11 Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh, QL Tuyển sinh tốt nhất 2024 

Các phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh đang dần trở nên phổ biến trong việc quản lý và vận hành. Bài viết dưới đây, DotB giới thiệu cho bạn về 11 phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh là phần mềm được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ cho các nhà quản trị trong việc quản lý các trung tâm hay các cơ sở giáo dục. Cụ thể, một phần mềm quản lý tốt sẽ đáp ứng tốt quý trình tuyển sinh, quản lý dữ liệu, quản lý giáo vụ tương thích với nghiệp vụ của doanh nghiệp.

Đặc biệt, phần mềm giúp nhà quản trị theo dõi các dữ liệu về thông tin lớp học, quản lý nhân sự hay các báo cáo liên quan đến trung tâm. Có thể theo dõi và vận hành trung tâm thông qua các phần mềm trên máy tính, laptop và cả smartphone.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý và vận hành toàn diện cho doanh nghiệp giáo dục, để biết chi tiết các phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hàng đầu Việt Nam anh chị xem ngay thông tin bên dưới nhé!

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh là gì?
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh là gì?

Top 11 phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tốt nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm cho mình phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hiệu quả? Dưới đây, DotB tổng hợp giúp bạn 11 phần mềm quản lý trung tâm Tiếng Anh tốt nhất 2024.

Top 11 phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tốt nhất 2024
Top 11 phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS là sự kết hợp giữa giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý đào tạo (SIS) trên cùng 1 hệ thống All In One đáp ứng nhu cầu quản lý, tối ưu hoạt động tiếp thị, tuyển sinh đến quản lý giáo vụ chăm sóc học viên chuyên sâu cho các trung tâm đào tạo, trung tâm ngoại ngữ.

Tự động hóa quy trình tuyển sinh

Tự động hóa quy trình tuyển sinh và quản lý hồ sơ học viên là một chức năng vô cùng quan trọng trong công tác vận hành của doanh nghiệp giáo dục. Phần mềm quản lý DotB EMS giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình tiếp nhận hồ sơ, tự động xác thực và lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống.

Ngoài ra, hệ thống có thể tự động thực hiện kiểm tra và xét duyệt hồ sơ theo những tiêu chí tương ứng của từng mô hình của doanh nghiệp như: Tiêu chí về điểm số, số tuổi, level học, …Quá trình này giúp tiết kiệm thời gian xử lý hồ sơ tuyển sinh cho doanh nghiệp, dữ liệu được thống nhất hoàn toàn.

Đặc biệt, hệ thống sở hữu chức năng gửi thông báo tự động giúp học viên tiếp nhận được kết quả xét duyệt hồ sơ và thông tin quan trọng đến khóa học hay buổi học.

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS

Quản lý hồ sơ học viên

Hệ thống quản lý giáo dục DotB EMS có khả năng lưu trữ tuyệt vời, tự động lưu trữ giúp nhà quản trị dễ dàng truy xuất các thông tin có liên quan đến hồ sơ học viên. Quản lý hồ sơ học viên cực chi tiết gồm nhiều thông tin cá nhân cơ bản, cấp độ học, ghi nhận tiến độ học tập, kết quả học tập, các khoản học phí đã đóng, số buổi học đã tham gia,…

Đây là một trong những tính năng chuyên biệt mà các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí không thể đáp ứng cho các đơn vị trường học và các trung tâm. Ngay bên dưới, DotB sẽ phân tích tiếp tính năng quản lý giáo vụ và đào tạo cần phải có của một phần mềm quản lý giáo dục chuyên biệt.

Quản lý giáo vụ và đào tạo

Hệ thống EMS cho phép lưu trữ chi tiết về thông tin cá nhân, hồ sơ, kinh nghiệm, chức vụ và trình độ của giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lý.

