Trang chủ - Phần mềm quản lý cho doanh nghiệp giáo dục DotB EMS

11 Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS 

Sở hữu ngay 11 nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS. Ngay bên dưới bài viết dưới đây, DotB gửi đến quý anh, chị chi tiết về nhé!

Contents

Giới thiệu phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS là sự kết hợp hoàn hảo từ hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM), hệ thống quản lý giáo dục & đào tạo (SIS). Giúp nhà quản trị tự động hóa quy trình, chuẩn hóa nghiệp vụ, tối ưu hóa nguồn lực, cập nhật những báo cáo tức thời và hỗ trợ ra quyết định nhanh nhất.

Tự động hóa Tiếp thị – Tuyển sinh

Tích hợp đa kênh tiếp thị và đo lường hiệu quả các nguồn học viên tiềm năng. Tự động hóa quy trình tư vấn như hệ thống nhắc lịch hẹn, lưu lại lịch sử chăm sóc từng học viên và học viên tiềm năng. Điều này, giúp nhân viên tư vấn tiếp cận, chăm sóc học viên tiềm năng năng suất và hiệu quả hơn.

Tối ưu hóa công tác quản lý Giáo vụ

Dễ dàng quản lý liên kết Chương trình học – Khóa học – Thời khóa biểu. Điều phối công tác hiệu quả với phân công giảng dạy, quản lý lớp học, điểm danh và quản lý quá trình học cũng như kết quả học tập, bảng điểm của từng học viên.

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm

Chuẩn hóa dữ liệu học viên

Quản lý hồ sơ học viên, truy xuất dữ liệu nhanh chóng khi cần thiết, lưu trữ hồ sơ học viên đầy đủ, an toàn và bảo mật trên đám mây hoặc máy chủ chỉ định, theo dõi học phí, quá trình học của từng học viên và tất cả thông tin chi tiết liên quan.

11 Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS

Có thể quý anh/ chị đã sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS nhưng chưa chắc bạn đã biết hết được những hay ho trong hệ thống. 

Dưới đây, DotB chia sẻ đến quý anh/ chị 11 tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS nhé!

Tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng

Dữ liệu khách hàng tiềm năng được hệ thống lưu trữ, cập nhật các trạng thái tương tác từ bộ phận chăm sóc khách hàng như: Gửi tin nhắn tư vấn, Email Marketing về ưu đãi tháng, gọi điện trao đổi về chính sách và tư vấn khóa học,…

Tất cả những hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện trực tiếp trên hệ thống: Gửi tin nhắn tương tác, Email Marketing được tự động gửi hàng loạt khách hàng, gửi thông tin chương trình ưu đãi tự động, nghe gọi tư vấn trên hệ thống,…giúp tiết kiệm thời gian theo đuổi và chăm sóc “Lead tiềm năng”, chăm sóc hiệu quả và tránh tính huống nhân việc đánh cắp thông tin khách hàng.

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng

Tính năng quản lý thông tin học viên chính thức

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS là tính năng tự động chăm sóc học viên. Tính năng có khả năng lưu trữ tuyệt vời, tự động lưu trữ giúp nhà quản trị dễ dàng truy xuất các thông tin có liên quan đến hồ sơ học viên.

Quản lý hồ sơ học viên cực chi tiết gồm nhiều thông tin cá nhân cơ bản, cấp độ học, ghi nhận tiến độ học tập, kết quả học tập, các khoản học phí đã đóng, số buổi học đã tham gia,…

Tính năng quản lý lớp học

Hiểu được tầm quan trọng của việc quản lý lớp học hiệu quả, hệ thống cung cấp các chuyên biệt, hỗ trợ tối ưu hóa công tác quản lý, nâng cao chất lượng giảng dạy

  • Danh sách học viên, thông tin đăng ký 
  • Điểm danh / Gửi SMS bài học sau mỗi buổi học – Ghi nhận HV làm homework
  • Ghi nhận nội dung buổi học
  • Quản lý học viên Delay học phí
  • Quản lý học viên học nợ, học Demo
  • Quản lý bảng điểm
  • Xuất báo cáo điểm danh, kết quả cuối kỳ, xuất form kết quả theo mẫu
  • Ghi nhận feedback/ complaint về lớp học

Tính năng quản lý giáo viên

Một tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm của DotB EMS là tính năng quản lý giáo viên giúp nhà quản trị quản lý thông tin giáo viên, kế hoạch công việc giảng dạy và hoạt động ngoại khóa tốt hơn. Đồng thời, phần mềm cung cấp báo cáo và thống kê để ban lãnh đạo nhà trường đánh giá, cải thiện chất lượng đội ngũ.

