[2024] Top 9 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí tốt nhất!

Quản lý trung tâm ngoại ngữ không còn khó khăn với nhà quản trị. Bài viết dưới đây, DotB sẽ giới thiệu cho bạn 9 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí tốt nhất nhé!

Khái niệm về phần mềm quản lý ngoại ngữ miễn phí và có phí

Hiện nay, có 2 loại phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ bao gồm loại có phí và miễn phí. Bây giờ, chúng ta sẽ đi tìm hiểu phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ ngôn ngữ miễn phí và có phí nhé!

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí là các phần mềm có thể được sử dụng mà không yêu cầu người dùng phải trả bất kỳ khoản chi phí nào. 

Bên cạnh đó, các phần mềm miễn phí này thường có các tính năng cơ bản và giới hạn. Khi gặp khó khăn sẽ không được hỗ trợ và cập nhật đầy đủ từ phần mềm đó.

Khái niệm về phần mềm quản lý ngoại ngữ miễn phí và có phí
Khái niệm về phần mềm quản lý ngoại ngữ miễn phí và có phí

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có phí là phần mềm được cung cấp bởi các nhà cung cấp và người dùng cần phải trả phí để sử dụng. Phần mềm có phí này thường có đầy đủ tính năng, hỗ trợ và cập nhật phần mềm tốt hơn. Đặc biệt, dữ liệu của trung tâm sẽ được đảm bảo về tính ổn định và tin cậy.

Có nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không?

Một câu hỏi mà nhiều nhà quản trị trung tâm ngoại ngữ đặt ra là “Có nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không?”. Sau đây, DotB sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan cũng như những tiện ích phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. 

Bắt kịp xu hướng kinh doanh

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, sử dụng phần mềm giúp trung tâm hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, từ đó thu hút thêm học viên và tăng doanh thu.

Bắt kịp xu hướng kinh doanh
Bắt kịp xu hướng kinh doanh

Tiết kiệm chi phí nhân sự

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có thể tự động hóa nhiều quy trình thủ công tốn thời gian như quản lý học viên, giáo viên, lịch học, thanh toán,… giúp giảm bớt gánh nặng cho nhân viên và tiết kiệm chi phí nhân sự.

Tăng hiệu quả vận hành

Phần mềm cung cấp báo cáo chi tiết về mọi hoạt động của trung tâm. Từ đó, nhà quản trị có thể theo dõi hiệu quả hoạt động trung tâm và đưa ra các giải pháp cải thiện kịp thời.

Bảo mật dữ liệu an toàn

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có đấu nối với các bên thứ 3 về bảo mật dữ liệu, giúp nhà quản trị ngăn chặn truy cập trái phép vào hệ thống, bảo vệ dữ liệu của trung tâm hiệu quả.

Bảo mật dữ liệu an toàn
Bảo mật dữ liệu an toàn

Giới thiệu 9 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí và có phí

Giới thiệu 9 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí và có phí
Giới thiệu 9 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí và có phí

Sử dụng phần mềm quản lý Google sheet

Google Sheet hay còn gọi là Google Trang tính, là một ứng dụng bảng tính trực tuyến và miễn phí, được phát triển bởi Google và tích hợp với Google Drive. 

Bên cạnh đó, Google Sheet cho phép bạn tạo ra các bảng tính đa dạng và phong phú, với khả năng chỉnh sửa và cộng tác trực tiếp trên Website. Google Sheet có nhiều tính năng giống với Excel nhưng cũng có những điểm khác biệt và ưu việt hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý Google sheet 
Sử dụng phần mềm quản lý Google sheet

Phần mềm quản lý Google Sheet cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các bảng tính trên nhiều thiết bị khác nhau. 

Sử dụng phần mềm quản lý Excel

Microsoft Excel là ứng dụng miễn phí giúp người dùng tạo và chỉnh sửa trang tính excel phổ biến, chuyên nghiệp nhất hiện tại. Ứng dụng hỗ trợ chức năng thao tác bảng tính cơ bản và các biểu đồ dữ liệu, cùng bộ công cụ hỗ trợ làm công việc xử lý trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Sử dụng phần mềm quản lý Excel 
Sử dụng phần mềm quản lý Excel

Phần mềm quản lý DotB EMS

Phần mềm quản lý DotB EMS được xây dựng, phát triển với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu cung cấp Giải pháp Phần mềm ALL IN ONE. Bên cạnh đó, phần mềm đáp ứng toàn diện hơn 90% các yêu cầu & nghiệp vụ quản lý của một trung tâm đào tạo trên một giải pháp duy nhất.

