2024| Top 9 Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí tốt nhất! 

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí. Bạn đang băn khoăn không biết có phần mềm quản lý nào toàn diện mà hiệu quả cho trung tâm của mình.

Bài viết dưới đây, DotB sẽ giới thiệu bạn 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí tốt nhất nhé!

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật là hệ thống được thiết kế để hỗ trợ quản lý các hoạt động của một trung tâm tiếng Nhật. Phần mềm giúp nhà quản trị nâng cao hiệu suất quản lý, tối ưu hóa quy trình, tăng cường sự tương tác giữa trung tâm, học viên và giảng viên.

9 Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí tốt nhất
9 Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí tốt nhất

Vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý?

Trong thời đại 4.0 như hiện nay hầu hết tất cả trung tâm ngoại ngữ đều đang sử dụng các phần mềm quản lý trung tâm. Việc sử dụng các phần mềm này sẽ mang lại cho nhà quản trị một số lợi ích như:

  • Phần mềm tự động xử lý một số công việc như tổng hợp dữ liệu, báo cáo, thống kê,… giúp trung tâm giảm nhân lực và có thể dành thời gian để thực hiện các công việc khác từ đó làm tăng hiệu quả công việc.
  • Sắp xếp lịch học, phân công giảng viên một cách dễ dàng.
  • Tổng hợp báo cáo tài chính như học phí học viên, lương của nhân sự, giảng viên và các hoạt động khác của trung tâm.
  • Giúp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, giảm bớt khó khăn cho trung tâm.

Ngoài ra phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí còn rất nhiều tính năng nổi bật, mà chỉ khi sử dụng người dùng mới có hiểu rõ được.

Bên cạnh đó, phần mềm sẽ giúp cho nhà quản trị có thể nắm được tình hình và tổng quát hết mọi công việc để quản lý trung tâm hiệu quả, dễ dàng, chuyên nghiệp nhất.

Vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý?
Vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý?

Xem ngay 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí

Dưới đây là danh sách các phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí được nhiều người sử dụng và đánh giá cao nhất mà bạn có thể tham khảo.

Phần mềm quản lý DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB là sự kết hợp giữa giải pháp CRM và SIS trên cùng 1 hệ thống All In One đáp ứng nhu cầu quản lý, tối ưu hoạt động tiếp thị, tuyển sinh đến quản lý giáo vụ chăm sóc học viên chuyên sâu cho các trung tâm đào tạo, trung tâm ngoại ngữ.

  • Sở hữu hơn 150+ tính năng chăm sóc trước, trong và sau bán hàng
  • Thu hút và chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Theo đuổi và chốt sale hiệu quả
  • Quản lý doanh thu và đối soát thu chi minh bạch
  • Cung cấp hơn 35+ mẫu báo cáo theo từng phòng ban
  • Sở hữu tính năng Automation Marketing
  • Hệ thống dễ dàng đấu nối các tính năng lớp học trực tuyến
Phần mềm quản lý DotB EMS
Phần mềm quản lý DotB EMS

Đặc biệt, hiện tại DotB đang là đối tác của 3 tập đoàn cung cấp điện toán đám mây uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á là CMC Telecom, VNG Cloud  và Amazon Web Servive (AWS) đảm bảo toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.

DotB tự hào đơn vị cung cấp giải pháp quản lý giáo dục cho hơn 100+ đối tác trung tâm anh ngữ hàng đầu Việt Nam, +35 trung tâm đào tạo kỹ năng/ tư vấn du học và 25 hệ thống trường mầm non/ k12 hệ song ngữ/ Quốc Tế hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Nhật CRM DotB

Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Nhật CRM DotB là một trong những phần mềm quản lý giáo dục được các đơn vị trường học, hệ thống trung tâm ngoại ngữ đánh giá cao vì sở hữu các tính năng vượt trội.

Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Nhật CRM DotB
Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Nhật CRM DotB

CRM DotB cung cấp các tính năng quản lý từ quy trình tuyển sinh, quản lý dữ liệu, quản lý giáo vụ và các tính năng liên quan đến nghiệp vụ kế toán giúp nhà quản lý có thể nhanh chóng nắm biết được tình hình của trung tâm nhằm đánh giá một cách chính xác và khách quan về hình hình của trung tâm.

Phần mềm quản lý Google sheet

Phần mềm quản lý Google Sheets là một bảng tính trực tuyến và lưu trữ trên nền tảng đám mây của Google. Phần mềm cho phép người dùng có thể chỉnh sửa, lưu trữ trực tuyến.

Hiện nay, rất nhiều đơn vị trung tâm ứng dụng Google Sheet vào trong quản lý và vận hành. Tuy nhiên, đây không phải là một sự lựa chọn có thể đáp ứng được nhiều tác vụ như quản lý dữ liệu, phân bổ công việc cho nhân viên, quản lý tài chính,…

Phần mềm quản lý Google sheet
Phần mềm quản lý Google sheet

Phần mềm Excel

Microsoft Excel là phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí được nhiều nhà quản trị sử dụng biến nhất, rộng rãi. Phần mềm được dùng để quản lý thông tin học sinh, thời khóa biểu, quản lý tài chính, và các tác vụ khác.