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý lớp học
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý lớp học

Một số quản lý giáo viên:

  • Quản lý giờ phụ đạo, giờ event cho giáo viên
  • Quản lý thông tin giáo viên, hợp đồng giáo viên
  • Quản lý lịch nghỉ phép, xếp lịch giảng dạy, ngày nghỉ của giáo viên

Quản lý chương trình đào tạo tại trung tâm

Hệ thống quản lý DotB EMS thực hiện nhiệm vụ tối ưu quy trình quản lý đào tạo cho doanh nghiệp và cung cung cấp các giúp quản lý hiệu suất làm việc của giáo viên chính xác nhất!

Quản lý chương trình đào tạo cũng là tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm. Tính năng giúp phòng ban vô cùng quan trọng khi sở hữu các chức năng chuyên biệt nhằm triển khai và đào tạo năng lực chuyên môn cho cán bộ giáo viên trong nhà trường hay các trung tâm ngoại ngữ.

  • Thiết kế chương trình học và giảng dạy: Phòng quản lý đào tạo sẽ có nhiệm vụ lập kế hoạch và thiết kế lộ trình đào tạo phù hợp với mục tiêu, yêu cầu của tổ chức.
  • Tổ chức và quản lý kỳ thi năng lực của giáo viên: Hệ thống lưu trữ thông tin của giảng viên như thông tin cá nhân, lịch trình giảng dạy, giáo án, đánh giá hiệu suất dạy từ học sinh,…
  • Quản lý và đánh giá năng lực giảng dạy: Hệ thống lưu trữ thông tin của giảng viên như thông tin cá nhân, lịch trình giảng dạy, giáo án, đánh giá hiệu suất dạy từ học sinh,…
  • Tuyển dụng và đào tạo giáo viên: Phòng quản lý đào tạo có trách nhiệm tuyển dụng và lựa chọn giáo viên phù hợp để tham gia quá trình đào tạo.
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý giáo viên
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý giáo viên

Tính năng quản lý nguồn thu

Phần mềm quản lý thu chi Smart Payments là ứng dụng được thiết kế giúp nhà quản trị quản lý các giao dịch tài chính doanh nghiệp. Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm này giúp quý anh/ chị kiểm soát các nguồn tài chính rõ ràng, chi tiết:

  • Ghi nhận và phân loại chi phí: Tính năng ghi nhận và phân loại chi phí giúp doanh nghiệp theo dõi, quản lý chi tiêu hàng ngày, hóa đơn một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Quản lý hóa đơn và thanh toán chính xác: Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý các hóa đơn, tra cứu thanh toán, trích xuất thông tin chi tiết về các giao dịch tài chính một cách chính xác.
  • Phân loại nguồn thu: Phân loại nguồn thu giúp doanh nghiệp dễ phân loại như thu nhập từ kinh doanh, khoản đầu tư,… Qua đó, doanh nghiệp quản lý được các nguồn thu chính xác.
  • Tự động hóa quy trình thanh toán: Tính năng tự động hóa quy trình thanh toán được tích hợp giúp phụ huynh linh hoạt đóng học phí trên ứng dụng mà không cần đến trung tâm để đóng học phí.
  • Báo cáo và phân tích tài chính: DotB EMS cung cấp báo cáo và phân tích tài chính trên cùng một hệ thống. Qua đó, nhà quản trị dễ kiểm soát và quyết định chiến lược tối ưu hóa doanh thu.
  • Đối soát doanh thu: Thông qua đối soát doanh thu, việc tổng hợp các dữ liệu tài chính, báo cáo và biểu đồ, nhà quản lý có thể hiểu rõ hơn về doanh thu, chi phí và lợi nhuận.

