[MOU] DotB & King Attorney ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác bền vững 2024 

Sáng ngày 29/03/2024, tại trụ sở công ty cổ phần King Attorney đã diễn ra buổi ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai công ty DotB và King Attorney.

DotB & King Attorney ký kết bản ghi nhớ

Trong lễ ký kết, đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục DotB – CEO Ông Huỳnh Đức Huy và đại diện Công ty Cổ phần King Attorney, TS.LS. Đỗ Hữu Chiến (JD Martin Do) – Tổng giám đốc Công ty đã đại diện ký kết biên bản hợp tác.

Có thể khẳng định rằng, đây là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng của DotB và Kinh Luật sư đánh dấu những bước tiến lớn trong công nghệ và pháp luật doanh nghiệp.

DotB & King Attorney ký kết bản ghi nhớ
DotB & King Attorney ký kết bản ghi nhớ

Đồng hành và hỗ trợ hợp tác bền vững

Sự kiện ký kết MOU giữa DotB và King Attorney không chỉ mở ra những cơ hội mới cho cả hai bên trong công việc khai thác và phát triển các dự án công nghệ và pháp luật mà còn góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển Phát triển vững chắc các ngành giáo dục và pháp lý tại Việt Nam. 

Mục tiêu của sự hợp tác này là sự kết hợp chuyên môn và kinh nghiệm của cả hai công ty để tạo ra các giải pháp toàn diện, giúp giải quyết các quy trình pháp lý và công nghệ mà các tổ chức giáo dục hiện nay phải có đối mặt. 

Sự hợp tác này không giới hạn việc làm chia sẻ nguồn lực và kinh nghiệm mà còn mở ra hướng đi mới trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực pháp lý, nhất là trong quản lý giáo dục. 

Đặc biệt, DotB với khả năng tùy biến linh hoạt và phong tiên trong công nghệ, hứa hẹn sẽ mang lại những giải pháp độc và hiệu quả, giúp King Attorney tối ưu hóa dịch vụ của mình và cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Firmware hợp lý và đồng hành được hỗ trợ
Firmware hợp lý và đồng hành được hỗ trợ

DotB cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục

Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS là sự kết hợp giữa giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý đào tạo (SIS) trên cùng 1 hệ thống All In One đáp ứng nhu cầu quản lý, tối ưu hoạt động tiếp thị, tuyển sinh đến quản lý chăm sóc chăm sóc học viên chuyên sâu cho trung tâm đào tạo, trung tâm ngoại ngữ.

Tự động hóa Tiếp thị – Tuyển sinh

Tích hợp đa kênh tiếp theo và đo lường hiệu quả của các nguồn năng lực học tập. Tự động hóa quy trình tư vấn như hệ thống nhắc lịch hẹn, lưu lại lịch sử chăm sóc từng học viên và học viên tiềm năng. Điều này, giúp nhân viên tư vấn tiếp cận, chăm sóc học viên tiềm năng năng suất và hiệu quả hơn.

Công việc quản lý ưu tiên tối ưu

Dễ dàng quản lý liên kết Chương trình học – Khóa học – Biểu tượng khóa thời gian. Điều phối công tác hiệu quả với các tính năng phân tích giảng dạy, quản lý lớp học, điểm danh và quản lý quá trình học cũng như kết quả học tập, bảng điểm của từng học viên.

DotB cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục
DotB cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục

Chuẩn hóa dữ liệu học viên

Quản lý hồ sơ học viên, truy xuất dữ liệu nhanh chóng khi cần thiết, lưu trữ đầy đủ hồ sơ học viên, an toàn và bảo mật trên đám mây hoặc máy chủ chỉ định, theo dõi học phí, quá trình học của từng người học viên và tất cả thông tin chi tiết liên quan.

Update chi tiết báo cáo và liên tục

Hệ thống được tích hợp hơn 35 mẫu báo cáo giúp nhà quản trị chủ động được quản lý mọi hoạt động của trung tâm theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm mà không cần phải chờ đợi nhân viên các phòng cấm gửi báo cáo về .

