2024| Top 11 Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc miễn phí tốt nhất! 

Bạn vừa mới mở trung tâm và đang tìm kiếm phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn tốt nhất. Dưới đây, DotB sẽ giới thiệu 11 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc miễn phí được nhiều người sử dụng và đánh giá cao!

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc miễn phí là gì? 

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc miễn phí là một phần mềm được thiết kế để hỗ trợ nhà quản trị trong việc quản lý, vận hành hoạt động một cách hiệu quả và thuận tiện. 

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn miễn phí là gì? 
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn miễn phí là gì?

Tuy nhiên, vì là phần mềm quản lý miễn phí nên khi dùng sẽ gặp rất nhiều khó khăn và rủi ro. Vì vậy, nhà quản trị cần phải cân nhắc trước khi sử dụng.

  • Không được hỗ trợ tư vấn các quy trình thiết kế vận hành bài bản. 
  • Rủi ro mất dữ liệu học việc do thiếu bảo mật 
  • Không có đội ngũ kỹ thuật phía sau hỗ trợ khi gặp lỗi 
  • Không có các tính năng chuyên biệt cho trung tâm 
  • Mỗi phòng ban quản trị các hệ thống khác nhau, thiếu sự liên kết 
  • Đối soát các nguồn thu qua các phần mềm kế toán miễn phí dễ sai sót

Vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý?

Thực tế cho thấy rằng khi áp dụng bất kì phần mềm vào việc quản lý doanh nghiệp thì cũng sẽ đem lại những mặt lợi ích tích cực khác nhau cho ngành nghề đó. Và ứng dụng hệ thống vào vận hành quản lý trung tâm cũng như vậy!

Vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý?
Vì sao trung tâm dạy ngôn ngữ nên sử dụng hệ thống quản lý?

Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mà nhiều nhà quản trị sẽ suy nghĩ lại khi vẫn còn sử dụng cách quản lý trung tâm ngoại ngữ bằng Excel:

  • Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí nhân công để thực hiện quản lý.
  • Hệ thống tổ chức bộ máy trung tâm hoạt động chuyên nghiệp hơn.
  • Người quản lý hoàn toàn có thể theo dõi sát sao và nắm rõ toàn bộ tình hình hoạt động của trung tâm chỉ bằng vài cách vô cùng đơn giản.
  • Chủ doanh nghiệp có thể thoải mái xuất bản báo cáo thống kê theo thời gian tùy chọn, để có thể xử lý kịp thời và điều chỉnh đúng đắn hướng đi của trung tâm.
  • Trích xuất thông tin bất kì trên hệ thống bất kì khi nào cần tới.

Xem ngay 11 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc miễn phí 

Các phần mềm quản lý trong lĩnh vực giáo dục thì nhiều vô số, có cả phần mềm miễn phí và có phí. Đặc biệt là những phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ miễn phí thì có đến cả trăm phần mềm khác nhau. 

Vì vậy, DotB đã chọn ra 11 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc miễn phí chất lượng và uy tín được sử dụng nhiều nhất.

Xem ngay 7 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn miễn phí 
Xem ngay 7 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn miễn phí

Phần mềm quản lý DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS là hệ thống được thiết kế chuyên biệt cho các trung tâm đào tạo ngoại ngữ. Đặc biệt, đây cũng là phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. 

Phần mềm được phát triển và ứng dụng thành công cho hơn 150+ hệ thống trung tâm anh ngữ, +35 trung tâm đào tạo kỹ năng/ tư vấn du học và 25 hệ thống trường mầm non/ k12 hệ song ngữ/ Quốc Tế hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, hệ thống sở hữu hơn 150 tính năng quản trị nghiệp vụ đào tạo, sở hữu 40 mẫu báo cáo toàn diện, cùng rất nhiều những tính chuyên biệt cho bộ phận tuyển sinh giúp tỷ lệ chuyển đổi cao.

Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Hàn CRM DotB 

CRM là phần mềm cần thiết cho các doanh nghiệp trên thị trường nói chung và trung tâm tiếng Hàn Quốc nói riêng. Những vai trò mà CRM mang lại cho doanh nghiệp như một người thư ký thu xếp mọi việc.