Đối soát các nguồn thu, chi cho từng chi nhánh

Chức năng đối soát thu chi là tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm giúp tự động ghi nhận và phân loại các giao dịch tài chính liên quan đến doanh thu và chi phí. Nhờ đó, nhà quản lý có thể xác định được tổng doanh thu và chi phí của trung tâm một cách chính xác.

Ngoài ra, hệ thống giúp tăng cường tính minh bạch và tuân thủ quy định tài chính của trung tâm. Việc có các quy trình tự động và kiểm tra nội bộ giúp đảm bảo rằng các giao dịch tài chính được thực hiện đúng quy trình cũng như tuân thủ các quy định của doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý nguồn thu
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý nguồn thu

Đặc biệt, với chức năng đối soát sẽ cung cấp cho nhà quản lý và kế toán các công cụ để theo dõi và phân tích tình hình tài chính của trung tâm. Thông qua việc tổng hợp các dữ liệu tài chính, báo cáo và biểu đồ, nhà quản lý có thể hiểu rõ hơn về cơ cấu doanh thu, chi phí và lợi nhuận. Điều này giúp họ đưa ra các biện pháp cần thiết để tăng cường hiệu suất tài chính, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững của trung tâm.

Cập nhật bảo báo cáo chi tiết, đơn giản dễ quản lý

Hệ thống được tích hợp hơn 35 mẫu báo cáo giúp nhà quản chủ động quản trị được mọi hoạt động của trung tâm theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm mà không cần chờ đợi nhân viên các phòng ban gửi báo cáo về. 

Với hơn 30 mẫu báo cáo chi tiết dễ dàng trích lọc những thông tin cần thiết như: Báo cáo tiến độ công việc đã giao, báo cáo lịch dạy giáo viên, lịch làm việc của nhân viên, báo cáo số lượng học viên mới, báo cáo doanh thu học phí, báo cáo lợi nhuận hiện tại,… được phân bổ cực chi tiết. 

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm này giúp nhà quản trị tiết kiệm thời gian, chủ động trong công tác quản lý và đánh giá được hiệu quả hoạt động của từng chi nhánh.

Tính năng quản lý và giao task cho nhân viên

Song song với công tác lưu trữ và quản lý học viên, tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm quản lý và giao task giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể giao việc và báo cáo trực tiếp trên hệ thống.

Công việc được giao theo từng phòng ban tương ứng, báo cáo kết quả làm việc, thời gian hoàn thành nhiệm vụ được cập nhật chi tiết nâng cao hiệu suất làm việc, phân bổ công việc cụ thể, tránh nhầm lẫn.

Marketing nội bộ

Sổ liên lạc điện tử DotB SEA sở hữu thư viện ảnh, trung tâm sẽ liên tục cập nhật thông tin của các chương trình học mới, thông báo buổi sinh hoạt giao lưu, …giúp phụ huynh cập nhật được các hoạt động của trường từ đó đăng ký tham gia hoặc theo dõi các sự kiện thường niên.

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý thông tin học viên chính thức
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý thông tin học viên chính thức

Tại mục thư viện ảnh, trung tâm có thể đăng tải những hình ảnh, khoảnh khắc hoạt động, tham gia sự kiện, …của tất cả các học viên giúp phụ huynh dễ dàng nắm bắt thông tin và tăng gắn kết giữa nhà trường và gia đình.

Tính năng Automation Marketing (Email và SMS)

Trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là trung tâm ngoại ngữ, Automation Marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút học viên tiềm năng, nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng, và thúc đẩy doanh thu. Vậy Automation Marketing là gì?

Marketing Automation là việc sử dụng phần mềm để tự động hóa các quy trình tiếp thị như phân loại phân khúc khách hàng, tích hợp dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng theo kịch bản đã cài đặt sẵn, xác định quy mô, đồng thời cải thiện mức độ tương tác thương hiệu, tỷ lệ chuyển đổi và giá trị chuyển đổi.
 
Nó bao gồm khả năng đo lường tính hiệu quả để liên tục cải tiến (công tác lập kế hoạch, thực hiện, đo lường và đánh giá tốt hơn) các chiến dịch tiếp thị.
Vì vậy, Automation Marketing được xem là tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS. Tính năng cho phép quý anh/ chị tạo mới và quản lý các chiến dịch marketing (digital/non-digital).
  • Giúp gửi email hàng loạt trên phần mềm
  • Giúp bạn thống kê được số lượng Email đã gởi, số lượng email bị trả về, số lượng email bị lỗi, không tồn tại.
Vì sao trung tâm ngoại ngữ nên sử dụng phần mềm quản lý?
Vì sao trung tâm ngoại ngữ nên sử dụng phần mềm quản lý?

