ViHAT đối tác cung cấp OMICall được biết đến là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp nghe gọi trực tuyến vào hệ thống quản lý DotB EMS. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, ViHAT giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng và tăng cường hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp đào tạo.
Giới thiệu ViHAT đối tác cung cấp OMICall – Giải pháp nghe gọi trực tuyến
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập với sứ mệnh tối ưu mọi kênh giao tiếp từ doanh nghiệp đến khách hàng với giải pháp nghe gọi trực tuyến. ViHAT giúp tối ưu mọi kênh giao tiếp từ doanh nghiệp đến khách hàng thông qua hệ thống SMS Brandname, Viber, Zalo, Voice, Marketing Automation, tổng đài VoIP, Contact Center tích hợp CRM để quản lý khách hàng đa kênh, đa thiết bị. Với hệ thống đơn giản dễ dùng và chi phí tiết kiệm. Trải qua 10 năm hoạt động, ViHAT xây dựng nên 2 sản phẩm chủ lực như:
- eSMS.vn: Giải Pháp Quảng Cáo và Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh (SMS, Zalo, Viber, Call…)
- OMICall: Giải Pháp Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam.
eSMS là giải pháp gửi tin nhắn và tạo các cuộc gọi tự động hàng loạt đến khách hàng để thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị và chăm sóc khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng. Hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch tự động trên đa kênh tương tác như SMS Brandname, Viber, Zalo, Auto-Call… qua những kịch bản Automation có sẵn. Hiện nay, eSMS đã có hơn 68.000 khách hàng hoạt động, được sử dụng bởi các thương hiệu như YODY, SCTV, GUMAC, Co.opMart, Nhất Tín Logistics, Futa, …
OMICall là giải pháp Tổng Đài Đa kênh Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo hàng đầu tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa công nghệ AI tiên tiến và khả năng tương tác đa kênh tự động, OMICall đã tạo nên một sự đột phá trong việc nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh của các doanh nghiệp. OMICall được các thương hiệu lớn tin dùng như: Heineken, City Auto, Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU),Hướng Nghiệp Á u, Vạn Phúc City, Seoul Spa, …
Giới thiệu OMICall – Tổng đài ảo đa kênh ứng dụng AI hàng đầu Việt Nam
- Phân line cuộc gọi tối ưu: Khi khách hàng mới gọi tổng đài, tổng đài sẽ lưu lại số điện thoại khách hàng. Bên cạnh đó, khi khách hàng cũ gọi lại, tổng đài sẽ truy vấn dữ liệu và chuyển tiếp cuộc gọi đến nhân viên phụ trách,…
- Tổng đài thông minh VoIP: OMICall cho phép người dùng lên kịch bản nội dung thông tin đến khách hàng; có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp. Điều này giúp ứng dụng tăng cường tương tác với doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
- Quản lý và báo cáo: Ứng dụng sẽ giám sát, theo dõi tất cả cuộc gọi theo thời gian trong ngày, trong tuần, trong tháng. Ngoài ta, OMICall có thể quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi như cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và cuộc gọi bị nhỡ.
- Quản lý phòng ban: Tổng đài OMICall có thể tạo và quản lý nhiều thông tin khách hàng, nhiều công ty và nhóm các liên hệ từng bộ phận, các phòng ban của công ty
Tích hợp giải pháp nghe gọi trực tuyến OMICall vào hệ thống quản lý DotB EMS
Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS tích hợp tính năng nghe gọi trực tuyến Call Center của OMICall – Nền tảng giao tiếp đa kênh ứng dụng AI. Khi khách hàng gọi đến, thông tin về cuộc gọi có thể được ghi lại nội dung cuộc gọi và lưu trữ trên hệ thống. Điều này giúp quản lý thông tin liên lạc của khách hàng một cách thuận tiện.
Đặc biệt, giải pháp cung cấp khả năng ghi chú và lưu lại thông tin tức thì trên hệ thống DotB EMS. Tính năng này cho phép giữ lại lịch sử cuộc gọi, những thông tin liên quan giúp nhân viên dễ dàng truy cập và xem lại thông tin khi cần thiết.
Bảng giá giải pháp nghe gọi trực tuyến OMICall
Dưới đây là bảng giá về những dịch vụ về giải pháp nghe gọi trực tuyến mà hiện tại ViHAT đang cung cấp.
Bảng giá các gói tổng đài OMICall
Gói tổng đài | Trung tâm cuộc gọi | Kênh tổng thể | Trung tâm cuộc gọi AI | AI đa kênh |
Chi phí | 200.000đ/user/tháng | 220.000đ/user/tháng | 280.000đ/user/tháng | 350.000đ/user/tháng |
Nội dung chi tiết |
|
|
|
|
Bảng giá thiết lập tổng đài
Số lượng | Gói không có AI | Gói có AI | Đào tạo BOT AI |
<10 Người dùng | 800.000 | 1.000.000 | Báo giá theo kịch bản |
Từ 10 – 30 User | 1.500.000 | 2.000.000 | |
30 – 50 Người dùng | 2.000.000 | 3.000.000 | |
50 – 100 người dùng | 4.000.000 | 5.000.000 | |
>100 người dùng | 5.000.00 | 6.000.000 |
Bảng giá gói hỗ trợ
Mặc định | <=10 Người dùng | <=30 Người dùng | <=50 Người dùng | >50 người dùng | |
Số lượng ticket hỗ trợ/ tháng | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | |
Đào tạo sử dụng (Online) | 1 | 2 | 2 | 2 | |
Đường dây nóng | Có | Có | Có | Có | |
Có nhân sự hỗ trợ trực tiếp qua các group | |||||
Mua thêm | Đào tạo trực tuyến | 500.000 VNĐ/buổi | |||
Đào tạo/Hỗ trợ trực tuyến | 100.000.000 VNĐ/buổi | Số lượng tham gia tối đa 10 người | |||
300.000.000 VNĐ/buổi | Số lượng tham gia >10 người |
Thông tin liên hệ
Để tìm hiểu thêm Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT – Đối tác cung cấp giải pháp nghe gọi trực tuyến OMICall vào hệ thống quản lý DotB anh/chị có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
- Công ty TNHH Công nghệ VIHAT
- Địa chỉ: Tòa nhà ViHAT – 140 -142 Đường số 2 (Vạn Phúc City), Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
- Website: https://vihat.vn/
- Đường dây nóng: 028 7101 0686
- Email: admin@vihat.vn