Hệ thống quản lý trung tâm tiếng Hàn CRM DotB sẽ giúp nhà quản trị trong quá trình đào tạo được thực hiện một cách bài bản và thống nhất với một quy trình nhất định, nhanh chóng và chính xác. 

Bên cạnh đó, phần mềm trung tâm có thể lưu trữ tất cả những thông tin của học viên, lớp học, khóa học một cách hệ thống, dữ liệu cũng được quản lý tập trung, thống nhất và không xảy ra những sai sót khi chuyển dữ liệu từ những phòng bạn này sang những phòng bạn khác.

Phần mềm quản lý Google sheet
Phần mềm quản lý Google sheet

Phần mềm quản lý Google sheet

Google Sheet (hay còn gọi là Google Trang tính) là một sản phẩm nổi bật trong bộ ứng dụng dựa trên trình duyệt Google Drive, được cung cấp miễn phí bởi Google để tạo và chỉnh sửa bảng tính.

Đây là phần mềm sử dụng hoàn toàn miễn phí tuy nhiên khả năng tương thích với quy trình hoạt động của trung tâm không cao và sẽ gặp nhiều hạn chế trong nghiệp vụ quản lý học viên, giáo vụ và tài chính. 

Phần mềm Excel 

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc miễn phí Microsoft Excel là ứng dụng phần mềm dựa trên bảng tính Microsoft Office. Phần mềm được thiết kế để giúp người dùng ghi lại, trình bày các thông tin xử lý dưới dạng bảng, thực hiện tính toán và xây dựng các số liệu thống kê có trong bảng.

Phần mềm quản lý lớp học Google Classroom 
Phần mềm quản lý lớp học Google Classroom

Phần mềm quản lý lớp học Google Classroom 

Phần mềm quản lý Google Classroom là một ứng dụng trực tuyến của Google dùng để quản lý và tạo môi trường học tập trực tuyến. Nó được thiết kế đặc biệt cho giáo viên và học sinh để tạo và quản lý các lớp học, giao nhiệm vụ, thu thập bài tập và tương tác học tập.

Phần mềm dạy học ClassIn 

Phần mềm dạy học ClassIn là một nền tảng giáo dục trực tuyến được thiết kế để tạo một môi trường học tập tương tác và chất lượng cao. ClassIn cung cấp các công cụ và tính năng để giáo viên và học sinh có thể tham gia vào các buổi học trực tuyến, giao tiếp, chia sẻ tài liệu và thực hiện các hoạt động học tập.

Phần mềm dạy học ClassIn 
Phần mềm dạy học ClassIn

Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal 

Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal là được thiết kế đặc biệt để giúp nhà quản trị dễ dàng quản lý hoạt động của trung tâm trên đa nền tảng và đặc biệt trên điện thoại di động.

  • Kiểm soát hoạt động trung tâm mọi lúc, mọi nơi.
  • Giao diện thân thiện, dễ nhìn, dễ sử dụng.
  • Tiết kiệm thời gian báo cáo hoạt động của nhân viên
  • Sở hữu 20+ chỉ số đo lường và hơn 35+ mẫu báo cáo

Đặc biệt, ứng dụng cho phép nhà quản trị kiểm tra, truy xuất và quản lý hoạt động trung tâm của mình thông qua chiếc điện thoại một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal 
Phần mềm quản lý trung tâm Metrikal

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc Faceworks

Faceworks là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ chuyên nghiệp, giúp đơn giản hóa mọi hoạt động, từ quản lý học viên, lớp học, giảng viên đến thu chi, báo cáo. Nhờ hệ thống tự động hóa thông minh, Faceworks tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả vận hành và mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc Faceworks
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc Faceworks

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc sổ liên lạc điện tử DotB Sea

DotB Sea là sổ liên lạc điện tử thông minh, mang đến giải pháp quản lý toàn diện cho trung tâm tiếng Nhật. Với các tính năng vượt trội, DotB Sea giúp:

  • Quản lý học viên hiệu quả: Xem thời khóa biểu, cập nhật thông tin học tập, thanh toán học phí dễ dàng.
  • Giao tiếp nhanh chóng: Thông báo tin tức, sự kiện, hoạt động đến học viên và phụ huynh.
  • Marketing nội bộ: Tiếp cận học viên tiềm năng, quảng bá khóa học hiệu quả.
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc sổ liên lạc điện tử DotB Sea
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc sổ liên lạc điện tử DotB Sea