Vì sao trung tâm ngoại ngữ nên sử dụng phần mềm quản lý?

Sau khi quý anh/ chị tìm hiểu chi tiết về 11 tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS. Ngay bên dưới đây, DotB sẽ giải thích cho quý anh/ chị hiểu rõ hơn những lí do “Vì sao trung tâm ngoại ngữ nên sử dụng phần mềm quản lý?”

Phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS giúp chuẩn hóa quy trình tuyển sinh

Phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS tự động hóa quy trình tuyển sinh và quản lý hồ sơ học viên là một chức năng vô cùng quan trọng trong công tác vận hành của doanh nghiệp giáo dục. Phần mềm quản lý DotB EMS giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình tiếp nhận hồ sơ, tự động xác thực và lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống. 

Ngoài ra, hệ thống có thể tự động thực hiện kiểm tra và xét duyệt hồ sơ theo những tiêu chí tương ứng của từng mô hình của doanh nghiệp như: Tiêu chí về điểm số, số tuổi, level học, …Quá trình này giúp tiết kiệm thời gian xử lý hồ sơ tuyển sinh cho doanh nghiệp, dữ liệu được thống nhất hoàn toàn.

Phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS giúp chuẩn hóa quy trình tuyển sinh
Phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS giúp chuẩn hóa quy trình tuyển sinh

Đặc biệt, tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS sở hữu chức năng gửi thông báo tự động giúp học viên tiếp nhận được kết quả xét duyệt hồ sơ và thông tin quan trọng đến khóa học hay buổi học.

Quản lý và đánh giá hiệu suất hoạt động của trung tâm

Hệ thống quản lý doanh nghiệp giáo dục DotB All in one cung cấp báo cáo tự động, giúp nhà quản trị trực tiếp kiểm soát doanh thu của từng chi nhánh trong hệ thống với hơn 30 mẫu báo cáo được tích hợp.

Các báo cáo này được tạo ra một cách tự động dựa trên dữ liệu từ hệ thống EMS, đảm bảo tính chuẩn xác và đáng tin cậy.

Bằng cách có báo cáo tự động về doanh thu, nhà quản trị hoàn toàn chủ động nắm bắt được hiệu suất tài chính của trung tâm, phân tích xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược để tối ưu hóa doanh thu. Điều này giúp đạt được mục tiêu tài chính và xây dựng một cơ sở tài chính vững mạnh cho doanh nghiệp.

Duy trì mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng

Phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS là sự kết hợp hoàn hảo từ hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM), hệ thống quản lý giáo dục & đào tạo (SIS) và được đấu nối nền tảng lớp học trực tuyến LMS từ các nhà cung cấp hàng đầu như: Classroom, Zoom, Flyer, …

EMS là phần mềm cung cấp giải pháp toàn diện cho các hoạt động quản lý giáo dục từ quy trình tuyển sinh đầu vào, đến các bước quản lý sau tuyển sinh và vận hành hoạt động của doanh nghiệp giáo dục. 

Quản lý và bảo mật toàn bộ dữ liệu

Toàn bộ dữ liệu có liên quan đến thông tin học viên, dữ liệu hoạt động của trung tâm sẽ được lưu trữ an toàn trên hệ thống, giảm tải hồ sơ giấy, dễ dàng đối soát khi cần thiết. 

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS là bảo mật dữ liệu giúp quý anh/ chị phân quyền theo từng phòng ban, đảm bảo những dữ liệu công việc của từng phòng ban không chồng chéo, trùng lặp hay xảy ra vấn đề dữ liệu các phòng  ban khác nhau bị đánh cắp hay xóa bỏ.

Duy trì mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng
Duy trì mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng

Đặc biệt, hiện tại DotB đang là đối tác của hai tập đoàn cung cấp điện toán đám mây uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á là CMC Telecom và Amazon Web Services (AWS) đảm bảo toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.

