[2024] Top 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí tốt nhất!

[2024] Top 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí

Muốn tìm hiểu phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí tốt nhất 2024 nhưng chưa biết tham khảo nguồn nào uy tín thì đây chính là bài viết dành cho anh, chị đấy! DotB cập nhật hơn 9 phần mềm quản lý hữu ích cho các doanh nghiệp giáo dục ngay bên dưới!

Tìm hiểu về khái niệm phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh là hệ thống được thiết kế các tính năng từ quản lý học viên, quản lý lịch dạy giáo viên, quản lý thông tin về giáo vụ, tổ chức lớp học, quản lý tài chính doanh nghiệp,…

Việc sử dụng các hệ thống quản lý trung tâm tiếng anh giúp doanh nghiệp có thể chuẩn hóa các dữ liệu học viên ngay từ khi còn là khách hàng mục tiêu, sau đó trở về sau có thể thiết lập một quy trình quản lý thống nhất giữa các phòng ban.

Cụ thể các dữ liệu về thông tin học viên, nguồn tài chính doanh nghiệp, hay các hoạt động quản lý lớp học, quản lý lịch làm việc của nhân viên cũng cần được quản lý chặt chẽ.

Chính vì vậy phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh được kết hợp như một hệ thống quản lý khách hàng CRM ở phiên bản nâng cấp hơn, tối ưu các tính năng chuyên biệt trong lĩnh vực giáo dục.

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí là gì?

Vậy khái niệm về phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí có thật không? Có đơn vị nào đang cung cấp các phần mềm quản lý miễn phí trên thị trường không?

Câu trả lời chính là anh, chị nhà quản trị hoàn toàn có thể quản trị doanh nghiệp giáo dục với các phần mềm miễn phí! Tuy nhiên, khi sử dụng các phần mềm miễn phí vẫn sẽ có nhiều rủi ro nhất định như:

  • Không được hỗ trợ tư vấn các quy trình thiết kế vận hành bài bản.
  • Rủi ro mất dữ liệu học việc do thiếu bảo mật
  • Không có đội ngũ kỹ thuật phía sau hỗ trợ khi gặp lỗi
  • Không có các tính năng chuyên biệt cho trung tâm
  • Mỗi phòng ban quản trị các hệ thống khác nhau, thiếu sự liên kết
  • Đối soát các nguồn thu qua các phần mềm kế toán miễn phí dễ sai xót

Và còn rất nhiều những rủi ro khác mà anh, chị nhà quản trị cần thật sự cân nhắc trước khi sử dụng các phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí!

Top 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí

Ngay nội dung bên dưới đây, Dotb sẻ chia sẻ các phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh có phí và miễn phí giúp anh, chị có thể dễ dàng quyết định nên đưa ra sự lựa chọn nào là phù hợp nhất!

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS là hệ thống quản lý được thiết kế chuyên biệt dành cho doanh nghiệp giáo dục, cụ thể là đơn vị đào tạo về ngôn ngữ!

Hệ thống được thiết kế các tính năng như một “Phễu hứng” cho quy trình Marketing tuyển sinh, chuyển đổi và quản lý thông tin học viên, quản lý lớp học, quản lý lịch làm việc của giáo viên, quản lý tài chính doanh nghiệp thông qua các tính năng đối soát tự động và hóa đơn điện tử.

Ngoài ra, phần mềm quản lý trung tâm tiếng DotB EMS sở hữu các tính năng chăm sóc học viên chuyên biệt như tính năng nghe gọi trực tiếp trên hệ thống, lưu trữ nhật ký cuộc gọi, ghi chú yêu cầu của học viên,…

Đây cũng chính là một trong những điểm cộng tuyệt vời giúp trung tâm tối tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng số lượng học viên mới và giữ chân học viên cũ tốt nhất!

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm CRM DotB

Phần mềm quản lý trung tâm CRM DotB là hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện cho đơn vị giáo dục cụ thể như: Doanh nghiệp là trường học tư thục, trường Quốc Tế, trường mầm non, trường đào tạo kỹ năng, trường đào tạo ngôn ngữ, Viện đào tạo sau đại học,…

Với hệ thống quản lý trung tâm CRM được thiết kế với nhiều tính năng chuyên biệt hơn, phù hợp hơn và thông minh hơn dành riêng cho doanh nghiệp giáo dục.

