Trang chủ - Phần mềm quản lý cho doanh nghiệp giáo dục DotB EMS

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision

Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision là trung tâm dẫn đầu, cung cấp các khóa đào tạo Tiếng Anh hiệu quả thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và cập nhật những phương pháp giảng dạy hiện đại. Là người bạn đồng hành trên con đường phát triển DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Version. 

Giới thiệu Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision

New Vision có đội ngũ giáo viên Bản ngữ có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em đến từ các quốc gia như Mỹ, Australia, Anh, Canada không chỉ mang đến cho học sinh những giờ học vui, có chất lượng, giúp học sinh lĩnh hội được giá trị văn hóa từ nhiều nước trên thế giới mà còn tạo môi trường giúp các em tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Đặc biệt, New Vision thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn nhằm chia sẻ và cung cấp cho giáo viên những kiến thức, kỹ năng mới nhất trong công tác giảng dạy.

Sứ mệnh 

Sự tiến bộ của học viên phản ánh chất lượng đào tạo của Trung tâm. New Vision cam kết mang tới cho các học viên một môi trường học tập tốt nhất và sáng tạo theo chuẩn quốc tế.

Giới thiệu Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision
Giới thiệu Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision

Bên cạnh đó, nhằm phát huy tối đa tiềm năng và phát triển các kỹ năng Tiếng Anh, giúp học viên có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài, sẵn sàng cho các kỳ thi Anh ngữ quốc tế và chuẩn bị vững chắc cho giảng đường đại học trong nước cũng nước ngoài.

Tầm nhìn

Là trung tâm dẫn đầu, cung cấp các khóa đào tạo Tiếng Anh hiệu quả thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và cập nhật những phương pháp giảng dạy hiện đại. Trong tương lai, chúng tôi định hướng xây dựng hệ thống trung tâm Anh ngữ trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cậ

Phương châm đào tạo

New Vison áp dụng quan điểm giảng dạy tiến tiến trong dạy và học ngoại ngữ, trong đó yếu tố phát triển tự nhiên và giao tiếp được đặt lên hàng đầu. bên cạnh đó, trung tâm còn áp dụng dụng phương pháp giảng dạy hiện đại nhằm giúp học sinh học nhanh và hiệu quả hơn: Học tập tích cực (Active learning) và Lấy người học làm trung tâm (Learner-centered).

Chương trình được thiết kế dựa trên chuẩn Cambridge (Cambridge ESOL) và khung chương trình tiếng Anh phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phương pháp giảng dạy

Chương trình được thiết kế với các hoạt động giáo dục phong phú, vui nhộn, kết hợp học và chơi nhằm tạo một môi trường thoải mái, tránh áp lực tâm lý để trẻ có thể tiếp nhận ngôn ngữ tối đa. 

Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision tập trung phát triển toàn diện các kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ và khả năng đọc viết tiếng Anh của trẻ thông qua các hoạt động tập thể, trò chơi, đóng kịch, kể chuyện, hát, cắt dán thủ công, …đem lại hiệu quả thiết thực, giúp bé nâng cao trí tưởng tượng và tăng khả năng sáng tạo. 

Phương pháp giảng dạy của Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision
Phương pháp giảng dạy của Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision

Việc sử dụng công nghệ cao qua Internet, các phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh và các bài giảng bằng trình chiếu, phim ảnh, thẻ học từ (flashcard) sẽ giúp các em học sinh có nhiều cơ hội thực hành và sử dụng tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các hoạt động nhóm và hoạt động tập thể trong các buổi học cũng thiết kế nhằm giúp các em tự tin và phát triển các kỹ năng mềm. 

Ngoài ra, New Vision còn tổ chức các hoạt động thường niên như: Giáng sinh, ngoại khóa… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm với văn hóa nước ngoài và tự tin hơn trong giao tiếp.

Cơ sở vật chất

Hệ thống phòng học hiện đại, tiêu chuẩn, được trang bị hệ thống chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ và các thiết bị dạy-học tiên tiến nhất. Ngoài ra,các phòng học đều được trang trí bắt mắt và sinh động phù hợp với từng độ tuổi nhằm tạo môi trường học tập hứng thú và thoải mái cho trẻ. Trung tâm có hệ thống camera quan sát lớp học cho phép theo dõi và cập nhật tình hình các lớp học trực tuyến qua máy tính và các thiết bị kết nối internet.

Chúng tôi sử dụng hệ thống giáo trình tiên tiến được xuất bản và kiểm nghiệm bởi các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như Cambridge, Oxford và Pearson. Hệ thống giáo trình này được đảm bảo tính liên tục, cập nhật và chuẩn mực ngôn ngữ.

