DotB tham dự tại Đại hội kinh doanh Business Summit 2023

Đại hội kinh doanh Business Summit 2023 là sự kiện được tổ chức bởi Group Quản trị và vận hành Trung tâm Tiếng Anh tại Hội trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. 

Trong sự kiện này, DotB tham dự tại Đại hội kinh doanh Business Summit tự hào khi là một trong những doanh nghiệp có cơ hội được tham dự và mang đến giải pháp công nghệ giáo dục DotB EMS – All In One đến với mọi người.

Đại hội kinh doanh Business Summit 2023

Ngày 05/03/2023 vừa qua, một ngày đặc biệt với những người làm giáo dục. Và rất vinh dự DotB tham dự tại Đại hội kinh doanh Business Summit 2023 tại Hà Nội với chủ đề “Chiến lược thích ứng nghịch cảnh suy thoái kinh tế 2023”.

Tại sự kiện này, các diễn giả đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị về tình hình hiện tại và xu hướng sắp xếp của trường giáo dục tại Việt Nam. Trong tình hình suy suy thoái kinh tế toàn cầu vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến kinh tế Việt Nam, cùng sự cạnh tranh ngày càng cao với sự xuất hiện của các hình thức giáo dục đổi mới, phụ huynh cũng đặt ra những yêu cầu sức mạnh khe hơn đối với các sản phẩm, cơ sở giáo dục. 

Đại hội kinh doanh Business Summit 2023
Đại hội kinh doanh Business Summit 2023

Và đáng mừng là chi tiêu vào giáo dục vẫn sử dụng phần lớn thu nhập của phụ huynh Việt, thậm chí còn tăng cao hơn mức trung bình khu vực (20%), đạt mức 40 – 50%.

Sự kiện DotB tham dự tại đại hội kinh doanh Business Summit 2023

DotB giới thiệu giải pháp giáo dục tại Đại hội kinh doanh Business Summit 2023

Ngày 03/05/2023, tại đại hội kinh doanh Business Summit 2023. DotB đã đặt biểu trưng bày các sản phẩm công nghệ cùng các giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp giáo dục:

  • DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS là sự kết hợp hoàn hảo từ hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM), hệ thống quản lý giáo dục & đào tạo (SIS) và được đánh giá nền tảng lớp học trực tuyến LMS từ các nhà cung cấp hàng đầu như: Classroom, Zoom, Flyer,…

Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, DotB EMS đã được phát triển và phục vụ hơn 100+ đối tác doanh nghiệp. Với hơn 150+ tính năng được tích hợp sẵn và hơn 35+ mẫu báo cáo chi tiết, hệ thống DotB EMS mang đến tiện ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý tất cả hoạt động tại trung tâm trên một nền tảng duy nhất.

DotB tham dự tại đại hội kinh doanh Business Summit 2023
DotB tham dự tại đại hội kinh doanh Business Summit 2023
  • DotB SEA

DotB SEA (Sổ liên lạc điện tử) là ứng dụng mang đến cho phụ huynh những tính năng hữu ích để quản lý chương trình học tập và phát triển của con trẻ. Hệ thống này đã nhận được hơn 99,95% phản hồi tích cực về trải nghiệm quản lý và khả năng ứng dụng.

Đặc biệt, giao diện thân thiện và thao tác dễ dàng làm cho DotB SEA thu hút được sự quan tâm đáng kể từ doanh nghiệp tham gia sự kiện.

Xem thêm: Sổ liên lạc điện tử DotB SEA

Chuyên viên tư vấn giải pháp giáo dục

Tham dự sự kiện Đại hội kinh doanh Business Summit 2023 chính là cơ hội quý giá để chúng tôi gặp trực tiếp, giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp giáo dục, nhà quản lý trung tâm. 

Tại đây, DotB tham dự tại đại hội kinh doanh Business Summit sẽ trực tiếp giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những thắc mắc của các nhà quản trị trong quá trình vận hành doanh nghiệp giáo dục với tình hình suy tranh kinh tế hiện nay.

Đặc biệt, DotB luôn tự hào hào hoa ngũ chuyên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và quản trị dự án cho hơn 150+ doanh nghiệp giáo dục. Chúng tôi tự tin sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho doanh nghiệp giáo dục.

DotB SEA - giải pháp kết nối giữa học viên, phụ huynh và giáo viên
DotB SEA – giải pháp kết nối giữa học viên, phụ huynh và giáo viên

DotB tự hào đơn vị cung cấp giải pháp quản lý đào tạo hàng đầu Việt Nam

  • Bảo mật dữ liệu doanh nghiệp

Hiện tại, DotB hiện đang là đối tác của 2 tập đoàn uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á là CMC và Amazon Cloud – Cung cấp hạ tầng toán đám mây. 

Mọi hoạt động của trung tâm đều diễn ra trên hệ thống sẽ được đảm bảo an toàn dữ liệu được bảo mật tuyệt đối, quá trình tìm kiếm dễ dàng và tiết kiệm chi phí. 

  • Hệ thống tích hợp 150 tính năng và hơn 35 chi tiết báo cáo mẫu

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS cung cấp 150 tính năng khác nhau để quản lý các hoạt động trung tâm đào tạo, giáo dục như quản lý học viên, quản lý lớp học, quản lý lớp học, báo cáo,… giúp nhà quản trị quản lý trung tâm của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng. 

Phần mềm DotB EMS sở hữu hơn 35 mẫu báo cáo chi tiết và đa dạng như báo cáo kết quả học tập của học viên, báo cáo tài chính chính, báo cáo tiếp thị,… giúp nhà quản trị dễ dàng theo dõi, bắt được những điều này thông tin quan trọng về hoạt động trung tâm giáo dục.  

  • Dễ dàng đấu nối với các hệ thống khác

Khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS, chỉ cần một cú nhấp chuột nhà quản trị là có thể tạo ra các phòng học trực tuyến hoặc các cuộc họp nhanh chóng mà không cần sử dụng thêm bất kỳ phần mềm nào khác. 

DotB tự hào đơn vị cung cấp giải pháp quản lý đào tạo hàng đầu Việt Nam
DotB tự hào đơn vị cung cấp giải pháp quản lý đào tạo hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, phần mềm DotB EMS dễ dàng kết nối, kết hợp với các hệ thống học trực tuyến như Class In, Zoom, Microsoft Team… giúp học viên có kinh nghiệm học tập linh hoạt.

  • Tự động hóa quy trình tuyển sinh, hồ sơ học viên

Hệ thống DotB EMS có thể tự động hóa quy trình tuyển sinh như thu thập thông tin, xử lý hồ sơ, kết quả thông báo,… giúp nhà quản trị quản lý thông tin trên cùng hệ thông, tối ưu hóa nhân lực , tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ giải pháp giáo dục DotB EMS

DotB tham dự tại đại hội kinh doanh Business Summit là cơ hội giúp DotB kết nối và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích xây dựng, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thành công hơn với các đối tác trong tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu . 

Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có thể mang đến đại hội kinh doanh Business Summit giải pháp giáo dục và tiếp cận các doanh nghiệp giáo dục. Cũng như đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tốt về hệ thống! 

Nếu bạn đang tìm hiểu về hệ thống, hãy tìm kiếm các phần mềm quản lý giáo dục hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 096.126.9091 hoặc nhắn tin đến fanpage DotB để được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi ! 

5/5 - (1 vote)
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.