[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024

[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024

Nếu anh, chị đang tìm hiểu về các phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất hiện nay thì nhất định không thể bỏ qua bài viết ngay bên dưới của DotB! 

Phần mềm quản lý trung tâm là gì?

Phần mềm quản lý trung tâm hay các phần mềm quản lý trung tâm miễn phí thường được phát triển từ các nền tảng CRM (Customer Relationship Management).

Đây là một hệ thống được thiết kế nhằm để giúp doanh nghiệp giáo dục có thể sử dụng để quản lý thông tin, lưu trữ dữ liệu, chăm sóc khách hàng và thực hiện các quy trình vận hành của doanh nghiệp tốt nhất! 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại vẫn có những đơn vị cung cấp các hệ thống quản lý giáo dục được thiết kế từ CRM và SIS sở hữu các tính năng quản lý nổi trội, có thể kể đến như hệ thống quản lý giúp doanh nghiệp giáo dục tối ưu được từ quy trình Marketing tuyển sinh đầu vào đến các tác vụ quản lý đến giáo vụ, thu phí,…

[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024
[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024

Giới thiệu các tính năng của phần mềm quản lý trung tâm

Nhắc đến phần mềm quản lý giáo dục hay các phần mềm quản lý trung tâm miễn phí thì bắt buộc phải có các tính năng như sau: 

Quản lý dữ liệu học viên

Quản lý dữ liệu học viên là một trong những tính năng vô cùng quan trọng mà nhất định một hệ thống cơ bản phải đáp ứng được. Với tính năng quản lý dữ liệu học viên gồm có các thông tin như: 

  • Lưu trữ họ và tên học viên, số điện thoại liên lạc 
  • Lưu trữ thông tin về lớp học, thời khóa biểu, học phí,..
  • Lưu trữ thông tin liên hệ của phụ huynh,..
Giới thiệu các tính năng của phần mềm quản lý trung tâm miễn phí
Giới thiệu các tính năng của phần mềm quản lý trung tâm miễn phí

Quản lý giáo vụ

Quản lý giáo vụ là tính năng giúp bộ phận giáo vụ có thể dễ dàng quản lý được các dữ liệu liên quan đến học phần của trung tâm, quản lý thông tin lớp học, lịch trình giảng dạy của giáo viên, thiết lập điểm danh và theo dõi sự hiện diện của học viên và bộ phận giảng dạy tại trung tâm. 

Quản lý doanh thu

Quản lý doanh thu giúp doanh nghiệp giáo dục hay cụ thể hơn là trung tâm tiếng anh giúp quản lý dễ dàng các nguồn thu và chi của trung tâm. Đặc biệt, đối với các hệ thống quản lý đào tạo được thiết kế bài bản sẽ tích hợp các cổng thanh toán điện tử giúp trung tâm có thể thu tiền từ việc chuyển khoản, quét mã thanh toán tự động từ phụ huynh sẽ được đối soát trực tiếp về hệ thống từ đó giúp việc quản lý chính xác hơn. 

[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024
Quản lý doanh thu với các phần mềm quản lý trung tâm miễn phí

Chăm sóc khách hàng

Bên cạnh các tính năng về quản lý hay lưu trữ dữ liệu của khách hàng thì việc sở hữu các tính năng về chăm sóc các khách hàng cũ, hay sử dụng để chăm sóc các khách hàng tiềm năng cũng được các nhiệm vụ vô cùng quan trọng vì nó quyết định trực tiếp vào doanh thu của doanh nghiệp. 

Cụ thể, khi anh/ chị sử dụng các phần mềm quản lý trung tâm chất lượng sẽ giúp cho việc chăm sóc khách hàng chặt chẽ hơn, luôn luôn tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất! 

Một trong những hệ thống quản lý khách hàng chất lượng có thể kể đến phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ của DotB, sở hữu khả năng nghe gọi, trả lời tin nhắn khách trực tiếp trên hệ thống và toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm, lưu trữ lại vô cùng tiện lợi.

Đây là điều mà các phần mềm quản lý trung tâm miễn phí không thể mang lại cho các doanh nghiệp giáo dục. 

[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024
[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024

Tích hợp các kênh Marketing tuyển sinh

Một hệ thống được tích hợp các kênh Marketing duy nhất vào một nền tảng không chỉ  giúp cho trung tâm có thể nhanh chóng phản hồi, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, tránh việc bỏ sót tin nhắn của bất kỳ các kênh Marketing.

