2024| Top 9 Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí tốt nhất! 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý trung tâm miễn phí. Bài viết dưới đây, DotB sẽ giới thiệu bạn 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí tốt nhất nhé!

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng trung là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí – giải pháp toàn diện cho các nhà quản trị trong việc quản lý và vận hành trung tâm. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí là một ứng dụng hoặc hệ thống phần mềm được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ quản lý và điều hành các hoạt động của một trung tâm dạy tiếng Trung.

  • Quản lý học viên: Phần mềm giúp theo dõi thông tin cá nhân, tiến độ học tập, lịch học của từng học viên, giúp tạo ra các kế hoạch học tập cá nhân hóa.
  • Quản lý giáo viên: Hỗ trợ theo dõi lịch giảng dạy, thông tin cá nhân, kỹ năng dạy học của giáo viên, cũng như tổ chức các khóa đào tạo cho giáo viên.
  • Quản lý lịch học: Xác định và theo dõi lịch học của các khóa học tiếng Trung, đảm bảo không xảy ra trùng lịch hoặc thiếu sót trong việc tổ chức lịch trình học.
  • Quản lý tài liệu giảng dạy: Lưu trữ và quản lý các tài liệu giảng dạy, bài giảng, tài liệu học cho từng khóa học tiếng Trung.
  • Báo cáo và thống kê: Cung cấp các công cụ để tạo báo cáo về tiến độ học tập của học viên, hiệu suất giảng dạy của giáo viên, doanh thu và các chỉ số quản lý khác.
  • Tích hợp thanh toán: Cung cấp tính năng thanh toán trực tuyến cho học viên, quản lý học phí, hóa đơn và các vấn đề tài chính khác.
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng trung là gì? 
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng trung là gì?

Vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý?

Theo bạn, vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý? Sau đây, DotB sẽ liệt kê một số lợi ích khi sử dụng hệ thống vào trong quản lý và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

  • Khi sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp nhà quản trị có thể nắm rõ được tình hình hoạt động của trung tâm, đồng thời sẽ đánh giá tổng quan chất lượng giảng dạy của các giảng viên thông qua phần bình luận, góp ý.
  • Lưu trữ thông tin của các học viên, điểm số,… trung tâm có thể cải thiện tốt hơn công tác quản lý điểm danh cũng như khen thưởng/ kỷ luật học viên trong suốt thời gian diễn ra khóa học.

Vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý?

  • Ghi nhận thông tin các lớp học, phân chia giảng viên, phòng học một cách khoa học, hợp lý và bài bản hơn.
  • Bên cạnh đó, phần mềm giúp trung tâm tối ưu quy trình làm việc và tăng cường hiệu quả công việc trong công tác nội bộ cũng như trong quá trình giao tiếp với học viên.
  • Thống kê các khoản thu chi tài chính, liên quan đến học phí, các khoản miễn giảm đặc biệt cho học viên trong từng khóa học khác nhau,…
  • Phần mềm được liên kết với điện thoại di động, giúp nhà quản trị có thể theo dõi, cập nhật tình hình hoạt động 24/7 thông qua smartphone.

Top 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý trung tâm tiếng trung miễn phí. Dưới đây, DotB sẽ giới thiệu cho bạn 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí tốt nhất!

Phần mềm quản lý DotB EMS

Phần mềm quản lý DotB EMS là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho lĩnh vực giáo dục như trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, trường mầm non,…

DotB EMS đáp ứng nhu cầu quản lý, tối ưu hoạt động tiếp thị, tuyển sinh đến quản lý giáo vụ chăm sóc học viên chuyên sâu cho các trung tâm đào tạo, trung tâm ngoại ngữ.

Phần mềm quản lý DotB EMS
Phần mềm quản lý DotB EMS

Ưu điểm nổi bật:

  • Tự động đối soát thu chi.
  • Quản lý giáo vụ và đào tạo.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Tự động hóa quy trình tuyển sinh.
  • Quản lý hồ sơ học viên và giáo viên.
  • Hỗ trợ tương tác giữa các phòng ban.
  • Tích hợp hơn 35+ mẫu báo cáo và hơn 150+ tính năng.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS tự hào là đơn vị chuyển đổi thành công cho các đơn vị giáo dục như:

  • Viện đào tạo ISB – Trực thuộc Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh
  • Trung tâm anh ngữ Việt Mỹ
  • Trung tâm anh ngữ CB Centres với hơn 23 chi nhánh dọc đồng bằng sông Cửu Long
Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Trung CRM DotB 
Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Trung CRM DotB

Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Trung CRM DotB

CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, không chỉ được sử dụng cho các doanh nghiệp bán lẻ mà còn là công cụ quy quản lý dữ liệu và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp giáo dục. 

