và thành lập thêm 5 chi nhánh mới trong vòng 2 năm. Được hỗ trợ bởi hệ thống DOTB EMS, trung tâm Jaxtina đã đạt được sự phát triển nhanh chóng và hiệu quả. 
  • Sự thành công này không chỉ đến từ triển khai DOTB EMS, mà còn là kết quả của sự hợp tác và đóng góp của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên.

DotB thành công chuyển đổi số Viện đào tạo ISB – Đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh

Ngày 01/01/2021, Công ty Công nghệ Giáo dục DotB cùng với Viện đào tạo Quốc tế UEH – ISB chính thức khởi động dự án triển khai phần mềm DotB EMS. 

Kết quả sau khi sử dụng DotB EMS hệ thống cho ISB – Viện đào tạo quốc tế là rất hiệu quả. Dưới đây là một số thành tựu chú ý:

  • Tuyển sinh năm 2022 tăng gấp 3 lần: Hệ thống DotB EMS đã giúp ISB quản lý quá trình tuyển sinh một cách hiệu quả. Việc đơn giản hóa và tự động hóa các quy trình tuyển sinh đã giúp tăng cường khả năng tiếp cận và xử lý hồ sơ của ứng viên. Kết quả là số lượng học viên tăng lên gấp 3 lần so với năm trước đó, cho thấy sự thành công của hệ thống.
DotB thành công chuyển đổi số Viện đào tạo ISB
DotB thành công chuyển đổi số Viện đào tạo ISB
  • Tăng hơn 90% số lượng học viên được quản lý: Với DotB EMS, việc quản lý số lượng học viên đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Hệ thống cho phép ghi nhận, cập nhật và theo dõi thông tin của từng học viên một cách rõ ràng và cụ thể. 
  • Thống nhất cách làm việc giữa các phòng ban: DotB EMS đã tạo điều kiện để các phòng ban trong ISB làm việc một cách thống nhất. Thông tin về học viên được chia sẻ và cập nhật đồng thời trên hệ thống, tạo ra sự liên kết và tương tác giữa các phòng ban. 

DotB thành công chuyển đối số trung tâm khảo thí IIG Việt Nam

DotB đơn vị cung cấp phần mềm quản lý giáo dục đã triển khai thành công giải pháp quản lý cho Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ về khảo thí, đảm bảo chất lượng và kiểm tra năng lực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. 

Sau 3 tháng tính từ ngày bắt đầu vận hành chính thức, việc sử dụng hệ thống quản lý giáo dục DotB EMS đã mang lại nhiều cải thiện đáng kể cho Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam. 

  • Tăng hơn 60% số lượng học viên được quản lý: Hệ thống DotB EMS đã giúp IIG Việt Nam quản lý số lượng học viên một cách hiệu quả. Tính năng tuyển sinh tự động và quản lý học viên đã giúp tăng cường khả năng tiếp cận và quản lý học viên trên hệ thống. 
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc học viên: Hệ thống DotB EMS giúp theo dõi và quản lý quá trình chăm sóc từng học viên một cách hiệu quả. Việc cung cấp công cụ và giao diện quản lý thông tin trực quan và tiện lợi giúp đảm bảo sự tương tác liên tục và đáp ứng nhu cầu của học viên.
DotB thành công chuyển đối số trung tâm khảo thí IIG Việt Nam
DotB thành công chuyển đối số trung tâm khảo thí IIG Việt Nam
  • Quản lý lớp học, giáo viên và lịch giảng dạy thuận tiện hơn: Hệ thống DotB EMS cung cấp giao diện và công cụ quản lý thông tin trực quan. Hệ thống giúp IIG Việt Nam dễ dàng tổ chức, xếp lịch và theo dõi các hoạt động giảng dạy. Việc quản lý lớp học, giáo viên, lịch giảng dạy trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giảng dạy của trung tâm.

Tổng kết

Bạn đọc thân mến, trên đây là toàn bộ bài viết về “DotB- đơn vị cung cấp phần mềm quản lý giáo dục”. DotB Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với quý anh/ chị trong quá trình lựa chọn phần mềm cho trung tâm của mình.

Nếu có thắc mắc hãy gọi ngay đến 096.126.9091 hoặc Fanpage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.