DotB EMS sở hữu các tính năng về quản lý học viên, quản lý giáo vụ, quản lý tài chính, quản lý kho,…giúp trung tâm vận hành trơn tru các hoạt động phát triển doanh nghiệp. 

  • Phần mềm DotB EMS tự động hóa quy trình quản lý như thu thập, xử lý hồ sơ,… Nhà quản trị dễ dàng nắm thông tin trên hệ thống mà không cần phải thông qua một báo cáo nào.
  • Hệ thống sở hữu hơn 35 mẫu báo cáo giúp trung tâm quản lý hoạt động của trung tâm theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm mà không cần chờ các phòng ban gửi báo cáo về.
  • Hệ thống cung cấp giải pháp cập nhật giao dịch từ ngân hàng và đối soát tự động bằng QR code. Qua đó, giúp nhà quản trị tiết kiệm thời gian đối soát thu chi của kế toán.
Phần mềm quản lý DotB EMS
Phần mềm quản lý DotB EMS

Phần mềm quản lý Google Classroom

Google Classroom là một công cụ tích hợp Google Docs, Google Drive và Gmail như một lớp học trực tuyến giúp giảng viên đơn giản hóa công việc giảng dạy. Đồng thời, học sinh cũng dễ dàng học tập, trao đổi bài, điểm số với giáo viên của mình thông qua phần mềm này.

Phần mềm quản lý Google Classroom 
Phần mềm quản lý Google Classroom

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ CRM DotB

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ CRM DotB là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho các mô hình trung tâm và doanh nghiệp giáo dục. 

  • Thu hút và giữ chân được “khách hàng tiềm năng” của doanh nghiệp giáo dục
  • Gia tăng số lượng sinh viên, học viên.
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ CRM DotB
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ CRM DotB

 

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí mà dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn hiệu quả cao.
  • Chăm sóc “khách hàng” hiệu quả từ các chiến dịch marketing.

Với hệ thống quản lý trung tâm CRM được thiết kế với nhiều tính năng chuyên biệt hơn, phù hợp hơn và thông minh hơn dành riêng cho doanh nghiệp giáo dục.

Cụ thể là thiết kế các tính năng lưu trữ thông tin học viên, quản lý giáo vụ, quản lý lịch học, lịch làm việc của học viên và giáo viên, quản lý tài chính, quản lý chất lượng dinh dưỡng, quản lý tình trạng sức khỏe, thông báo lịch khám sức khỏe của trẻ, báo cáo tổng quan chất lượng thể trạng của học viên,…

Không chỉ vậy, phần mềm quản lý trung tâm đào tạo CRM DotB đã thành công chuyển đổi số cho hơn 100 doanh nghiệp trung tâm ngoại ngữ, 50 doanh nghiệp là trường học, trường mầm non Quốc Tế,…

Phần mềm quản lý Center Online

Centre Online là một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, tích hợp nhiều tính năng đa dạng và hữu ích trong một hệ thống. Nhà quản trị có thể dễ dàng tương tác, quản lý và theo dõi các hoạt động nghiệp vụ của trung tâm mọi lúc, mọi nơi. 

Trung tâm quản lý phần mềm trực tuyến 
Phần mềm quản lý Center Online

Phần mềm quản lý Ant Center

Phần mềm quản lý trung tâm Ant Center đầy đủ tính năng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quản lý đào tạo (SIS), quản lý học phí (FINANCE) và quản lý học tập trực tuyến (LMS). 

Ngoài ra, phần mềm giúp nhà quản trị tự động hóa các quy trình, chuẩn hóa các nghiệp vụ, tối ưu nguồn lực, cập nhật báo cáo tức thời, hỗ trợ ra quyết định nhanh nhất.

Phần mềm quản lý Ant Center
Phần mềm quản lý Ant Center

Phần mềm quản lý học viên DotB SEA

Sổ liên lạc điện tử DotB SEA là một ứng dụng tuyệt vời dành cho phụ huynh. Giúp họ dễ dàng quản lý tình hình học tập của con em mình và có thể tương tác trực tiếp với giảng viên dạy con mình.

Ứng dụng cung cấp hơn 30+ tính năng quản lý và đồng hành cùng hơn +100 đơn vị trung tâm ngoại ngữ, +1 triệu phụ huynh học viên tin dùng và đánh giá cao DotB SEA từ hệ thống trung tâm ngoại ngữ trải dài từ Bắc vào Nam.

  • Quản lý lịch học dễ dàng
  • Quản lý và phản hồi kết quả học tập
  • Tương tác trực tiếp với giáo viên
  • Thanh toán học phí trực tiếp trên ứng dụng
  • Tương tác và đánh giá chất lượng buổi học
  • Kiểm tra số điểm tích lũy
  • Cập nhật tin tức và hoạt động của trường học
Phần mềm quản trị viên DotB SEA
Phần mềm quản lý học viên DotB SEA

Phần mềm quản lý công việc Metrikal

Phần mềm quản lý công việc DotB Metrikal là ứng dụng được tích hợp với nhiều tính năng vượt trội và sở hữu hơn 40+ mẫu báo cáo dành riêng cho nhà quản trị.