Trong đó phải kể đến hệ thống quản lý trung tâm tiếng Trung CRM DotB. Phần mềm được thiết kế đặc biệt với các tính năng quản lý lớp học, quản lý giáo vụ, đối soát thu chi,… sẽ tương thích với các nghiệp vụ của trung tâm.

Phần mềm quản lý Google Sheet

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí Google Sheets là một chương trình bảng tính nằm trong bộ phần mềm văn phòng trên trình duyệt được cung cấp bởi Google. 

Phần mềm quản lý Google Sheet 
Phần mềm quản lý Google Sheet

Google Sheet chính là ứng dụng Microsoft Excel nên sẽ có các tính năng tương tự. Tuy nhiên, những tính năng của Google Sheet có phần vượt trội và có thể làm việc online.

Phần mềm Excel

Microsoft Excelphần mềm bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office. Phần mềm giúp người dùng có thể ghi lại dữ liệu và trình bày thông tin dưới dạng bảng, tính toán và có khả năng xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác với lượng dữ liệu lớn.

Phần mềm quản lý lớp học Google Classroom

Google Classroom là phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí được phát triển bởi Google. Phần mềm được thiết kế hỗ trợ giáo viên và học sinh dễ dàng kết nối, chia sẻ tài liệu, giao bài tập,… trong quá trình học tập.

Phần mềm dạy học ClassIn 
Phần mềm dạy học ClassIn

Phần mềm dạy học ClassIn

Phần mềm dạy học ClassInứng dụng học trực tuyến, mang đến  trải nghiệm giáo dục gần gũi và tương tác cao. Ứng dụng này được thiết kế để mô phỏng môi trường lớp học truyền thống, kết hợp với công nghệ hiện đại, tích hợp tính năng bảng đen điện tử.

Phần mềm quản lý trung tâm Center Online

Phần mềm quản lý trung tâm Center Online là phần mềm quản lý đa chi nhánh, tính năng đa dạng tích hợp trong một hệ thống, tương tác nhanh chóng đến đúng đối tượng, đáp ứng nghiệp vụ.

Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal

Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal sở hữu hơn 35+ báo cáo, 100+ chỉ số chuẩn cho các trung tâm đào tạo được chọn lọc và nghiên cứu giúp nhà quản trị theo dõi tình hình hoạt động của doanh nghiệp đào tạo mọi lúc mọi nơi, bất kỳ lúc nào.

Đặc biệt, ứng dụng cho phép nhà quản trị kiểm tra, truy xuất và quản lý hoạt động trung tâm của mình thông qua chiếc điện thoại một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal 
Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal

Phần mềm quản lý trung tâm Mona

Phần mềm quản lý trung tâm Mona là một ứng dụng trên nền tảng Web-App, được tích hợp giữa phần mềm học tập LMS (Learning Management System) và quản lý học trực tuyến E-Learning.

Ngoài ra, phần mềm Mona giúp nhà quản trị tối ưu hóa quá trình quản lý trong lĩnh vực giáo dục tại các trung tâm ngoại ngữ.

Trung tâm đào tạo tiếng Trung nên dùng Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí hay có phí?

Lựa chọn phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí hay có phí sẽ phụ thuộc vào số lượng học viên cũng như quy mô của mỗi trung tâm. Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm miễn phí sẽ gặp rất nhiều rủi ro và trở ngại trong vận hành 

Trung tâm đào tạo tiếng Trung nên dùng Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí hay có phí?
Trung tâm đào tạo tiếng Trung nên dùng Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí hay có phí?

Dưới đây là một số khó khăn mà bạn có thể cân nhắc như sau:

  • Hạn chế tính năng: Phần mềm miễn phí thường có ít tính năng hơn so với phần mềm có phí. Một số tính năng nâng cao sẽ không được cung cấp.
  • Hạn chế hỗ trợ: Nhà cung cấp phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí thường sẽ không có dịch vụ hỗ trợ khi gặp khó khăn.
  • Rủi ro bảo mật: Một số phần mềm miễn phí có thể tiềm ẩn rủi ro bảo mật cao hơn so với phần mềm có phí. Trung tâm ngoại ngữ cần lưu ý đến vấn đề này để bảo vệ dữ liệu của mình.
  • Không thể thiết kế tính năng theo yêu cầu: Một phần mềm miễn phí thường không có khả năng tùy chỉnh hoặc thiết kế nghiệp vụ theo quy trình hoạt động của trung tâm.

Kết luận

Bạn đọc thân mến, trên đây là toàn bộ bài viết về “Top 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Trung miễn phí tốt nhất”. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn giải pháp phù hợp cho trung tâm của mình. Nếu có thắc mắc hãy gọi ngay đến 096.126.9091 hoặc Fanpage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.