DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC  

DotB thanh cong chuyen doi so cho trung tam anh ngu pte apac thumbnail dotb

Tháng 04/2024 DotB chuyển đổi số thành công cho trung tâm anh ngữ PTE APAC với dự án triển khai phần mềm EMS. Có thể khẳng định rằng PTE APAC là một trong những trung tâm anh ngữ uy tín hàng đầu miền Trung với chất lượng đào tạo vượt trội được phụ huynh và học viên tin cậy! 

Giới thiệu Trung tâm anh ngữ PTE APAC

Trung tâm anh ngữ PTE APAC là trung tâm đào tạo Anh Ngữ hàng đầu miền Trung cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh cho khách hàng từ trung học cho đến người lớn. Các khóa học bao gồm tiếng Anh chung, tiếng Anh chuyên ngành và luyện thi PTE.

Đối tác của trung tâm anh ngữ PTE APAC là những tổ chức uy tín, lâu đời và có nhiều năm kinh nghiệm cả trong và ngoài nước như: Đại học Ngoại ngữ – Đà Nẵng, Pearson, TAFE New South Wales, Indochina Capital… với mục tiêu chung mở ra những cơ hội mới, khai phá tiềm năng của từng cá nhân và hỗ trợ họ trên con đường phát triển sự nghiệp.

Đến với Trung tâm anh ngữ PTE APAC, người học không chỉ từng bước khám phá ngôn ngữ mới mà còn được học hỏi kỹ năng nghề để mở ra cho bản thân những cơ hội học tập và làm việc tại những quốc gia mơ ước.

Trung tâm anh ngữ PTE APAC đề ra mục tiêu giúp hơn 10.000 học viên từ mọi độ tuổi có thể thành công trên con đường giáo dục mà họ theo đuổi, minh chứng bằng những trải nghiệm học tập bổ ích, thú vị và các chứng chỉ quốc tế có điểm số như mục tiêu học viên đặt ra.

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC  
DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC

Tầm nhìn

Một ngôi trường dẫn đầu khu vực miền Trung về đào tạo Anh ngữ 

  • Phù hợp với mọi độ tuổi từ 4 đến 40
  • Tạo cơ hội nâng cao triển vọng trong tương lai thông qua các chương trình học sáng tạo và hiệu quả

Sứ mệnh

Trung tâm anh ngữ PTE APAC mang đến chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng để củng cố phát triển kỹ năng, mở rộng cơ hội việc làm không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nước ngoài, đặc biệt cho người dân miền Trung và những người quan tâm đến ngành “du lịch giáo dục” trên khắp châu Á.

Thử thách mà Trung tâm anh ngữ PTE APAC gặp phải

Những ngày đầu, trước khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC. Mỗi ngày PTE APAC phải tiếp cận và thu thập một nguồn dữ liệu lớn. Có thể nói công việc xử lý, khai thác và quản lý nguồn dữ liệu đó là một công thức đối với viện đào tạo. Bên cạnh đó, những khó khăn phải kể đến như:

Dữ liệu bị trùng lặp, không bảo mật và khó chia sẻ

Dữ liệu trùng lặp: trước khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC việc lưu trữ thông tin học viên, điểm thi, tài liệu học tập và các dữ liệu khác trên nhiều hệ thống riêng lẻ dẫn đến tình trạng trùng lặp dữ liệu. Điều này gây khó khăn trong việc thống kê, quản lý và truy xuất thông tin, đồng thời lãng phí dung lượng lưu trữ và tiềm ẩn nguy cơ sai sót.

Bảo mật dữ liệu: Dữ liệu học viên là thông tin nhạy cảm cần được bảo vệ an toàn. Tuy nhiên, nhiều trung tâm vẫn sử dụng các phương pháp lưu trữ và quản lý dữ liệu thủ công hoặc trên các hệ thống cũ, thiếu tính bảo mật cao, dễ bị đánh cắp hoặc xâm nhập.

