DotB EMS có thể xuất những loại báo cáo nào ?

Tính năng báo cáo là một trong những tính năng nổi bật nhất mà DotB EMS hiện đăng cung cấp đến cho khách hàng, việc kết xuất ra những báo cáo một cách trực quan rõ rằng bằng những số liệu chi tiết giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp của mình, để rồi điều chỉnh những phương án phù hợp góp phần phát triển doanh nghiệp đúng hướng tránh những rủi ro không đáng có.

I.Hệ thống quản lý đào DotB EMS

Hệ thống quản lý đào tạo toàn diện DotB EMS (Education Management System) là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho lĩnh vực giáo dục, hỗ trợ cho các đơn vị: Trung tâm ngoại ngữ, Trung tâm kỹ năng, Trường giáo dục mầm non, Trường giáo dục phổ thông (lớp 1->lớp 12), Trường học trực tuyến,…

DotB EMS xuất báo cáo

 

II. Những loại báo cáo có thể xuất được ở DotB EMS.

Báo cáo học viên

Dotb EMS có thể dễ dàng xuất các báo cáo học viên giúp đưa tới góc nhìn cụ thể, kịp thời, nhanh chóng và chất lượng về tình hình học viên hiện tại cho các bộ phận liên quan.Tình hình học viên hiện tại của đơn vị được sắp xếp theo thứ tự thời gian, thống kê theo nguồn, theo trạng thái, theo người phụ trách hoặc thống kê các hoạt động chăm sóc. Từ những số liệu về tình hình học viên trong báo cáo sẽ hỗ trợ đơn vị lên kế hoạch, chiến lược rõ ràng, tối ưu nguồn lực, đẩy mạnh phát triển sản phẩm cho các chiến dịch sau.

DotB EMS- xuất báo cáo

Một số báo cáo học viên mà DotB EMS có thể xuất:

  • Số liệu thống kê về học viên tiềm năng mới nhất, theo nguồn, theo trạng thái, theo người phụ trách.
  • Báo cáo các hoạt động chăm sóc khách hàng (Call, Meeting, Task).
  • Số liệu thống kê học viên mới theo nguồn, theo người phụ trách.
  • Báo cáo kết quả Placement Test/Demo.

Xuất báo cáo giáo vụ ở DotB EMS

Giáo vụ là một bộ quận quan  trọng trong một trung tâm giáo dục. Các công việc theo dõi và quản lý đào tạo thường xuyên được diễn ra trong các đơn vị, các công tác giáo vụ có ảnh hưởng rất nhiều và đóng vai trò cốt lõi kết nối nhiều bộ phận khác. Báo cáo giáo vụ bao gồm thống kê, theo dõi tình hình hoạt động các lớp học, các học viên trong lớp học đó và cả các giáo viên/trợ giảng trong các lớp đó. Từ đó, hỗ trợ quản lý giáo vụ hiệu quả, kịp thời, đề xuất định hướng, giải pháp phát triển đơn vị, nâng cao trải nghiệm của học viên.

DotB EMS- xuất báo cáo

Một số báo cáo giáo vụ mà DotB EMS hỗ trợ:

  • Báo cáo timesheet, giờ giáo viên.
  • Báo cáo tình hình hoạt động của lớp, các lớp mở, danh sách học viên theo lớp.
  • Báo cáo giáo viên, thời hạn hợp đồng, giờ dạy.
  • Báo cáo số lượng học viên, số giờ dạy theo chương trình học.
  • Báo cáo thống kê kết quả học tập của học viên theo lớp, giáo viên, chương trình học

Báo cáo doanh thu/ chi phí

Doanh thu/chi phí là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống còn của các đơn vị đào tạo. Liên tục cập nhật thông tin chi tiết doanh thu/chi phí, theo dõi mọi lúc mọi nơi là yêu cầu mà tất cả các đơn vị đều nhắm đến trong giai đoạn công nghệ hóa phát triển như ngày nay. Báo cáo doanh thu/chi phí bao gồm thống kê các thành phần, lũy kế thu chi theo từng học viên, những học viên tới hạn hoặc trễ hạn phải thu,… Từ đó, hỗ trợ theo dõi sát sao tình hình tài chính hiện tại của đơn vị, hỗ trợ đưa ra phương hướng và kế hoạch kịp thời xử lý khi có các vấn đề phát sinh.

DotB EMS- xuất báo cáo

Một số báo cáo doanh thu/ chi phí mà DotB EMS hỗ trợ:

  • Báo cáo học viên tiềm năng mới nhất, theo nguồn, theo trạng thái, theo người phụ trách.
  • Báo cáo các hoạt động chăm sóc khách hàng (Số phút gọi, Số cuộc gọi, Lịch hẹn test, Task).
  • Báo cáo học viên mới theo nguồn, theo người phụ trách.
  • Báo cáo kết quả test trình/học thử.
  • Báo cáo lũy kế thu chi theo học viên theo kỳ (Carryforward) có lựa chọn theo từng cơ sở.
  • Báo cáo học viên sắp hết phí và nhắc đóng tiền (EPP)
  • Báo cáo nhắc nhở thanh toán, các khoản thu sắp trễ hạn phải thu.

Báo cáo dịch vụ khách hàng (Customer Service)

chăm sóc học viên là một trong những khâu vô cùng quan trọng, ở đó các bộ phận khác trong doanh nghiệp cùng kết hợp để hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng. Báo cáo Chăm sóc học viên sau bán hàng giúp tất cả các bộ phận nắm rõ vấn đề tồn đọng, đồng thời giúp tất cả các thành viên đều hoạt động một cách hiệu quả và nhanh nhạy nhất. Báo cáo Chăm sóc học viên bao gồm thống kê theo dõi các phản hồi, thông tin điểm danh, hiệu quả chăm sóc khách hàng,… Từ đó, hỗ trợ đơn vị phát triển chiến lược, giữ chân học viên và tạo ra thêm nhiều giá trị về sau.

 

Một số báo cáo về dịch vụ khách hàng mà DotB có thể hỗ trợ:

  • Ghi nhận Feedback theo lớp của từng học viên.
  • Báo cáo hiệu quả chăm sóc học viên (Thống kế theo đánh giá các cuộc gọi).
  • Báo cáo học viên đi vắng/ học viên bỏ học/ học viên nghỉ học/  bảo lưu/  học viên đi muộn
  • Gửi email, sms chăm sóc học viên, nhắc nhở lịch học, lịch thi…
  • Báo cáo học viên làm bài tập.

III.KẾT LUẬN

Phía trên là những mẫu báo cáo thường gặp mà DotB EMS xuất, bạn có thể dễ dàng tạo cho mình một bảng báo cáo hoàn chỉnh chỉ với một số thao tác cơ bản trong phần mềm DotB, nếu bạn cần tìm hiểu thêm nhiều tính năng khác của DotB EMS bạn có thể tham khảo tại đây. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào bạn cần giải đáp bạn có thể để lại bình luận bên dưới, DotB sẽ giải đáp mọi câu hỏi của các bạn một cách chi tiết nhất.

 

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.