  • Quản lý giáo án, giảng dạy của giáo viên chi tiết bao gồm: lịch dạy, số tiết dạy trong tuần, số giờ dạy trong ngày, bài giảng trên lớp, …
  • Quản lý lịch công tác: Hệ thống giúp quản lý lịch trình công tác của giáo viên và nhân viên, bao gồm các hoạt động như giảng dạy, hội thảo, họp mặt và các sự kiện khác.
  • Theo dõi năng lực và đánh giá: Hệ thống hỗ trợ quá trình theo dõi và đánh giá năng lực của giáo viên và nhân viên dựa trên tiêu chí được thiết lập trước. Điều này giúp tổ chức quản lý và cải thiện chất lượng đội ngũ giáo viên và nhân viên.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng – Tự động hóa nghiệp vụ
Chăm sóc khách hàng tiềm năng – Tự động hóa nghiệp vụ

Chăm sóc khách hàng tiềm năng – Tự động hóa nghiệp vụ

Dữ liệu khách hàng tiềm năng được hệ thống lưu trữ, cập nhật các trạng thái tương tác từ bộ phận chăm sóc khách hàng như: Gửi tin nhắn tư vấn, Email Marketing về ưu đãi tháng, gọi điện trao đổi về chính sách và tư vấn khóa học,…

Ngoài ra, hệ thống sở hữu tính năng điểm danh khuôn mặt giúp nhân viên quản lý trung tâm cũng như giáo viên dễ dàng quản lý số lượng học viên đến lớp, tránh tình trạng điểm danh thiếu, điểm danh nhầm học viên.

Đối soát thu chi chính xác
Đối soát thu chi chính xác

Đối soát thu chi chính xác

Chức năng đối soát thu chi trong phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS giúp tự động ghi nhận và phân loại các giao dịch tài chính liên quan đến doanh thu và chi phí. Nhờ đó, nhà quản lý có thể xác định được tổng doanh thu và chi phí của trung tâm một cách chính xác.

Đặc biệt, với chức năng đối soát sẽ cung cấp cho nhà quản lý và kế toán các công cụ để theo dõi và phân tích tình hình tài chính của trung tâm. Thông qua việc tổng hợp các dữ liệu tài chính, báo cáo và biểu đồ, nhà quản lý có thể hiểu rõ hơn về cơ cấu doanh thu, chi phí và lợi nhuận.

Cập nhật báo cáo chi tiết và liên tục
Cập nhật báo cáo chi tiết và liên tục

Cập nhật báo cáo chi tiết và liên tục

Hệ thống được tích hợp hơn 35 mẫu báo cáo giúp nhà quản trị chủ động quản trị được mọi hoạt động của trung tâm theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm mà không cần chờ đợi nhân viên các phòng ban gửi báo cáo về. Từ đó, giúp nhà quản trị tiết kiệm thời gian, chủ động trong công tác quản lý và đánh giá được hiệu quả hoạt động của từng chi nhánh.

Đấu nối API

Hệ thống DotB EMS có khả năng đấu nối API với các bên thứ 3. Bao gồm cung cấp giải pháp LMS, học trực tuyến (ClassIn, Microsoft Team, Google Meeting,…); cung cấp giải pháp kết nối Call Center (Omicall, VOIP24H,…); cung cấp hóa đơn điện tử, cổng thanh toán (Missa, Casso,…)

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh CRM DotB

CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm không chỉ được sử dụng cho các doanh nghiệp bán lẻ mà còn là công cụ quy quản lý dữ liệu và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp giáo dục. Trong đó phải kể đến phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh CRM DotB.

Phần mềm CRM DotB giúp nhà quản trị quản lý hồ sơ, các loại giấy tờ, sơ yếu lý lịch của học viên có thể tra cứu, thống kê nhanh chóng và dễ dàng. Giúp doanh nghiệp giáo dục quản lý và theo dõi kết quả học tập, khen thưởng, kỷ luật, điểm danh,… của học viên trong toàn bộ quá trình học ở trung tâm.

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh CRM DotB
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh CRM DotB

Ngoài ra, phần mềm quản lý trung tâm CRM DotB giúp doanh nghiệp quản lý lớp học, những khóa học chia ra các ca học, lớp học, giáo viên giảng dạy, một cách hợp lý. Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh CRM DotB sở hữu các tính năng quản lý tuyển sinh, quản lý giáo vụ, quản lý tài chính đột phá, giúp doanh nghiệp giáo dục quản lý và vận hành tốt hơn.