Thử thách mà New Vision gặp phải trước khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision
Thử thách mà New Vision gặp phải trước khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision

Thử thách mà Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision gặp phải

Trong giai đoạn ban đầu, khi DotB chuyển đổi số cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision việc tiếp cận và thu thập một nguồn dữ liệu lớn hàng ngày là một nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết của trung tâm. Với lượng dữ liệu lớn, việc phân bổ dữ liệu và quản lý lịch sử thông tin rời rạc trở nên phức tạp.

Bên cạnh đó, những khó khăn phải kể đến như:

Dữ liệu bị trùng lặp, không bảo mật và khó chia sẻ

Do thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn, dữ liệu của trung tâm có thể bị trùng lặp nhiều lần, dẫn đến việc lưu trữ tốn nhiều dung lượng và khó quản lý. Điều này dẫn đến việc dư thừa dữ liệu và khó khăn trong việc duy trì tính chính xác của thông tin. 

Ngoài ra, bảo mật dữ liệu cũng là một thách thức quan trọng, đặc biệt khi có nhiều phòng ban và nhân viên có quyền truy cập. Việc chia sẻ dữ liệu giữa các phòng ban cũng gặp nhiều khó khăn.

Quản lý dữ liệu từ nhiều nguồn

Bên cạnh đó, DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision gặp khó khăn trong việc thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, việc tổng hợp dữ liệu để tạo ra báo cáo hoặc phân tích có thể rất tốn thời gian và công sức. Dữ liệu từ các nguồn khác nhau có thể có định dạng và cấu trúc khác nhau, dẫn đến việc khó khăn trong việc so sánh và phân tích.

Quản lý dữ liệu từ nhiều nguồn
Quản lý dữ liệu từ nhiều nguồn

Bên cạnh đó, với khối lượng dữ liệu khổng lồ từ nhiều nguồn khác nhau (hồ sơ học viên, lịch học, điểm thi, thanh toán,…) sẽ dẫn đến dữ liệu lịch sử rời rạc, thiếu đồng bộ và gây hó khăn trong việc phân bổ, quản lý dữ liệu hiệu quả.

Ngoài ra, sẽ có nguy cơ sai sót trong việc nhập dữ liệu thủ công có thể dẫn đến sai sót, ảnh hưởng đến độ chính xác của dữ liệu.

Mất nhiều thời gian, chi phí và nhân lực cho các quy trình lặp đi lặp lại

Việc nhập dữ liệu theo phương pháp thủ công, tạo báo cáo và phân tích có thể tốn nhiều thời gian và nhân lực. Việc thiếu tự động hóa có thể khiến việc giao tiếp và phối hợp kém hiệu quả giữa các phòng ban. Dẫn đến sai sót và chậm trễ trong công việc.

Do thiếu hệ thống quản lý hiệu quả, New Vision phải tốn nhiều chi phí để xử lý các vấn đề liên quan đến học viên. Ảnh hưởng đến lợi nhuận và hiệu quả hoạt động

DotB chuyển đổi số cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS là giải pháp toàn diện giúp New Vision giải quyết các vấn đề đang gặp phải và nâng cao hiệu quả hoạt động, bao gồm:

Quản lý 360 độ về khách hàng

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision, cho phép New Vision quản lý toàn bộ thông tin về học viên, từ lịch sử chăm sóc, thông tin học viên, lịch sử giao dịch đến các hoạt động tương tác trước và sau khi tham gia khóa học.

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision, dữ liệu trung tâm được đảm bảo mức độ bảo mật cao. Hệ thống có các biện pháp bảo mật mạnh mẽ để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và giao dịch của học viện và trung tâm.

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision
DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision

Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng và chăm sóc học viên

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision, giúp tự động hóa một số quy trình bán hàng và chăm sóc học viên. Từ việc gửi thông tin, lịch học, thông báo cho phụ huynh và học viên đến việc thu thập phản hồi và đánh giá, hệ thống tự động hóa giúp giảm thiểu công việc thủ công và tăng tính hiệu quả trong việc tương tác và chăm sóc học viên.

Báo cáo tự động

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision, cung cấp khả năng tạo báo cáo tự động và chính xác theo thời gian thực. New Vision có thể tạo ra báo cáo định kỳ theo quý, tháng, tuần, ngày một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Quản lý chặt chẽ giữa các bộ phận. Hệ thống giúp tạo sự kết nối và cộng tác hiệu quả giữa các bộ phận trong trung tâm, đảm bảo sự thông tin liên tục và tương tác giữa các hoạt động.

EMS cung cấp các giải pháp hỗ trợ hiệu quả và mức độ ưu tiên cao nhất

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS là sự kết hợp hoàn hảo từ hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM), hệ thống quản lý giáo dục & đào tạo (SIS). Giúp nhà quản trị tự động hóa quy trình, chuẩn hóa nghiệp vụ, tối ưu hóa nguồn lực, cập nhật những báo cáo tức thời và hỗ trợ ra quyết định nhanh nhất.