Ngoài ra, các hệ thống quản lý trung tâm có thể giúp anh/ chị dễ dàng đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch truyền thông. Vì tất cả các nguồn khách hàng chuyển đổi về sẽ được lưu trữ trực tiếp vào hệ thống, biết được khách hàng đến từ nguồn nào, thông qua các kênh truyền thông facebook, email Marketing, Zalo,…

Ngoài ra, anh/ chị có thể xây dựng các chiến lược email Marketing để thu hút khách hàng tiềm năng về các khóa học của trung tâm trực tiếp trên hệ thống quản lý. 

[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024
[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024

Giới thiệu 13 phần mềm quản lý trung tâm miễn phí

Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Excel

Microsoft Excel là một phần mềm bảng tính phổ biến, được phát triển và phân phối bởi Microsoft. Nó cung cấp một giao diện đồ họa dễ sử dụng và các tính năng mạnh mẽ để tạo, sắp xếp và tính toán các bảng dữ liệu. Excel cũng cho phép người dùng tạo các công thức tính toán phức tạp, phân tích dữ liệu và tạo biểu đồ.

Có thể nói, đây là một trong những phần mềm quản lý quản lý trung tâm miễn phí tuy nhiên vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý dữ liệu, và đòi hỏi nhân viên phải biết thao tác sử dụng Excel bài bản để tránh những sai xót. 

Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Excel
Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Excel

Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Google sheet

Google Sheets là một ứng dụng bảng tính trực tuyến miễn phí của Google, và nó cung cấp một số tính năng quản lý dữ liệu cho trung tâm giáo dục. Mặc dù không phải là một phần mềm quản lý trung tâm chuyên dụng, Google Sheets có thể được sử dụng để tổ chức và quản lý thông tin trong một trung tâm giáo dục.

Với Google Sheets, bạn có thể tạo các bảng tính để lưu trữ thông tin học viên, lịch học, lịch làm việc của giảng viên, tiến độ học tập, danh sách đăng ký và nhiều thông tin khác. Bạn có thể tùy chỉnh các cột và hàng, áp dụng công thức tính toán, thực hiện sắp xếp và lọc dữ liệu, và tạo biểu đồ để trực quan hóa thông tin.

Đây cũng chính là phần mềm quản lý trung tâm miễn phí được rất nhiều khách hàng sử dụng tuy nhiên không đáp ứng được nếu như quy mô của doanh nghiệp phát triển nhiều chi nhánh hay số lượng học viên từ 100 trở lên sẽ gặp rất nhiều khó khăn.  

Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Google sheet
Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí Google sheet

Phần mềm quản lý trung tâm Microsoft Project

Microsoft Project là một phần mềm quản lý dự án phổ biến, được phát triển và phân phối bởi Microsoft. Nó cung cấp các công cụ và tính năng để quản lý và theo dõi tiến độ, nguồn lực, công việc, lịch trình và tài nguyên của một dự án.

Phần mềm quản lý trung tâm Google Classroom

Google Classroom không phải là một phần mềm quản lý trung tâm truyền thống, mà là một nền tảng học trực tuyến được phát triển bởi Google. Nó được thiết kế để hỗ trợ giáo viên và học sinh trong quá trình giảng dạy và học tập từ xa.

Google Classroom cung cấp một môi trường trực tuyến để giáo viên có thể tạo và quản lý lớp học, giao bài tập, tương tác với học sinh và cung cấp phản hồi của giáo viên với các học sinh hay học viên trong lớp. 

Phần mềm quản lý trung tâm Schoology

Schoology là một phần mềm quản lý trung tâm giáo dục trực tuyến, được phát triển để hỗ trợ quản lý lớp học, tương tác giữa giáo viên và học sinh, và cung cấp một nền tảng học trực tuyến toàn diện. Đây là một phần mềm phổ biến trong lĩnh vực giáo dục và được sử dụng rộng rãi ở các trường học và trung tâm giáo dục.

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS

Nhắc đến phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh DotB EMS chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với anh/ chị chủ doanh nghiệp trung tâm ngoại ngữ. 

Bởi DotB EMS là một trong những hệ thống được thiết kế chuyên biệt dành cho khách hàng là trung tâm tiếng anh, khi sở hữu các tính năng giúp doanh nghiệp vận hành và quản lý hiệu quả nhất!

Hệ thống sở hữu hơn 150 tính năng cùng 40 mẫu báo cáo được thiết kế chuyên biệt giúp việc quản lý và báo cáo công việc của các phòng ban trở nên dễ dàng, chính xác. 

Bên cạnh đó khi sở dụng phần mềm quản lý DotB EMS sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc chăm sóc khách hàng khi được tích hợp các công cụ nghe, gọi, chatbox từ các kênh Marketing về hệ thống. 