Khi sử dụng phần mềm CRM DotB giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc, xử lý công việc một cách hiệu quả, tăng khả năng trao đổi giữa những nhân viên với nhau và giúp giảm bớt những thủ tục hành chính. Bên cạnh đó, CRM DotB còn giúp doanh nghiệp dễ dàng thống kê báo cáo những số liệu cụ thể, thực tế và báo cáo được cập nhật liên tục.

Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Excel

Excel là một phần mềm bảng tính nằm trong bộ Microsoft Office vô cùng quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới hiện nay. Phần mềm giúp người dùng có thể ghi lại dữ liệu và trình bày thông tin dưới dạng bảng, tính toán và có khả năng xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác.

Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Excel
Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Excel

Bên cạnh đó, Excel là phần mềm quản lý trung tâm miễn phí nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý dữ liệu và bắt buộc nhân viên phải có sự am hiểu và sử dụng thành thạo Excel để tránh trường hợp sai sót.

Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Google Sheets

Google Sheets hay Google Trang tính là một chương trình bảng tính nằm trong bộ sưu tập ứng dụng của Google Drive và được cung cấp hoàn toàn miễn phí bởi Google.

Tiền thân của Google Sheets chính là ứng dụng Microsoft Excel nên các tính năng tương đồng như đàn anh của mình. Tuy nhiên ở Google Sheet các tính năng có phần vượt trội hơn và hoàn toàn có thể làm việc online.

Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Google Sheets
Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Google Sheets

Cũng giống như Excel, Google Sheets cũng là phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí. Tuy nhiên, dưới đây là một số hạn chế khi dùng Google Sheets:

  • Chỉ hỗ trợ tối đa 5 triệu ô
  • Chỉ có thể tạo tối đa 18.278 cột
  • Không giới hạn hàng nhưng giới hạn 5 triệu ô
  • Giới hạn tab nhưng chỉ hỗ trợ tối đa 5 triệu ô
  • Chỉ hỗ trợ tập tin tối đa 100MB

Phần mềm quản lý VnResource EBM

VnResource EBM Pro (Education Business Management) giúp nhà quản trị quản lý toàn bộ quy trình tiếp thị, chăm sóc học viên, giúp phân tích các khoá học, mở lớp, quản lý thời khóa biểu, sắp xếp phòng học, quản lý giáo viên lẫn học viên, chấm công chính xác,…

Phần mềm quản lý VnResource EBM
Phần mềm quản lý VnResource EBM

Bên cạnh đó, phần mềm được đưa vào áp dụng trong việc quản lý hoạt động của các đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục, nâng cao tính chất lượng chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý.

Phần mềm quản lý Crm Viet

Crm Viet là một phần mềm quản lý toàn diện cho Trung tâm Tiếng Anh, đặc biệt nổi bật với hệ thống CRM tích hợp. Phần mềm này cung cấp khả năng giám sát và kiểm soát hoạt động của trung tâm cho các quản trị viên.

Phần mềm quản lý Crm Viet
Phần mềm quản lý Crm Viet

Đặc biệt, Crm Viet được thiết kế theo hình thức module, giúp dễ dàng theo dõi và quản lý từng phần của trung tâm. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ tích hợp trên nền tảng đám mây với lợi ích lắp đặt đơn giản và chi phí thấp.

Phần mềm quản lý iLeader

Phần mềm quản lý iLeader có nhiều chức năng đa dạng, bao gồm Module đăng ký học trình và quản lý học phí, Module học viên và giáo viên, Module lớp học và khóa học, Module giáo vụ, quản lý và báo cáo,…

Phần mềm quản lý iLeader
Phần mềm quản lý iLeader

Ngoài ra, việc phân chia theo module giúp người dùng thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao và giảm chi phí thuê nhân công cho nhà quản trị.

Phần mềm quản lý Ayotree

Ayotree là một phần mềm quản lý trường học hiệu quả với nhiều tính năng đa dạng như thanh toán học phí, điểm danh và quản lý tất cả hoạt động của giảng viên, học sinh.