Phần mềm quản lý trung tâm CRM DotB
Phần mềm quản lý trung tâm CRM DotB

Cụ thể là thiết kế các tính năng lưu trữ thông tin học viên, quản lý giáo vụ, quản lý lịch học, lịch làm việc của học viên và giáo viên, quản lý tài chính, quản lý chất lượng dinh dưỡng, quản lý tình trạng sức khỏe, thông báo lịch khám sức khỏe của trẻ, báo cáo tổng quan chất lượng thể trạng của học viên,…

Không chỉ vậy, phần mềm quản lý trung tâm đào tạo CRM DotB đã thành công chuyển đổi số cho hơn 100 doanh nghiệp trung tâm ngoại ngữ, 50 doanh nghiệp là trường học, trường mầm non Quốc Tế,…

Phần mềm quản lý công việc DotB Metrikal

DotB Metrikal nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm của DotB, đây là ứng dụng quản lý công việc dành riêng cho nhà quản trị với mục tiêu quản lý dễ dàng hơn, chính xác hơn dù ở bất kỳ nơi nào!

Chỉ với một lần chạm, một bước đăng nhập vào tài khoản nhà quản trị có thể xem được các chỉ số sức khỏe của trung tâm như: Số lượng học viên mới, doanh thu mới, phần trăm đạt target của phòng tuyển sinh, phòng marketing hay phòng giáo vụ,..

Hiện tại, với ứng dụng này DotB vẫn đang triển khai hoàn toàn miễn phí dành cho nhà quản trị giáo dục! Nếu anh, chị đang có nhu cầu có thể đăng ký sử dụng tại đây để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Phần mềm quản lý công việc DotB Metrikal
Phần mềm quản lý công việc DotB Metrikal

Phần mềm quản lý lớp học Classroom

Phần mềm quản lý lớp học Classroom là một ứng dụng phần mềm được thiết kế để hỗ trợ quản lý và tổ chức quá trình học tập trong một lớp học trực tuyến hoặc trực tiếp. Nó cung cấp một nền tảng trực quan và tương tác cho giáo viên và học sinh, giúp họ tương tác, chia sẻ tài liệu, giao nhiệm vụ và theo dõi tiến độ học tập.

Phần mềm học trực tuyến ClassIn

Phần mềm học trực tuyến ClassIn là một nền tảng học trực tuyến được thiết kế để hỗ trợ quá trình giảng dạy và học tập từ xa. Nó cung cấp các công cụ và tính năng giúp giáo viên và học sinh tương tác trong một môi trường trực tuyến tương đối thân thiện và linh hoạt.

Đây là phần mềm có phí và miễn phí tùy vào gói đăng ký từ trung tâm mà sẽ mức phí sẽ giao động khác nhau.

Phần mềm học trực tuyến ClassIn
Phần mềm học trực tuyến ClassIn

Phần mềm quản lý Excel

Phần mềm quản lý Excel là một ứng dụng phần mềm dựa trên bảng tính của Microsoft Excel, được sử dụng để quản lý và tổ chức thông tin, dữ liệu và quy trình công việc trong một môi trường làm việc văn phòng.

Nó cung cấp các tính năng và công cụ để tạo, sắp xếp, phân loại, tính toán và hiển thị dữ liệu theo cách dễ dàng và linh hoạt.

Lưu ý: Đây là phần mềm sử dụng hoàn toàn miễn phí tuy nhiên khả năng tương thích với quy trình hoạt động của trung tâm không cao và sẽ gặp nhiều hạn chế trong nghiệp vụ quản lý học viên, giáo vụ và tài chính.

Phần mềm quản lý Excel
Phần mềm quản lý Excel

Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB SEA

Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB Sea là sản phẩm được DotB thiết kế chuyên biệt cho học viên và phụ huynh.

Phụ huynh cũng như học viên có thể theo dõi được thời khóa biểu học tập tại trung tâm, kết quả học tập, nhận xét của giáo viên, theo dõi và tương tác các hoạt động ở trung tâm của bé giúp trung tâm và phụ huynh xây dựng mối quan hệ gần gũi, thân thiết.

Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB SEA
Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB SEA

Sổ liên lạc điện tử DotB SEA cho phép phụ huynh xem chi tiết các thông tin về buổi học, đánh giá của giáo viên và các bài tập về nhà, giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi quá trình học tập của học sinh một cách chặt chẽ và có hệ thống.

Thông báo kết quả học tập 

Mối quan tâm về kết quả học tập luôn là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh khi theo dõi tiến trình học tập của con em. Vì thế, với việc tích hợp tính năng thông báo kết quả học tập đến từ ứng dụng sổ liên lạc DotB Sea đã giúp quý phụ huynh dễ dàng theo dõi điểm số, báo cáo xếp loại, báo cáo cuối kỳ và cả những đánh giá của giáo viên. 

Thông toán học phí của học viên 

Thông tin về các khoản học phí là điều cần có để đảm bảo tính minh bạch về các khoản chi phí khi học sinh đang theo học tại trường. Do đó, ứng dụng sổ liên lạc DotB Sea đã cung cấp chi tiết các khoản tiền như học phí năm học, học phí chờ thanh toán,… Thông qua cổng thanh toán tích hợp trên ứng dụng giúp phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi và thanh toán. 

Định danh học viên theo học tại trung tâm

DotB SEA tiện dụng với tính năng mã hoá thông tin học sinh thành mã QR, giúp phụ huynh dễ dàng truy cập và xem đầy đủ thông tin của học sinh. Mã QR bao gồm các thông tin quan trọng như họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại và các thông tin liên quan khác, mang đến sự thuận tiện và an toàn trong việc quản lý thông tin học sinh.

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ Mona

Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ Mona là hệ thống được thiết kế cho doanh nghiệp giáo dục, sở hữu các tính năng về quản lý học viên, quản lý dữ liệu khách hàng, quản lý giáo vụ,…

Hiện tại, Mona tập trung vào hình thức bán hệ thống nên nếu trung tâm mới mở không có đội ngũ IT in house thì sẽ gặp nhiều khó khăn trong vận hành!

Phần mềm quản lý trung tâm Google Sheet

Phần mềm quản lý trung tâm Google Sheet là một ứng dụng dựa trên bảng tính của Google, được sử dụng để quản lý và tổ chức thông tin, dữ liệu và quy trình công việc trong một trung tâm tiếng Anh.

Google Sheet là một phần của bộ công cụ văn phòng trực tuyến của Google và nó có các tính năng và công cụ tương tự như phần mềm quản lý Excel, nhưng hoạt động trên nền tảng đám mây.

Phần mềm quản lý trung tâm Google Sheet
Phần mềm quản lý trung tâm Google Sheet

Có nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh miễn phí không?

Trên thực tế anh, chị hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm quản lý trung tâm tiếng ang miễn phí, tuy nhiên sẽ gặp khá nhiều rủi ro và trở ngại trong vận hành. Một số khó khăn mà anh, chị có thể cân nhắc như sau:

  • Không bảo mật dữ liệu: Phần mềm miễn phí có thể không đảm bảo mức độ bảo mật cao cho dữ liệu của trung tâm tiếng Anh. Điều này có thể tạo ra rủi ro về việc thông tin quan trọng của học viên, giáo viên và trung tâm bị rò rỉ hay sử dụng không đúng đắn.
  • Khả năng tương thích với nghiệp vụ thấp: Một phần mềm miễn phí có thể không đáp ứng được các yêu cầu và quy trình quản lý cụ thể của trung tâm tiếng Anh. Nó có thể thiếu các tính năng quan trọng hoặc không tương thích với các nghiệp vụ quản lý.
  • Không thể thiết kế tính năng theo yêu cầu: Một phần mềm miễn phí thường không có khả năng tùy chỉnh hoặc thiết kế nghiệp vụ theo quy trình hoạt động của trung tâm.

Tổng kết

Tổng hợp nội dung phía trên là Top 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh miễn phí tốt nhất 2024! Anh, chị nhà quản trị có thể tìm hiểu thêm các thông tin để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho trung tâm của mình.

Ngoài ra, nếu anh, chị muốn được tư vấn có thể liên hệ ngay đến hotline 028 7308 9091 – 096 126 9091 hoặc nhắn tin trực tiếp đến fanpage DotB để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất!

5/5 - (1 vote)
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.