Ứng dụng quản lý công việc cho nhà quản trị Metrikal

Ứng dụng quản lý công việc Metrikal là công cụ hoàn hảo dành cho nhà quản trị, với các tính năng nổi bật giúp tối ưu hóa hiệu quả quản lý. Trên điện thoại di động, Metrikal cung cấp báo cáo hoạt động của trung tâm, cho phép bạn cập nhật chỉ số đo lường cụ thể một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, giao diện còn hiển thị báo cáo chi tiết và mã hóa dưới dạng biểu đồ giúp bạn nắm bắt thông tin nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt, với tính năng đăng nhập bằng Face ID, việc bảo mật thông tin và truy cập ứng dụng trở nên an toàn và thuận tiện hơn bao giờ hết. Metrikal chính là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản trị hiện đại.

Ứng dụng quản lý lớp học DotB

Nổi bật với nhiều tính năng ưu việt, ứng dụng quản lý lớp học DotB không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực mà còn là phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc đáng để quý anh chị cân nhắc lựa chọn.

Phần mềm quản lý lớp học DotB được xây dựng và phát triển với định hướng trở thành đơn vị dẫn đầu cung cấp giải pháp phần mềm All-in-One trong quản lý giáo dục tại Việt Nam.

Nhận thấy những thách thức mà các trung tâm đào tạo đang phải đối mặt, DotB xác định con đường và sứ mệnh chuyển giao công nghệ của mình, định hướng dịch vụ như một đội ngũ IT Inhouse 24/7 dành riêng cho các trung tâm đào tạo. Phần mềm DotB tự động hóa công tác tiếp thị và tuyển sinh, tích hợp tiếp thị đa kênh, chuẩn hóa dữ liệu học viên, hỗ trợ quản lý đào tạo, tối ưu hóa công tác chăm sóc học viên, và chuẩn hóa quản lý tài chính, kế toán.

Với hơn 100 chuỗi trung tâm anh ngữ và trung tâm đào tạo hàng đầu tại Việt Nam tin dùng và phát triển kinh doanh nhờ giải pháp của DotB, phần mềm này chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi đơn vị đào tạo muốn nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành. Hãy đăng ký dùng thử và trải nghiệm sự khác biệt mà DotB mang lại.

Ứng dụng quản lý lớp học DotB
Ứng dụng quản lý lớp học DotB

Kịch bản tuyển sinh cho trung tâm tiếng Hàn hay nhất 2024

Nhằm tối ưu hóa quy tuyển sinh thì việc xây dựng một kịch bản quy trình là điều cần được tích hợp trong các phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc. Bời với một kịch bản quy trình được thiết kế khoa học và linh hoạt, các trung tâm có thể dễ dàng theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chiến lược tuyển sinh để đạt được kết quả tốt nhất, tạo nên sự khác biệt và nâng cao uy tín trong lĩnh vực giáo dục.

Kịch bản tặng buổi học miễn phí

Kịch bản tặng buổi học miễn phí nhằm thu hút học viên mới và xây dựng niềm tin cho trung tâm tiếng Hàn Quốc. Chương trình sẽ được quảng bá qua các kênh truyền thông và cung cấp form đăng ký trực tuyến dễ dàng. Buổi học thử sẽ bao gồm phần giới thiệu về trung tâm, giảng viên và phương pháp giảng dạy, kết hợp với nội dung học tập hấp dẫn và thân thiện. Học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp, từ đó đánh giá chất lượng và phương pháp của trung tâm.

Sau buổi học, trung tâm sẽ thu thập phản hồi từ học viên để cải thiện chất lượng giảng dạy và quy trình tổ chức. Để khuyến khích học viên đăng ký các khóa học chính thức, trung tâm sẽ cung cấp các ưu đãi đặc biệt như giảm giá hoặc tặng thêm buổi học. Việc triển khai chương trình này không chỉ giúp trung tâm nổi bật trong ngành giáo dục mà còn tạo sự chuyên nghiệp và uy tín, thu hút thêm nhiều học viên tiềm năng.