Hơn 100+ đối tác đều cảm thấy vô cùng hài lòng khi bắt đầu loại bỏ hồ sơ giấy trong công tác quản lý doanh nghiệp. Tất cả các dữ liệu có liên quan đến doanh nghiệp đều được lưu trữ trên hệ thống Cloud, tiết kiệm chi phí in ấn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối và quy trình tìm kiếm thật dễ dàng. 

Mọi thao tác chăm sóc học viên từ phòng ban chăm sóc khách hàng đều thao tác trực tiếp trên hệ thống, quy trình nghe gọi tư vấn sẽ được thực hiện trực tiếp, báo cáo chi tiết thông tin, lịch trình tư vấn giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên và bảo mật cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp, loại bỏ việc đánh cắp thông tin khách hàng.

Quản lý và hoạt động giáo vụ trực tiếp trên hệ thống DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS cho phép quản lý và thực hiện các hoạt động giáo vụ trực tiếp trên hệ thống. Từ việc tạo lịch giảng dạy, gán giảng viên cho các khóa học, quản lý tài liệu và tài nguyên giảng dạy, chủ trung tâm có thể dễ dàng tổ chức và quản lý các hoạt động giảng dạy một cách hiệu quả.

Đối soát doanh thu và quản lý tài chính lỗ, lãi của trung tâm

Doanh thu phân bổ của từng trung tâm sẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau: Thu học phí theo khóa học, thu học phí nhiều khóa học để được hỗ trợ giá, thu phí giáo trình, thu phí công tác dã ngoại,…

Tất cả đều sẽ được tự động đối soát trực tiếp trên hệ thống, hỗ trợ kế toán trong nghiệp vụ đảm bảo tất cả báo cáo được chính xác tuyệt đối.

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý và bảo mật toàn bộ dữ liệu
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS quản lý và bảo mật toàn bộ dữ liệu

Dễ dàng đấu nối và tính hợp đa nền tảng

Sở hữu hơn 150 được tích hợp sẵn, phần mềm DotB EMS có khả năng đấu nối trực tiếp với các hệ thống ngoài như LMS (Learning Management System) và các công cụ Marketing có liên quan.

Khi sử dụng phần mềm DotB EMS để quản lý, các trung tâm hoàn toàn có thể dễ dàng tạo được các phòng học trực tuyến, lớp học đào tạo nhân viên, …thông qua cơ sở đấu nối của chúng tôi nhưng vẫn đảm bảo tất cả dữ liệu vẫn được đồng bộ hoàn toàn. 

Bên cạnh đó, hệ thống tích hợp công cụ Marketing giúp doanh nghiệp có thể quản lý được khách hàng biết đến trung tâm từ nguồn nào, phân tích thông tin có liên quan từ đó đưa ra những chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới.

Giải đáp câu hỏi về phần mềm quản lý trung tâm

Ngay bên dưới đây, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB sẽ giải đáp cho anh/ chị các câu hỏi có liên quan đến các phần mềm quản lý trung tâm, cụ thể như sau:

Giải đáp câu hỏi về phần mềm quản lý trung tâm
Giải đáp câu hỏi về phần mềm quản lý trung tâm

Trung tâm mới thành lập có nên sử dụng phần mềm quản lý không?

Việc sử dụng phần mềm quản lý là vô cùng cần thiết, nhất là cho trung tâm giáo dục mới thành lập của chị. Và hệ thống sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn mà chị không thể bỏ qua:

Tối ưu quy trình Marketing và tuyển sinh

Khi sử dụng phần mềm nhà quản trị giáo dục có thể dễ dàng quản lý và theo dõi các hoạt động Marketing như tạo, quản lý chiến dịch quảng cáo, marketing ưu đãi tháng đến phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả.  

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý giáo dục cung cấp các công cụ và để quản lý quy trình tuyển sinh, từ việc thu thập hồ sơ đến xếp lịch phỏng vấn và gửi thông báo kết quả đến học viên.

Chuẩn hóa quy trình quản trị cho trường học và trung tâm

Phần mềm cung cấp những giúp nhà quản trị xây dựng và thực hiện các quy trình quản trị một cách hiệu quả. Từ việc lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ đến theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả.