Phần mềm quản lý DotB EMS tự hào là đơn vị chuyển đổi thành công cho các đơn vị giáo dục như: 

  • Trường mầm non Quốc tế ICS 
  • Viện đào tạo VSB – Trực thuộc đơn vị trường đại học Kinh Tế HCM
  • Trung tâm mỹ thuật WOW ART sở hữu hơn 9 chi nhánh
[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024
[Mới nhất] 13 Phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục DotB

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB là hệ thống kết hợp giữa CRM và SIS, thiết kế chuyên biệt cho doanh nghiệp giáo dục, đặc biệt là các trung tâm ngoại ngữ. 

DotB sở hữu hơn 150 tính năng, cụ thể như: Quản lý thông dữ liệu khách hàng tiềm năng, quản lý thông tin học viên, quản lý giáo vụ, quản lý doanh thu, đối soát doanh nguồn thu, xuất hóa đơn điện tử, tích hợp các kênh Marketing tuyển sinh giúp thu hút học viên tiềm năng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng,…

Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục DotB
Phần mềm quản lý trung tâm giáo dục DotB

Phần mềm quản lý trung tâm iLeader

Phần mềm quản lý trung tâm iLeader là một công cụ quản lý giáo dục được phát triển để hỗ trợ quản lý và tổ chức các hoạt động trong trung tâm giáo dục, đặc biệt là các trung tâm đào tạo, trung tâm ngoại ngữ, hoặc trung tâm học thêm.

Hệ thống CRM DotB EMS

Hệ thống CRM DotB EMS là một trong những phần mềm quản lý giáo dục được các đơn vị trường học, hệ thống trung tâm ngoại ngữ đánh giá cao vì sở hữu các tính năng vượt trội. 

Cụ thể, CRM DotB EMS cung cấp các tính năng quản lý từ quy trình tuyển sinh, quản lý dữ liệu, quản lý giáo vụ và các tính năng liên quan đến nghiệp vụ kế toán. 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng quản lý, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực DotB EMS tích hợp các hoạt động quản lý và vận hành duy nhất trên một nền tảng (ALL – IN – ONE). CRM DotB EMS là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đổi số thành công cho các hệ thống anh ngữ hàng đầu Việt Nam như: 

  • Chuỗi trung tâm anh ngữ lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long CB Centres hơn 23 chi nhánh 
  • Hệ thống anh ngữ Jaxtina English hơn 11 chi nhánh trên toàn quốc 
  • Hệ thống anh ngữ Poly English hơn 9 chí nhánh khu vực Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh 
  • Hệ thống anh ngữ VMG sở hữu hơn 12 chi nhánh khu vực Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 
Phần mềm quản lý trung tâm hệ thống CRM DotB EMS
Phần mềm quản lý trung tâm hệ thống CRM DotB EMS

Phần mềm quản lý trung tâm Center Online

Center Online là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp giáo dục sở hữu nhiều tính năng chuyên biệt giúp trung tâm anh ngữ, đơn vị trường học dễ dàng vận hành và quản lý.  

Phần mềm quản lý Edu Space

Phần mềm quản lý Edu Space sở hữu các tính năng giúp quản lý và lưu trữ dữ liệu học viên và được các đơn vị giáo dục tin dùng. Tuy nhiên, hệ thống vẫn còn nhiều hạn chế và hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều tính năng hơn trong tương lai. 

Phần mềm quản lý Facework

Faceworks là một bộ công cụ nền tảng độc đáo. Với Faceworks, người dùng có khả năng tự do tạo ra các trường dữ liệu theo ý muốn và dễ dàng cấu hình hệ thống phần mềm. Điều đặc biệt của Faceworks nằm ở tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh, giúp người dùng thực hiện việc này một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý công việc Metrikal

Phần mềm quản lý công việc Metrikal là một trong những ứng dụng quản lý công việc thông minh trực thuộc hệ sinh thái của DotB. Là một trong những sản phẩm được “Sinh sau đẻ muộn” nên tụ hội đầy đủ với nhiều tính năng chuyên biệt, thông minh và đáp ứng được các nhu cầu quản lý của nhà quản trị. 

Phần mềm quản lý công việc Metrikal
Phần mềm quản lý công việc Metrikal

Đặc biệt phần mềm quản lý công việc Metrikal hiện tại đang trải nghiệm miễn phí, đăng ký tại đây

Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm?

Bên cạnh giới thiệu cho quý anh/ chị 13 phần mềm quản lý trung tâm miễn phí DotB còn chia sẻ các lợi ích cụ thể như sau: 

Quản lý tốt các dữ liệu học viên

Sử dụng các phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu học viên, chuẩn hóa các thông tin giúp nhân viên dễ dàng chăm sóc và quản lý. 