Kịch bản telesale: ” Chào anh/chị là phụ huynh của bé [tên bé], em là [tên của bạn] từ trung tâm [tên trung tâm]. Bên trung tâm em đang có chương trình đặc biệt: Tặng buổi học miễn phí cho các bé. Anh/chị có quan tâm đăng ký cho bé tham gia không ạ? Em sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ anh/chị đăng ký ạ”

Kịch bản tặng sách cho bé

Nhằm khuyến khích thói quen đọc sách từ nhỏ và tạo ra sự kết nối tích cực giữa trung tâm đào tạo và các gia đình. Kịch bản được xây dựng thông qua việc quảng bá trên các kênh truyền thông như mạng xã hội, email marketing và các nền tảng trực tuyến khác.

Để tham gia, phụ huynh chỉ cần đăng ký thông tin của bé qua form đăng ký trực tuyến đơn giản, bao gồm tên, tuổi và địa chỉ liên lạc. Mỗi bé sẽ nhận được một cuốn sách phù hợp với độ tuổi và sở thích, cùng với một tấm thiệp chúc mừng đáng yêu từ trung tâm.

Kịch bản telesale: ” Chào anh/chị là bố/mẹ của bé [tên bé], em là [tên của bạn] từ trung tâm [tên trung tâm]. Nhân dịp đặc biệt này, trung tâm có một món quà nhỏ dành cho bé nhà anh/chị đó là một bộ sách dành riêng cho các bé.

Anh/chị có thể ghé qua chi nhánh gần nhất của hệ thống để nhận sách cho bé nhé. Xin lỗi vì làm phiền anh/chị, nhưng cho em hỏi là bé nhà anh/chị đã bắt đầu học Tiếng Hànchưa ạ? Nếu chưa, mẹ có thể cùng bé đến chi nhánh gần khu vực mình sinh sống để bé có cơ hội trải nghiệm và nhận sách miễn phí từ trung tâm được không ạ?”

Kịch bản tham gia workshop mùa hè

Workshop sẽ bao gồm nhiều hoạt động phong phú như học tiếng Hàn qua trò chơi, làm đồ thủ công, và các buổi trình diễn nghệ thuật. Mỗi hoạt động sẽ được thiết kế nhằm kích thích sự sáng tạo, phát triển kỹ năng mềm và tạo ra môi trường học tập vui nhộn cho các bé. Đặc biệt, workshop còn có sự tham gia của các giảng viên kinh nghiệm, nhiệt tình, tạo nên một không gian học tập bổ ích và thú vị.

Kịch bản Telesale ” Xin chào anh/chị [Tên phụ huynh], em là [Tên] gọi từ Trung tâm [Tên trung tâm]. Em xin phép được gọi để giới thiệu về chương trình Workshop mùa hè cực kỳ hấp dẫn dành cho các bé trong kỳ nghỉ lần này. Anh/chị có tiện nghe máy để trao đổi với em về chương trình này được không ạ”.

Các câu hỏi khách hàng cần giải đáp  

Nên dùng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc có phí hay miễn phí? 

Thông thường đối với các trung tâm tiếng Hàn mới vừa thành lập chưa có số lượng học viên quá nhiều thì hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc miễn phí hay sử dụng công cụ Google Sheet hoặc Excel để quản lý. 

Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp tạm thời vì đối với các trung tâm mới mở anh, chị nên tìm hiểu các phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh chất lượng thiết kế được quy trình làm việc và vận hành trung tâm được chỉn chu nhất có thể! 

Việc quản lý và vận hành có quy trình giúp anh, chị có thể nâng cao được hiệu suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm được rất nhiều chi phí từ nhân sự, in ấn, giấy tờ, tiết kiệm chi phí Marketing…

Các câu hỏi khách hàng cần giải đáp  
Các câu hỏi khách hàng cần giải đáp

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc?

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn Quốc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô của trung tâm, tính năng và chức năng mong muốn, nhà cung cấp phần mềm, số lượng học viên và nhân viên sử dụng.

Kết luận 

Bạn đọc thân mến, trên đây là toàn bộ bài viết về “Top 7 phần mềm quản lý trung tâm tiếng Hàn miễn phí tốt nhất”. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích với bạn trong quá trình lựa chọn giải pháp phù hợp cho trung tâm của mình. Nếu có thắc mắc hãy gọi ngay đến 096.126.9091 hoặc Fanpage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.