Phần mềm quản lý Ayotree
Phần mềm quản lý Ayotree

Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ lên lịch các lớp học, sự kiện ở một địa điểm đã được xác định. Một tính năng đặc biệt khác của phần mềm là khả năng phân quyền giúp phụ huynh có thể truy cập xem điểm học sinh dễ dàng.

Phần mềm quản lý Edu Space

Edu Space là phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh có đầy đủ tính năng cần thiết với nhiều trung tâm đào tạo tiếng Anh như: quản lý khách hàng, Quản lý lịch học, quản lý học phí, hóa đơn thu chi tự động, chấm công, điểm danh, tính lương giáo viên, nhân viên tự động,… giúp bạn có thể quản lý trung tâm tiếng Anh dễ dàng.

Phần mềm quản lý Edu Space
Phần mềm quản lý Edu Space

Phần mềm quản lý giáo dục DotB SEA

Sổ liên lạc điện tử là ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng đột phá dành cho nhà quản trị và phụ huynh. Với tính năng đa dạng, DotB SEA đã trở thành công cụ hữu ích trong lĩnh vực giáo dục.

  • Hiển thị thời khóa biểu học viên: Tính năng hiển thị thời khóa biểu giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi thông tin chi tiết về môn học, buổi học và giáo viên phụ trách đều được hệ thống cập nhật chi tiết.
  • Cập nhật thông tin buổi học: Sổ liên lạc điện tử DotB SEA cho phép phụ huynh xem thông tin chi tiết của buổi học, đánh giá giáo viên và bài tập về nhà. Qua đó, phụ huynh dễ dàng theo dõi lộ trình học tập của học viên.
Phần mềm quản lý giáo dục DotB SEA
Phần mềm quản lý giáo dục DotB SEA
  • Hiển thị kết quả học tập: Kết quả học tập của học viên được hiển thị chi tiết trên hệ thống. Phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi điểm số, báo cáo xếp loại, báo cáo cuối kỳ và đánh giá của giáo viên.
  • Thanh toán học phí: Sổ liên lạc điện tử DotB SEA cung cấp chi tiết về học phí của con em, gồm tổng học phí năm học, học phí chờ thanh toán,… Phụ huynh có thể thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán tích hợp trên ứng dụng.
  • Thông báo tin tức: Tính năng thông báo tin tức trên ứng dụng cho phép trung tâm liên tục cập nhật thông tin về hoạt động diễn ra. Qua đó, hệ thống giúp cung cấp thông tin nhanh chóng đến phụ huynh và học sinh.
Thanh toán học phí DotB SEA
Thanh toán học phí DotB SEA
  • Định danh học viên: Sổ liên lạc điện tử DotB SEA mã hóa thông tin học sinh thành mã QR. Phụ huynh có thể dễ dàng đầy đủ thông tin của con em, bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại,..
  • Marketing nội bộ: Với tính năng Marketing nội bộ, thông tin về các chiến dịch, chương trình ưu đãi sẽ được hiển thị chi tiết trên thanh slider. Hệ thống giúp nhà quản trị thu hút học viên đăng ký khóa học.

Phần mềm quản lý giáo dục Mona eLMS

Mona eLMS là phần mềm dành riêng cho nghiệp vụ quản lý giáo dục, đặc biệt là các trung tâm ngoại ngữ, dạy học trực tuyến. Mona eLMS giúp bạn thống kê lịch học, theo dõi và báo cáo bảng điểm học viên, quản lý thông tin giáo viên, đánh giá mức độ hoàn thành công việc,…

Phần mềm quản lý giáo dục Mona eLMS
Phần mềm quản lý giáo dục Mona eLMS

Đối với ban lãnh đạo trung tâm, phần mềm hỗ trợ quản lý các khoản chi phí của từng cơ sở trong chuỗi hệ thống, xuất báo cáo tổng thu chi, quản lý kế hoạch kinh doanh, marketing.

Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Việc sử dụng một phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh thích hợp, chất lượng mang tới nhiều giá trị. Từ những lợi ích thiết thực đó giúp các doanh nghiệp giáo dục càng tin tưởng sử dụng nhiều hơn. Trong đó, một số những lợi ích cơ bản phải kể tới như:

  • Cải thiện khả năng quản lý tập trung, chủ động trong việc xử lý kịp thời, hiệu quả mọi vấn đề trong quy trình quản lý.
  • Nhà quản lý dễ dàng trong việc sắp xếp và bố trí nhân sự, từ đó hoạt động đào tạo diễn ra thuận lợi và dễ dàng.
  • Việc theo dõi tình hình học tập, hay chất lượng đào tạo, quản lý nhân viên,… đều được đảm bảo tốt.
  • Quản lý học viên, giáo viên, nhân viên,… một cách chi tiết và toàn diện hỗ trợ cho công tác giáo dục diễn ra thuận lợi.
  • Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ đào tạo trong việc hỗ trợ giúp quản lý quá trình học tập hiệu quả, lúc đó nâng cao chất lượng đào tạo được đảm bảo tốt nhất.
  • Thống kê báo cáo hiệu quả hoạt động thực tế rõ ràng, chính xác trong thời gian nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối đa.
Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh
Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Trung tâm tiếng anh mới mở có nên sử dụng phần mềm quản lý không?

Khi trung tâm tiếng Anh mới mở, việc quản lý hoạt động là một yếu tố quan trọng để đạt được sự hiệu quả và thành công. Một trong những lựa chọn hợp lý để hỗ trợ quản lý trung tâm là sử dụng phần mềm quản lý.

  • Tăng cường sự tổ chức: Phần mềm quản lý cung cấp các công cụ và tính năng giúp tổ chức hoạt động của trung tâm tiếng Anh, từ quản lý lịch học, đăng ký học viên, đến theo dõi tiến trình giảng dạy và báo cáo kết quả. Điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc có tổ chức và giảm thiểu các sai sót trong quá trình quản lý.
  • Tối ưu hóa quy trình: Phần mềm quản lý giúp tự động hoá các quy trình quan trọng như tạo lịch học, quản lý tài liệu giảng dạy, và gửi thông báo cho học viên. Từ đó, phần mềm giúp nhà quản trị tiết kiệm thời gian và nỗ lực của nhân viên, đồng thời tăng cường hiệu suất và sự chính xác trong quá trình vận hành trung tâm.
  • Nâng cao trải nghiệm học viên: Phần mềm quản lý cung cấp giao diện dễ sử dụng và tiện ích cho học viên. Họ có thể dễ dàng đăng ký khóa học, tra cứu thông tin, và theo dõi tiến trình học tập của mình. Điều này tạo ra một trải nghiệm tích cực và thuận tiện, giúp nâng cao sự hài lòng và tương tác của học viên với trung tâm.
Trung tâm tiếng anh mới mở có nên sử dụng phần mềm quản lý không?
Trung tâm tiếng anh mới mở có nên sử dụng phần mềm quản lý không?

Liên hệ đơn vị cung cấp phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh uy tín

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh có vai trò cực kỳ quan trọng ở thời điểm hiện tại. Hoạt động kinh doanh đào tạo dần được số hóa nên việc tích hợp E-Learning là ưu tiên hàng đầu. Các tính năng quản trị học viên, quản lý đào tạo có thể trung tâm giảm chi phí nhân sự hành chính và tập trung hơn vào các mục tiêu kinh doanh.

Đặc biệt, phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS có những tính năng vô cùng vượt trội như: quản lý nhân sự, quản lý học viên, quản lý tài chính, quản lý đào tạo, quản lý KPI,… cùng nhiều tính năng quan trọng khác nữa sẽ giúp các nhà quản trị quản lý và vận hành trung tâm hiệu quả nhất.

Hệ thống DotB EMS giúp trung tâm bảo mật data khách hàng với hệ thống bảo mật phân quyền 3 lớp thông minh tuyệt đối an toàn. Mỗi trung tâm chỉ cần đăng nhập tài khoản là bạn có thể sử dụng ngay tất cả tính năng mà không cần cài đặt nhiều bước rắc rối.

Và trên đây là toàn bộ bài viết về “11 Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tốt nhất 2024”. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn giải pháp phù hợp cho trung tâm của mình. Nếu có thắc mắc hãy gọi ngay đến 096.126.9091 hoặc Fanpage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.