Bảo mật các thông tin nội bộ

Nếu như anh/ chị sử dụng các phần mềm quản lý trung tâm miễn phí như excel hay google để quản lý thì khả năng bị đánh cắp các dữ liệu rất cao. Trong khi đó, khi sử dụng các hệ thống quản lý chuyên biệt như Dotb EMS, CRM DotB,…sẽ đảm bảo quản lý và bảo mật dữ liệu tuyệt đối. 

Bảo mật các thông tin nội bộ
Bảo mật các thông tin nội bộ

Quản lý nghiệp kế toán chính xác

Đối với các doanh nghiệp sở hữu nhiều chi nhánh, nhiều học viên việc quản lý các nguồn thu học phí, thu dụng cụ học tập, hay các nguồn chi tiêu cho trung tâm sẽ khó có thể quản lý chính xác được nếu không có các phần mềm quản lý nghiệp vụ kế toán. 

Trong khi đó nếu anh/ chị sử dụng các phần mềm quản lý đã được tích hợp sẵn các cổng thanh toán hay các phần mềm kế toán sẽ đảm bảo được việc đối soát thu chi chính xác! 

Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm?
Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm?

Quản lý và phân công nhiệm của giáo viên dễ dàng

Thay vì phải sự dụng rời rạc nhiều hệ thống thì với hệ thống quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS sẽ giúp anh/ chị có thể quản lý được các nhiệm vụ của giáo viên, lịch giảng dạy, phân công lịch dạy, nhiệm vụ,…trên duy nhất một nền tảng. 

Tính năng này được rất nhiều đơn vị trung tâm anh ngữ, đơn vị trường học tin dùng vì khả năng quản lý công việc, nhân viên nhận task, xử lý task, quản lý lịch dạy, chương trình học được ghi nhận chính xác và bài bản. 

Đo lường hiệu quả của các kênh truyền thông

Đối với các trung tâm đang có các kênh truyền thông như Facebook, Zalo, Website, landing page… và các nguồn khách hàng tiềm năng xuất hiện từ đây sẽ được truy xuất về hệ thống giúp bộ phận tuyển sinh có thể chăm sóc và tư vấn nhanh chóng, từ đó tăng cao tỷ lệ chuyển đổi. 

Ngoài ra, anh/ chị có thể nhắn tin, tư vấn, nghe, gọi, chăm sóc khách từ các nguồn như Facebook, Zalo OA, Website…trực tiếp tránh tình trạng xót khách, phản hồi chậm,…

Đo lường hiệu quả của các kênh truyền thông với hệ thống quản lý trung tâm tiếng anh
Đo lường hiệu quả của các kênh truyền thông với hệ thống quản lý trung tâm tiếng anh

Ưu điểm của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS

Sau khi tìm hiểu về các phần mềm quản lý trung tâm hay các phần mềm quản lý trung tâm miễn phí được chia sẻ phía trên anh/ chị có đang muốn tìm hiểu thêm về ưu điểm của phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS, tại đây chúng tôi sẽ phân tích cụ thể như sau: 

  • Phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS sở hữu hơn 150 tính năng đáp ứng tất cả các nghiệp vụ của một trung tâm ngoại ngữ cần có. 
  • Chăm sóc học viên tốt hơn, tối ưu được quy trình quản lý dữ liệu, giáo vụ một cách tự động và chính xác. 
  • Hệ thống giúp trung tâm giải quyết được vấn đề nghiệp vụ kế toán, cân bằng và đối soát thu chi chính xác 100%. 
  • Khả năng lưu trữ được mở rộng và bảo mật tuyệt đối. 
  • Luôn được liên tục cập nhật các tính năng mới mà tất cả các sites khách hàng đều được hỗ trợ. 
  • Bên cạnh đó, DotB là đơn vị cung cấp các hệ thống quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai hệ thống cho doanh nghiệp giáo dục vì vậy chúng tôi sở hữu đội ngũ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7 tiếp nhận và giải quyết vấn đề nhanh chóng. 
  • Đối với chính sách bảng giá DotB EMS luôn có các chương trình ưu đãi trong tháng siêu hấp dẫn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp về chi phí ở mức tốt nhất! 

Kết luận

Phía trên là tổng hợp 13 phần mềm quản lý trung tâm miễn phí tốt nhất 2024 được DotB chia sẻ vô cùng chi tiết mà anh/ chị chủ trung tâm/ cấp quản lý có thể tham khảo.

Bên cạnh đó, nếu anh/ chị đang trong quá trình muốn tìm hiểu về các hệ thống quản lý giáo dục uy tín có thể liên hệ ngay đến hotline 028 7308 9091 – 096 126 9091 Hoặc nhắn tin đến fanpage DotB để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.