Tuy nhiên, khi sử dụng nhà quản trị cần phải cân nhắc. Vì là phần mềm miễn phí nên sẽ gây ra nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng và bảo mật an toàn dữ liệu.

Phần mềm Excel
Phần mềm Excel

Phần mềm quản lý lớp iLeader

iLeader là giải pháp quản lý đào tạo toàn diện, hiện đại, ứng dụng công nghệ mới nhất giúp trung tâm đào tạo, trường học vận hành hệ thống chuyên nghiệp và tối ưu

Phần mềm dạy học ClassIn

ClassIn là ứng dụng được thiết kế để mô phỏng môi trường lớp học truyền thống, kết hợp với công nghệ hiện đại, tích hợp tính năng bảng đen điện tử.

Phần mềm giúp giáo viên và học sinh có thể tương tác một cách trực tiếp và hiệu quả, giống như trong một lớp học thực sự.

Phần mềm dạy học ClassIn
Phần mềm dạy học ClassIn

Phần mềm quản lý trung tâm Center Online

Phần mềm quản lý trung tâm Centre Online mang đến giải pháp toàn diện, với tính năng đa dạng được tích hợp trong một hệ thống, tương tác nhanh chóng, đầy đủ chức năng nghiệp vụ sử dụng cho toàn bộ trung tâm từ quản lý, nhân viên kế toán, khâu tư vấn, tuyển sinh, marketing,…

Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal

Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại DotB Metrikal được thiết kế với các tính năng vượt trội và sở hữu hơn 40 mẫu báo cáo dành riêng cho nhà quản trị.

  • Quản lý doanh nghiệp nhanh chóng: Ứng dụng DotB Metrikal là công cụ quản lý doanh nghiệp hiệu quả. Nhà quản trị quản lý các hoạt động của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi mà không cần đợi các phòng ban gửi về.
  • Vận hành trung tâm từ xa: Ứng dụng DotB Metrikal được tích hợp những tính năng vượt trội giúp nhà quản trị có thể dễ dàng vận hành, quản lý nội bộ chỉ với vài thao tác đơn giản.
Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal
Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal
  • Cập nhật báo cáo liên tục: Các báo cáo được cập nhật liên tục giúp nhà quản trị nắm bắt được tình hình và hiệu suất công việc. Ngoài ra, báo cáo sẽ được cải tiến liên tục theo phản hồi từ người dùng.
  • Dễ cài đặt và sử dụng ứng dụng: Ứng dụng DotB Metrikal dễ dàng cài đặt trên cả hai hệ điều hành IOS và Android. Hệ thống miễn phí giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất mà không phải lo lắng về chi phí.

Phần mềm quản lý Eduspace

Phần mềm quản lý Eduspace có đầy đủ tính năng cần thiết cho các trung tâm anh ngữ như quản lý khách hàng, quản lý lịch học, quản lý học phí, hóa đơn thu chi tự động, chấm công, điểm danh, tính lương giáo viên, nhân viên tự động,… giúp bạn có thể quản lý trung tâm tiếng Anh dễ dàng.

Các câu hỏi khách hàng cần giải đáp

Nên dùng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật có phí hay miễn phí?

Nếu anh/chị là chủ của doanh nghiệp trung tâm tiếng Nhật mới phát triển thì vẫn có thể tìm hiểu về phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời trong quá trình phát triển trung tâm vì nếu về lâu dài khi số lượng học viên ngày càng tăng, nhân viên tăng, doanh thu học phí tăng sẽ kéo theo nhiều hạng mục công việc cũng cần phải sử dụng các hệ thống được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp giáo dục!

Nên dùng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật có phí hay miễn phí?
Nên dùng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật có phí hay miễn phí?

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật?

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật có thể thay đổi và tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Nhà cung cấp phần mềm: Mỗi nhà cung cấp có mức giá khác nhau và có thể tính phí theo mô hình vận hành trung tâm.
  • Tính năng và quy mô: Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật có thể cung cấp một loạt các tính năng khác nhau. Bao gồm quản lý học viên, lịch học, thanh toán, báo cáo,…
  • Số lượng học viên, giáo viên: Bên cạnh đó, giá cả có thể tăng lên dựa trên số lượng học viên và giáo viên bạn có trong trung tâm của mình và mức độ sử dụng của các tính năng bạn muốn.
  • Yêu cầu riêng (customized): Nếu nhà quản trị có các yêu cầu đặc biệt hoặc muốn tùy chỉnh phần mềm để phù hợp với nhu cầu của trung tâm tiếng Nhật của mình thì chi phí có thể tăng lên tùy theo yêu cầu mà trung tâm cần.

Kết luận

Bạn đọc thân mến, trên đây là toàn bộ bài viết về “Top 9 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Nhật miễn phí tốt nhất”. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn giải pháp phù hợp cho trung tâm của mình.

Nếu có thắc mắc hãy gọi ngay đến 096.126.9091 hoặc Fanpage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.