Thử thách mà anh ngữ PTE APAC gặp phải trước khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC
Thử thách mà anh ngữ PTE APAC gặp phải trước khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC

Khó chia sẻ dữ liệu: Việc chia sẻ dữ liệu giữa các bộ phận trong trung tâm, giữa trung tâm và các bên liên quan khác như trường học, cơ sở đào tạo, hoặc các tổ chức đánh giá năng lực tiếng Anh khác gặp nhiều khó khăn do thiếu hệ thống quản lý dữ liệu thống nhất.

Quản lý dữ liệu từ nhiều nguồn

Dữ liệu đa dạng: trước khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC trung tâm thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau như hệ thống đăng ký học viên, hệ thống thi PTE, hệ thống quản lý lớp học,… Việc quản lý và tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau là một thách thức lớn, đòi hỏi sự đầu tư vào công nghệ và nguồn nhân lực.

Phân tích dữ liệu: Dữ liệu thu thập được cần được phân tích để đưa ra các insights hữu ích cho việc quản lý trung tâm, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Tuy nhiên, nhiều trung tâm thiếu đội ngũ chuyên môn về phân tích dữ liệu hoặc không có công cụ phân tích dữ liệu phù hợp.

Mất nhiều thời gian, chi phí và nhân lực cho các quy trình lặp đi lặp lại

Nhiều quy trình thủ công: trước khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC các quy trình quản lý dữ liệu như nhập liệu, kiểm tra dữ liệu, cập nhật thông tin… thường được thực hiện thủ công, tốn nhiều thời gian và nhân lực.

Thiếu tự động hóa: Việc thiếu tự động hóa trong các quy trình quản lý dữ liệu dẫn đến hiệu quả thấp, dễ xảy ra sai sót và lãng phí nguồn lực.

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC
DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC

DotB chuyển đổi số cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC

Để giải quyết những vấn đề đó, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS chính là một lựa chọn vô cùng phù hợp. EMS – một trong những phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu tại Việt Nam. Và được lãnh đạo Trung tâm anh ngữ PTE APAC tin tưởng và lựa chọn cùng đồng hành để phát triển dự án này.

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS không chỉ giúp tổ chức quản lý thông tin học viên, giảng viên và các khóa học một cách tổ chức, mà còn cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý, báo cáo và phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định thông minh. 

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phần mềm quản lý khách hàng cho các trung tâm giáo dục và đào tạo lớn, nhỏ tại Việt Nam, DotB luôn tự tin về những giải pháp phần mềm mềm của mình có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS giúp DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS giúp DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC

EMS cung cấp các giải pháp hỗ trợ hiệu quả và mức độ ưu tiên cao nhất

DotB là một nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu, giúp các doanh nghiệp thực hiện các quy trình quản lý và vận hành tiên tiến thông qua ứng dụng kỹ thuật số. Thay thế quy trình quản lý thủ công và vướng víu trong giấy tờ, giải pháp quản lý giáo dục DotB EMS đã số hoá toàn bộ dữ liệu, mang lại sự tiện lợi vượt trội.

Hơn thế nữa, DotB cung cấp ứng dụng sổ liên lạc điện tử DotB SEA,” đặc biệt dành cho phụ huynh và học sinh. Ngay cả phần mềm quản lý công việc trên điện thoại DotB Metrikal, đặc biệt phát triển cho nhà quản trị, cũng được DotB nghiên cứu và phát triển. 

DotB không ngừng phát triển và nghiên cứu cải tiến các sản phẩm, nâng cao chất lượng quản trị cho các doanh nghiệp giáo dục và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nền tảng giáo dục. Với giải pháp công nghệ đột phá của DotB, doanh nghiệp dễ dàng vận hành hiệu quả, mang đến sự đột phá và thành công trong lĩnh vực giáo dục.

