[2024] Top 11 phần mềm quản lý trung tâm chất lượng nhất!

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý trung tâm hiệu quả nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, DOTB sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 11 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chất lượng và phổ biến nhất trong năm 2024! 

Phần mềm quản lý trung tâm là gì?

TOP 11 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chất lượng và phổ biến nhất trong năm 2024
TOP 11 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chất lượng và phổ biến nhất trong năm 2024

Phần mềm quản lý trung tâm là một công cụ quản lý hoàn hảo giúp người quản trị trung tâm có cái nhìn tổng quan về tình hình của nhiều chi nhánh cùng một lúc. 

Nhờ phần mềm giúp cải thiện tính chuyên nghiệp trong quá trình quản lý. Ngoài ra, một ứng dụng quản lý trung tâm chất lượng cũng hỗ trợ các học viên của trung tâm trong các hoạt động quản lý và thu hút tuyển sinh. 

Giới thiệu các tính năng mới nhất

  • Quản lý dữ liệu học viên tiềm năng: Tính năng này cho phép ghi nhận các hoạt động cuộc gọi từ học viên tiềm năng và theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong trung tâm cuộc gọi. Nhà quản trị có thể xem lại và đánh giá các cuộc gọi, cung cấp phản hồi và đưa ra các cải tiến để tăng cường hiệu suất và chất lượng phục vụ.
  • Tích hợp call center: Tính năng này cho phép ghi nhận các hoạt động cuộc gọi từ học viên tiềm năng và theo dõi quá trình làm việc của nhân viên trong trung tâm cuộc gọi. Nhà quản trị có thể xem lại và đánh giá các cuộc gọi, cung cấp phản hồi và đưa ra các cải tiến để tăng cường hiệu suất và chất lượng phục vụ.
    Tìm hiểu về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chất lượng
    Tìm hiểu về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chất lượng
  • Quản lý doanh thu: Tính năng quản lý doanh thu cho phép trung tâm ngoại ngữ quản lý các nguồn thu từ học viên một cách tổng quát. Bằng cách ghi nhận và theo dõi các khoản thu từ học phí, phí dịch vụ và các nguồn thu khác, trung tâm có thể tổng hợp thông tin về doanh thu, tạo ra báo cáo và thống kê chi tiết để đánh giá hiệu quả kinh doanh.
  • Quản lý giáo vụ: Tính năng này giúp quản lý các buổi học, lịch học và nội dung giáo trình của học viên và giảng viên một cách linh hoạt. Trung tâm có thể tạo và quản lý lịch học, phân công giảng viên, ghi chú và chia sẻ nội dung giáo trình. 
  • Tích hợp kênh Marketing online: Tính năng tích hợp các kênh marketing online giúp trung tâm ngoại ngữ tuyển sinh hiệu quả. Phần mềm quản lý trung tâm có thể tích hợp với website, mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến và email marketing để tạo ra các chiến dịch quảng bá và thu hút học viên tiềm năng.

Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp trung tâm. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể:

  • Cải thiện khả năng quản lý: Phần mềm giúp trung tâm ngoại ngữ nắm bắt và giải quyết công việc kịp thời, dễ dàng bố trí và sắp xếp nhân sự vào vị trí hoạt động phù hợp. 
  • Theo dõi học tập và chất lượng giảng dạy: Phần mềm cho phép theo dõi tình hình học tập của học viên, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên và đảm bảo chất lượng công việc của nhân sự thuộc các phòng ban khác.
    Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm chất lượng nhất 2024
    Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm chất lượng nhất 2024
  • Quản lý nhân sự toàn diện: Phần mềm giúp quản lý nhân sự một cách toàn diện, từ việc ghi nhận thông tin cá nhân, lịch làm việc, tình trạng công việc đến quản lý tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. 
  • Thống kê và báo cáo hiệu quả: Phần mềm cung cấp các công cụ thống kê và báo cáo hiệu quả của các hoạt động trong trung tâm, từ đó nhà quản lý có thể đưa ra các chính sách và quyết định phù hợp.

Xem thêm: Tìm hiểu về quy trình tuyển sinh hiệu quả nhất 2024

Top 11 phần mềm quản lý trung tâm chất lượng nhất 2024 

Phần mềm quản lý DotB EMS

DotB EMS là hệ thống quản lý toàn diện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đơn vị hoạt động lĩnh vực giáo dục. Sử dụng công nghệ trong quản lý giúp doanh nghiệp giáo dục tiết kiệm thời gian trong quản lý, tối ưu lên đến 50% hiệu suất công việc so với các phương pháp quản lý thủ công. 