Tự động hóa Tiếp thị – Tuyển sinh

Tích hợp đa kênh tiếp thị và đo lường hiệu quả các nguồn học viên tiềm năng. Tự động hóa quy trình tư vấn như hệ thống nhắc lịch hẹn, lưu lại lịch sử chăm sóc từng học viên và học viên tiềm năng. Điều này, giúp nhân viên tư vấn tiếp cận, chăm sóc học viên tiềm năng năng suất và hiệu quả hơn.

Tối ưu hóa công tác quản lý Giáo vụ

Dễ dàng quản lý liên kết Chương trình học – Khóa học – Thời khóa biểu. Điều phối công tác hiệu quả với tính năng phân công giảng dạy, quản lý lớp học, điểm danh và quản lý quá trình học cũng như kết quả học tập, bảng điểm của từng học viên

EMS cung cấp các giải pháp hỗ trợ hiệu quả và mức độ ưu tiên cao nhất khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision
EMS cung cấp các giải pháp hỗ trợ hiệu quả và mức độ ưu tiên cao nhất khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision

Chuẩn hóa dữ liệu học viên

Quản lý hồ sơ học viên, truy xuất dữ liệu nhanh chóng khi cần thiết, lưu trữ hồ sơ học viên đầy đủ, an toàn và bảo mật trên đám mây hoặc máy chủ chỉ định, theo dõi học phí, quá trình học của từng học viên và tất cả thông tin chi tiết liên quan.

Đấu nối API bên thứ 3

Hệ thống DotB EMS có khả năng đấu nối API với các bên thứ 3. Bao gồm Cung cấp giải pháp LMS, học trực tuyến (Classin, Microsoft Team, Google Meeting…); Cung cấp giải pháp kết nối Call Center (Omicall, VOIP24H…); Cung cấp hóa đơn điện tử, cổng thanh toán (Missa, Casso…)

Kết quả Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision nhận được

Sau khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision, vấn đề về dữ liệu không còn là vấn đề lớn đối với New Vision. Dữ liệu được phân bổ một cách nhất quán và hạn chế sự trùng lặp: Việc tự động hóa quy trình giúp đảm bảo rằng dữ liệu được nhập vào hệ thống một cách chính xác và không có sự trùng lặp. 

Tốc độ và năng suất làm việc nhanh hơn

Quy trình tự động hóa giúp tăng tốc độ xử lý công việc và năng suất làm việc. DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision nên việc tự động hoá các tác vụ lặp đi lặp lại giúp giảm thời gian và công sức cần thiết, giúp nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn và tăng cường hiệu suất làm việc.

Kết quả DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision nhận được
Kết quả DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision nhận được

Dễ dàng phối hợp công việc giữa các phòng ban

Hệ thống tự động hóa cho phép trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision dễ dàng chia sẻ thông tin và tương tác giữa các phòng ban khác nhau. Qua đó, DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision giúp cải thiện sự phối hợp và tương tác trong tổ chức, tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án và công việc đa phòng ban.

Dễ bảo trì và tiết kiệm chi phí

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision giúp trung tâm tự động hóa giúp giảm sự phụ thuộc vào các tác vụ thủ công và giảm thiểu sai sót con người. Qua đây sẽ giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa, đồng thời tăng tính hiệu quả và tiết kiệm tài nguyên cho doanh nghiệp.

Báo cáo tự động – Chuẩn xác doanh thu

Hệ thống quản lý doanh nghiệp giáo dục DotB All In One cung cấp tính năng báo cáo tự động, giúp nhà quản trị của trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision trực tiếp kiểm soát doanh thu của từng chi nhánh trong hệ thống với hơn 50+ mẫu báo cáo tự động được tích hợp. 

Với mục tiêu nâng cao chất lượng quản lý, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực DotB EMS tích hợp các hoạt động quản lý và vận hành duy nhất trên một nền tảng (ALL – IN – ONE). Đặc biệt, DotB là một trong những đơn vị triển khai hệ thống và  chuyển đổi số thành công cho các hệ thống anh ngữ hàng đầu Việt Nam như:

  • Chuỗi trung tâm anh ngữ lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long CB Centres hơn 23 chi nhánh
  • Hệ thống anh ngữ Jaxtina English hơn 11 chi nhánh trên toàn quốc
  • Hệ thống anh ngữ Poly English hơn 9 chí nhánh khu vực Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hệ thống anh ngữ VMG sở hữu hơn 12 chi nhánh khu vực Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Thông tin liên hệ phần mềm quản lý giáo dục DotB

DotB tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp giáo dục All In One hàng đầu Việt Nam và DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm ngoại ngữ Quốc Tế New Vision. Chúng tôi tự tin cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp giáo dục và khách hàng.

Nếu quý anh chị đang quan tâm và muốn tìm hiểu về hệ thống của chúng tôi, hãy liên hệ ngay đến số Hotline 096 126 9091 hoặc nhắn tin đến Fanpage DotB để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất! Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý anh chị một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

5/5 - (1 vote)
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.