Kết quả nhận được sau khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC nhận được
Kết quả nhận được sau khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC nhận được

Kết quả Trung tâm anh ngữ PTE APAC nhận được

Sau khi DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC, vấn đề về dữ liệu không còn là vấn đề lớn đối với Trung tâm anh ngữ PTE APAC. Đã có nhiều cải tiến trong việc phân bổ dữ liệu, quản lý tuyển sinh và chăm sóc viên trong quá trình học tại Trung tâm anh ngữ PTE APAC

Bảo mật dữ liệu học viên

Hiện tại DotB đang là đối tác của hai tập đoàn cung cấp điện toán đám mây uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á là CMC Telecom và Amazon Web Services (AWS) đảm bảo toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.

Trung tâm có thể quản lý và theo dõi quyền truy cập dữ liệu của từng cán bộ nhân viên, hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ thông tin.

Tiết kiệm thời gian xử lý

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC cung cấp hệ thống DotB EMS tự động hóa nhiều quy trình quản lý đào tạo, từ tuyển sinh, xếp lớp, quản lý học viên, lịch học, điểm thi đến báo cáo, thống kê. Việc xử lý các yêu cầu của học viên cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vì vậy, trung tâm tiết kiệm được đáng kể thời gian và nhân lực cho các công việc thủ công, tập trung vào các hoạt động giá trị cao hơn như nâng cao chất lượng giảng dạy và hỗ trợ học viên.

Sổ liên lạc điện tử DotB SEA
Sổ liên lạc điện tử DotB SEA

Tăng số lượng học viên

DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ tuyển sinh và marketing hiệu quả, giúp thu hút nhiều học viên tiềm năng hơn. Việc quản lý học viên hiệu quả cũng góp phần giữ chân học viên lâu dài, tạo nguồn thu nhập ổn định cho trung tâm.

Hệ thống quản lý học viên chuyên nghiệp giúp trung tâm cung cấp dịch vụ tốt hơn, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học viên. Nhờ vậy, trung tâm đã ghi nhận sự gia tăng số lượng học viên sau khi triển khai hệ thống.

Dễ dàng phối hợp công việc giữa các phòng ban 

Phần mềm DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC giúp các phòng ban dễ dàng truy cập và chia sẻ thông tin. Hệ thống hỗ trợ giao tiếp và phối hợp công việc hiệu quả giữa các phòng ban, đảm bảo thống nhất trong quản lý và vận hành.

Do đó, trung tâm có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn, đồng thời tạo điều kiện cho sự hợp tác hiệu quả giữa các phòng ban, nâng cao hiệu quả chung của toàn trung tâm.

Dễ bảo trì và tiết kiệm chi phí

Phần mềm DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, giúp nhân viên của trung tâm dễ dàng thao tác và quản lý hệ thống. Hệ thống được cung cấp dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật 24/7, đảm bảo hoạt động ổn định và đáp ứng mọi nhu cầu của trung tâm. Việc sử dụng hệ thống giúp trung tâm tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì so với các giải pháp quản lý đào tạo truyền thống.

Phần mềm quản lý công việc DotB Metrikal
Phần mềm quản lý công việc DotB Metrikal

Sau khi Phần mềm DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho  PTE APAC, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, tiết kiệm chi phí, tăng số lượng học viên và nâng tầm chất lượng đào tạo. 

DotB tin rằng, với sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên và DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ phần mềm quản lý giáo dục DotB

DotB tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp giáo dục All In One hàng đầu Việt Nam và DotB chuyển đổi số thành công cho Trung tâm anh ngữ PTE APAC. Chúng tôi tự tin cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp giáo dục và khách hàng.

Nếu quý anh chị đang quan tâm và muốn tìm hiểu về hệ thống của chúng tôi, hãy liên hệ ngay đến số Hotline 096 126 9091 hoặc nhắn tin đến Fanpage DotB để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất! Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý anh chị một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.