Phần mềm quản lý DotB EMS
Phần mềm quản lý DotB EMS

Hơn 100 đơn vị giáo dục, trung tâm ngoại ngữ, mầm non, tiểu học và đơn vị đào tạo sau Đại Học tin dùng hệ thống DotB EMS. DOTB với sứ mệnh cung cấp giải pháp quản lý TOÀN DIỆN & THÔNG MINH giúp doanh nghiệp giáo dục dễ dàng thực hiện mục tiêu tăng trưởng 2024.

Xem thêm: Phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS

Phần mềm quản lý CRM DotB 

DotB CRM đã triển khai tại thành công cho các trung tâm đào tạo hàng đầu Việt Nam. CRM DotB được đánh giá là giải pháp phù hợp với các trung tâm đào tạo có quy mô, quy trình hoạt động từ nhỏ đến lớn. DOTB cam kết mang đến giải pháp tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. 

Phần mềm quản lý CRM DotB 
Phần mềm quản lý CRM DotB

Xem thêm: Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất 2024

Phần mềm quản lý DotB Sea

Phần mềm quản lý DotB Sea
Phần mềm quản lý DotB Sea

Sổ liên lạc điện tử là ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng đột phá dành cho nhà quản trị và phụ huynh. Với tính năng đa dạng, DotB SEA đã trở thành công cụ hữu ích trong lĩnh vực giáo dục.

Xem thêm: Sổ liên lạc điện tử DotB Sea

Phần mềm quản lý Metrikal

Phần mềm quản lý Metrikal
Phần mềm quản lý Metrikal

DotB phát triển Ứng dụng quản lý dành riêng cho nhà quản trị – DotB Metrikal. Ứng dụng cho phép nhà quản trị quản lý tập trung, phân loại những báo cáo dễ dàng, tránh bỏ sót thông tin. 

Đặc biệt, ứng dụng cho phép nhà quản trị kiểm tra, truy xuất và quản lý hoạt động trung tâm của mình thông qua chiếc điện thoại một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đây là giải pháp quản lý tiện lợi được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng.

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc Metrikal

Phần mềm quản lý Facework 

FaceWork là một giải pháp quản lý toàn diện và hiệu quả cho các trung tâm đào tạo ngôn ngữ và kỹ năng. Nó cung cấp công cụ quản lý trung tâm ngoại ngữ và cũng phù hợp cho các cơ sở luyện thi và trung tâm đào tạo lái xe, chẳng hạn. 

Hệ thống giúp người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ quản lý và vận hành trung tâm như quản lý học viên và nhân viên, sắp xếp lịch học, phân chia lớp học và quản lý tài chính. Với FaceWork, người dùng có thể quản lý trung tâm một cách hiệu quả và thuận tiện.

Phần mềm quản lý Center Online

Center Online là một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng và tích hợp trên nhiều nền tảng, bao gồm Website, Web App và App. 

Phần mềm mang lại ưu điểm nổi trội cho người dùng, cho phép họ dễ dàng truy cập vào ứng dụng và thực hiện các tác vụ quản lý như quản lý lịch học, quản lý lương và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. 

Với tính linh hoạt và sự tiện lợi của Center Online, người dùng có thể quản lý trung tâm ngoại ngữ một cách hiệu quả và thuận tiện.

Phần mềm quản lý Mona

MONA EduCenter là một phần mềm quản lý trung tâm được phát triển bởi công ty MONA Software, là một sản phẩm trong hệ sinh thái quản lý giáo dục MONA Edutech. 

Với hơn 8 năm nghiên cứu và phát triển hệ thống website quản lý trung tâm ngoại ngữ, MONA Software đã đồng hành cùng hơn 500 đơn vị giáo dục. 

Nhờ kinh nghiệm triển khai nhiều hệ thống LMS, MONA Software tự tin rằng MONA EduCenter là phần mềm quản lý trung tâm tối ưu nhất, đáp ứng toàn diện các công tác quản lý và giảng dạy cho các trung tâm giáo dục hiện nay.

Phần mềm quản lý iLeader 

IIeader là một ứng dụng quản lý trung tâm ngoại ngữ đáng tin cậy, mà đã đáp ứng hơn 90% yêu cầu sử dụng của người dùng. Hệ thống tích hợp nhiều module quan trọng như đăng ký khóa học, quản lý học phí và quản lý lớp học. 

Thiết kế của phần mềm IIeader đáp ứng yếu tố trải nghiệm người dùng trên ứng dụng, đồng thời tối ưu hóa tốc độ tải trang chỉ trong vòng 5 giây, mang lại trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi. 

Bất kể người dùng có quan tâm đến tiếng Anh, Đức, Pháp, Nhật, IIeader vẫn là một giải pháp phù hợp để quản lý trung tâm ngoại ngữ.