Quản lý và lưu trữ hồ sơ học viên

Thay vì sử dụng phương pháp truyền thống như lưu trữ giấy tờ, việc chuyển sang sử dụng phần mềm giúp trường học tiết kiệm không gian văn phòng và giảm thiểu rủi ro mất mát thông tin.

Quản lý và phát triển bộ phận giáo vụ

Hệ thống cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý và phát triển bộ phận giáo vụ của doanh nghiệp giáo dục. Từ việc lập kế hoạch giảng dạy, phân công giảng viên, quản lý lịch trình đến đánh giá hiệu suất giảng viên, phần mềm này giúp tối ưu hóa quy trình quản lý bộ phận giáo vụ.

Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS dễ dàng đấu nối và tính hợp đa nền tảng
Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS dễ dàng đấu nối và tính hợp đa nền tảng

Quản lý sức khỏe tài chính doanh nghiệp

Nhà quản trị giáo dục có thể theo dõi và phân tích thu chi, quản lý hóa đơn, thanh toán, tạo báo cáo tài chính định kỳ ngay trên hệ thống.  

Từ đó, phần mềm giúp nhà quản trị giáo dục có cái nhìn toàn diện về tình hình tài chính, và đưa ra các quyết định chiến lược về nguồn lực tài chính, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

DotB đang cung cấp các sản phẩm nào?

DotB là nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản lý toàn diện cho trung tâm giáo dục với các sản phẩm chính:

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là loại phần mềm hỗ trợ quản lý và tổ chức các hoạt động trong một trung tâm ngoại ngữ. Hệ thống cung cấp chức năng quản lý thông tin học viên, quy trình giảng dạy của giáo viên và các công tác vận hành trung tâm.

  • Quản lý thông tin học viên và khóa học
  • Tự động hóa quy trình tuyển sinh và xếp lớp học viên
  • Quản lý kế hoạch giảng dạy
  • Quản lý giáo vụ và phân quyền truy cập theo phòng ban
  • Sở hữu 35 mẫu báo cáo
  • Thanh toán học phí
  • Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng
  • Quản lý nhân sự
  • Automation Marketing và đấu nối công cụ học trực tuyến

Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB SEA

Sổ liên lạc điện tử là ứng dụng được tích hợp nhiều đột phá dành cho nhà quản trị và phụ huynh. Với đa dạng, DotB SEA đã trở thành công cụ hữu ích trong lĩnh vực giáo dục. Dưới đây là các tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm:

Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB SEA
Phần mềm sổ liên lạc điện tử DotB SEA
  • Hiển thị thời khóa biểu học viên
  • Cập nhật thông tin buổi học
  • Hiển thị kết quả học tập
  • Hiển thị và thanh toán học phí
  • Thông báo tin tức và hoạt động
  • Định danh học viên
  • Marketing nội bộ

Phần mềm quản lý công việc cho nhà quản trị DotB Metrikal

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại DotB Metrikal được thiết kế với các vượt trội và sở hữu hơn 40 mẫu báo cáo dành riêng cho nhà quản trị. Dưới đây các tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm:

  • Báo cáo hoạt động của trung tâm
  • Cập nhật chỉ số đo lường cụ thể
  • Hiển thị báo cáo chi tiết
  • Mã hóa báo cáo dạng biểu đồ
  • Đăng nhập face ID
Phần mềm quản lý công việc cho nhà quản trị DotB Metrikal
Phần mềm quản lý công việc cho nhà quản trị DotB Metrikal

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS

Chi phí sử dụng hệ thống phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS phụ thuộc vào các yếu tố như quy mô của trường học, số lượng học viên, và các được chọn. Tuy nhiên, DotB EMS cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của nhà quản trị

Ngoài ra, DotB còn sẽ luôn có các mức giá chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng từ 10 – 20% cùng như hỗ trợ tặng các ứng dụng sổ liên lạc điện tử DotB SEA hoàn toàn miễn phí. 

Tổng kết

Bạn đọc thân mến, trên đây là toàn bộ bài viết về “11 Tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS”. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn giải pháp phù hợp cho trung tâm của mình. 

Nếu có thắc mắc hãy gọi ngay đến 096.126.9091 hoặc Fanpage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.