  • Báo cáo hoạt động của trung tâm
  • Cập nhật chỉ số đo lường cụ thể
  • Hiển thị báo cáo chi tiết
  • Mã hóa báo cáo dạng biểu đồ
  • ID khuôn mặt đăng nhập

Một số mẫu báo cáo tự động trên ứng dụng Metrikal như:

  • Báo cáo số lượng cuộc gọi.
  • Báo cáo số giờ dạy của giáo viên.
  • Báo cáo số lead mới của trung tâm.
  • Báo cáo các chỉ số từ chiến dịch Marketing.
  • Báo cáo chi tiết các khoản thu/chi của từng chi nhánh…

Metrikal sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nhà quản trị không cần phải đợi đến cuối tháng, hay chờ đợi báo cáo từ nhân viên của các phòng ban vì tất cả các kết quả báo cáo đã được ứng dụng đồng bộ, tổng hợp vô cùng chi tiết, dễ hiểu và tiết kiệm thời gian.

Phần mềm quản lý công việc Metrikal 
Phần mềm quản lý công việc Metrikal 

Phân tích ưu và nhược điểm của phần mềm miễn phí và có phí 

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại trừ miễn phí

Ưu tiên

  • Tiết kiệm chi phí: Trung tâm ngoại ngữ không cần phải chi trả khoản phí nào để sử dụng phần mềm, giúp trung tâm tiết kiệm được một khoản ngân sách đáng kể.
  • Dễ dàng sử dụng: Nhiều phần mềm miễn phí được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, ngay cả đối với những người không có nhiều kiến ​​thức về công nghệ.
  • Tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu: Một số phần mềm miễn phí cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản để quản lý trung tâm ngoại ngữ như quản lý học viên, giáo viên, lịch học, học phí,…

Nhược điểm

  • Chế độ tính năng: Phần mềm miễn phí thường có ít tính năng hơn so với phần mềm miễn phí. Một số nâng cấp tính năng sẽ không được cung cấp.
  • Hỗ trợ chế độ: Nhà cung cấp phần mềm quản lý trung tâm ngoại trừ ngôn ngữ miễn phí thường sẽ không có dịch vụ hỗ trợ khi gặp khó khăn.
  • Rủi ro bảo mật: Một số phần mềm miễn phí có thể tiềm ẩn rủi ro về bảo mật cao hơn so với phần mềm miễn phí. Trung tâm ngoại ngữ cần lưu ý đến vấn đề này để bảo vệ dữ liệu của mình.
Phân tích ưu và nhược điểm của phần mềm miễn phí và có phí 
Phân tích ưu và nhược điểm của phần mềm miễn phí và có phí 

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có phí

Ưu tiên

  • Tính năng đa dạng: Phần mềm thường cung cấp đầy đủ tính năng và có nhiều tính năng. Qua đó, nhà quản trị sẽ quản lý trung tâm ngoại ngữ một cách hiệu quả.
  • Dịch vụ hỗ trợ 24/7: Nhà cung cấp phần mềm miễn phí thường cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Giúp trung tâm ngoại ngữ giải quyết các vấn đề kỹ thuật, nhận được tư vấn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • An toàn bảo mật: Phần mềm có phí thường được đầu tư nhiều hơn vào việc đảm bảo an toàn bảo mật. Tính năng này giúp nhà quản trị bảo vệ dữ liệu của trung tâm ngoại ngữ tốt hơn.

Nhược điểm

  • Chi phí: Nhà quản trị cần phải trả chi phí để sử dụng phần mềm. Chi phí này có thể cao tùy chọn vào các tính năng và nhà cung cấp phần mềm.
  • Khó sử dụng: Do tính toán nâng cao và phức tạp hơn, người dùng cần phải có thời gian học cách sử dụng phần mềm và tận dụng tối đa các tính năng.
  • Thời gian phát triển khai báo: Có thể tốn nhiều thời gian hơn là yêu cầu cấu hình và tùy chỉnh từ nhà quản trị để phù hợp với quy mô kinh doanh của trung tâm.

Tổng kết 

Bạn đọc thân mến, trên đây là toàn bộ bài viết về “Top 9 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí tốt nhất”. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn giải pháp phù hợp cho trung tâm của mình. Nếu có thắc mắc hãy gọi ngay đến 096.126.9091 hoặc FanPage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.