Phần mềm quản lý Easy Edu 

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Easy Edu chính là công cụ hỗ trợ tối ưu nhất trong việc vận hành và quản lý trung tâm. Mỗi trung tâm có vô số thứ phải quản lý bao gồm: Nhân sự, học viên, tài chính, KPI, CRM, Marketing, Sales,v.v…

Phần mềm quản lý Edu Space 

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Eduspace đã được thiết kế với mục tiêu cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hệ thống đảm bảo quá trình tương tác và tìm kiếm trên ứng dụng diễn ra một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Người dùng không cần phải dành quá nhiều thời gian để truy cập vào phần mềm quản lý trung tâm đào tạo tiếng Anh (Nhật, Đức, Pháp…) nhờ vào tính năng tích hợp đa nền tảng. Bất kể trung tâm đào tạo tiếng Anh, Pháp, Đức, Hàn, Trung, Eduspace đều phù hợp và thích hợp để sử dụng.

Phần mềm quản lý Ayotree

Ayotree là một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chất lượng, được tích hợp với nhiều tính năng hữu ích. Nó hỗ trợ quản lý kết quả học tập của học viên và quản lý lương cho nhân viên/giáo viên một cách hiệu quả.

Hơn nữa, phần mềm cũng cung cấp tính năng thanh toán trực tuyến tiện lợi cho người dùng trên trang web. Đồng thời, Ayotree đặt mức độ ưu tiên cao vào bảo mật trong quá trình lập trình ứng dụng quản lý trung tâm ngoại ngữ và tin học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu.

Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS 

Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS vì hệ thống mang lại nhiều lợi ích quan trọng và giúp tối ưu hóa quản lý, vận hành tại trung tâm dạy thêm. Cụ thể:

  • Hệ thống tích hợp 150 tính năng và sở hữu hơn 35 mẫu báo cáo chi tiết
  • Tích hợp nhiều chức năng hiển thị trên cùng một hệ thống 
  • Tự động hóa quy trình tuyển sinh, hồ sơ chi tiết của học viên
    Các tính năng nổi bật của phần mềm DotB EMS
    Các tính năng nổi bật của phần mềm DotB EMS
  • Bảo mật dữ liệu và cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7
  • Dễ dàng đấu nối với các hệ thống khác và thiết kế hệ thống theo yêu cầu khách hàng
  • Thanh toán linh hoạt ngay trên hệ thống 
  • Tăng hiệu suất và sự chuyên nghiệp…

Đây là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất quản lý, cải thiện chất lượng dịch vụ và xây dựng một môi trường học tập chuyên nghiệp, tin cậy cho học viên và phụ huynh.

Ưu điểm phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS 

  • Phần  mềm quản lý DotB EMS được tích hợp 150 tính năng:

DotB EMS cung cấp hơn 150 tính năng khác nhau như quản lý học viên, lịch trình bay, quản lý hồ sơ visa nhập cảnh, quản lý tài chính, tuyển sinh học viên,… giúp trung tâm quản lý mọi hoạt động của mình trên cùng một hệ thống.

  • Cung cấp hơn 35 mẫu báo cáo chi tiết:

DotB EMS sở hữu hơn 35 mẫu báo cáo đa dạng và chi tiết, là một công cụ mạnh mẽ để trung tâm tận dụng để nắm bắt để theo dõi những thông tin quan trọng về tình hình tài chính và các hoạt động của trung tâm. 

Ưu điểm phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS 
Ưu điểm phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS

Các mẫu báo cáo bao gồm báo cáo học viên, báo cáo tài chính, báo cáo doanh thu, báo cáo marketing,…

  • Tự động hóa quy trình tìm kiếm và thu hút khách hàng

Tại DotB EMS quy trình tìm kiếm và thu hút khách hàng sẽ được tích hợp tự động hóa ngay trên hệ thống thông qua việc gửi tin nhắn và email tự động. Hệ thống sử dụng công cụ Email Marketing để gửi tự động các email chào mừng, cung cấp thông tin hữu ích và theo dõi hoạt động của khách hàng. 

Tự động hóa quy trình tìm kiếm, thu hút khách hàng không chỉ giúp trung tâm tiết kiệm thời gian mà còn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt đối với trung tâm.

Kết luận 

Trên đây là Top 11 phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất phổ biến nhất hiện nay. DOTB hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho anh/chị trong việc lựa chọn để tìm ra phần mềm quản lý phù hợp với trung tâm của mình và đừng quên chia sẻ lại với chúng tôi. 

Nếu anh/chị đang có nhu cầu tìm hiểu về phần mềm quản lý giáo dục của DotB hãy liên hệ ngay đến hotline 028 7308 9091 – 096 126 9091 hoặc fanpage DotB để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.