Đã có 250 doanh nghiệp giáo dục đã sử dụng DotB EMS
Đã có 250 doanh nghiệp giáo dục đã sử dụng DotB EMS

Bên cạnh đó, DotB cung cấp ứng dụng “ Sổ Liên Lạc Điện Tử Thông Minh DotB SEA ” là giải pháp dành riêng cho người dùng cuối cùng là phụ huynh, học sinh. Ngay cả ứng dụng quản lý dành riêng cho nhà quản trị cũng được DotB nghiên cứu và phát triển là ứng dụng DotB Merikal .

Có thể khẳng định rằng, DotB đang phát triển và không ngừng nghiên cứu cải tiến các sản phẩm nâng cao chất lượng quản trị cho các doanh nghiệp giáo dục mà vẫn đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của nền giáo dục. 

King Attorney đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp

King Attorney (KA) là một hệ sinh thái bao gồm các công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực Pháp Luật (trong nước và quốc tế), Công Nghệ, Tài Chính Quốc Tế -hướng tới vận hành trên nền tảng công nghệ cao AI, Dữ liệu lớn, Chuỗi khối, NFT & DAO.

KA đã xây dựng nền tảng King Attorney app vận hành miễn phí trên CH Play và Apple Store từ năm 2020. Bên cạnh đó, KA đã và đang từng bước xây dựng, tích hợp 09 (chín) nền tảng (Nền tảng) để phục vụ cho cộng đồng bao gồm:

  • Nền tảng tổng hợp King Attorney (app): Nhượng quyền (nhượng quyền) trong số 190 quốc gia của Liên Hợp Quốc
  • Nền tảng “Trà Cứu” như Chat GPT
  • Nền tảng “Luật sư tư Vấn”
  • Nền tảng “Đào tạo luật” trực tuyến
  • Nền tảng “KA-Meta”: mạng xã hội kết nối luật sư trong nước và quốc tế
  • Nền tảng “KA-Blockchain”: sàn thương mại điện tử cho luật sư trong nước và quốc tế
  • Nền tảng “KA-Tech”: ứng dụng kết nối người dùng trong nước và quốc tế
  • Nền tảng “KA-Academy”: học viện đào tạo luật trong nước và quốc tế
  • Nền tảng “KA-Fund Gates”: cổng đầu tư minh bạch
King Attorney đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp
King Attorney đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp

Để giúp mọi người nghiên cứu văn bản luật nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng hơn, KA đã và đang xây dựng hệ thống Thư Viện King Attorney – cấu trúc các văn bản luật thành 05 hộc chính: Luật chung – Luật chuyên ngành – Hành pháp – Đương sự – Tố tụng. Thư viện được cập nhật thường xuyên, công khai, đảm bảo tính minh bạch, chính xác và hợp pháp để mọi người đều được trải nghiệm, sử dụng và tìm hiểu về pháp luật một cách hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng KA ven rìa, KA đã và đang phát triển một nền tảng mới – KA-Uni chuyên gia về đào tạo và đóng gói, khai thác tài sản trí tuệ. Tại đây, các trí tuệ giá trị của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế sẽ được xác thực và đóng gói theo cấu trúc ủy quyền MBTAG của King Attorney. 

Bằng cách tích hợp hơn 500.000 văn bản Luật vào ứng dụng của mình, KA không đơn thuần là một ứng dụng cung cấp thông tin mà còn là một kết nối nền tảng, giúp cộng đồng có thể hiểu biết sâu hơn về hệ thống pháp luật luật đất nước Sự chia sẻ, lắng nghe và hỗ trợ từ KA cũng đặt ra một tôn giáo chỉ là tạo ra một môi trường thông pháp luật minh bạch và dễ tiếp cận.

Thông tin liên hệ tư vấn phần mềm giáo dục DotB EMS

Lễ ký kết MOU giữa hai Công ty Cổ phần Giáo dục DotB và Công ty Cổ phần King Attorney không chỉ là một sự kiện đánh dấu sự hợp tác giữa hai công ty mà còn là bằng chứng cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành công nghệ và pháp luật tại Việt Nam. 

Qua đó, cả hai bên cam kết sẽ cùng nhau tạo ra những giá trị mới, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Nếu quý anh chị đang cần tìm hiểu về hệ thống vui lòng liên hệ đến số nóng 096 126 90 91 hoặc nhắn tin ngay đến fanpage DotB của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất! 

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.