Top 3 phần mềm thi online tốt nhất năm 2023

Trong năm 2023, các phần mềm thi online đã trở nên đa dạng với nhiều tính năng hay ho và tiện lợi tuy nhiên việc lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu của bạn thân thật sự không đơn giản. Sau đây, Dotb sẽ giúp bạn tìm được những phần mềm học online miễn phí tốt nhất mà bạn không bỏ qua trong năm 2023, nêu ra những điểm mạnh yếu của mỗi phần mềm từ đó giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp với như cầu của mình nhất.

I.Lợi ích của việc sử dụng phần mềm thi online

Tiết kiệm thời gian của cả giáo viên và học viên

Một trong những lý do mà phần mềm thi online được lựa chọn nhiều đó là tiết kiệm thời gian, bạn có thể tổ chức bất cứ lúc nào bạn muốn mà không tốn thời gian di chuyển tập trung đồng thời tiết kiệm thời gian đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí và công sức bỏ ra.

Tiết kiệm chi phí phải bỏ ra

Muốn tổ chức một kì thi hoàn chỉnh chi phí bỏ ra cho phòng thi, giấy thi, hay cán bộ coi thi là khá lớn, khi chúng ta tổ chức thi online thông qua các phần mềm, chi phí được giảm xuống một cách đáng kể, ngoài ra các phần mềm tổ chức thi online giúp chúng ta có thể dễ dàng chấm bài,  giúp ta hạn chế được tối đa những sai sót không đáng có khi tổ chức chấm bài truyền thống

Trường kíến thức thi được mở rộng

thi online

Thay vì hình thức thi truyền thống chủ yếu là các câu hỏi bằng các văn bản đơn thuần, không phát huy hết được khả năng của thí sinh, các phần mềm thi online còn hỗ trợ các câu hỏi bằng hình ảnh và âm thanh sống động giúp phát huy hết khả năng tiềm tàng của thí sinh, đồng thời bài thi trở nên hấp dẫn thu vị tạo cảm giác hứng thú với các học viên.

Hạn chế tối đa gian lận thi cử

hiện nay các phần mềm có những tính năng phát hiện gian lận rất hiện đại và thông tin, các cuộc thi được tổ chức thường không có khả năng gian lận được như khả năng phát hiện chuyển động qua camera, hay phát hiện tìm kiếm tài liệu trong quá trình làm bài, từ đó đảm bảo công bằng cho cuộc thi.

Ngoài ra thi online ta có thể tạo ra được nhiều đề khác nhau tránh việc hỏi bài trong lúc kiểm tra khi thực hiện các bài thi truyền thống

II.NHỮNG PHẦN MỀM THI ONLINE TỐT NHẤT NĂM 2023

1.Phần mềm SHUB CLASSROOM

SHub Classroom là ứng dụng cho phép tạo các bài kiểm tra miễn phí, Giáo viên có thể dễ dàng  lưu trữ tài liệu và bài kiểm tra,… không giới hạn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho giáo viên bộ công cụ đầy đủ các tính năng như: Kiểm tra trực tuyến, thống kê kết quả, tạo bảng điểm chi tiết,… và nhiều tiện ích khác.

Ngoài ra SHub Classroom còn liên kết với ứng dụng Zoom ( hướng dẫn sử dụng tại đây ) giúp giáo viên có thể kết hợp với tính năng học trực tuyến giúp giáo viên và học viên có thể dễ dàng tương tác giữa các phần mềm, có thể tổ chức các bài test, bài khảo sát ngay sau lớp học trực tuyến giúp người học nắm rõ được kiến thức.

thi online shub dotb

Điểm mạnh của SHUB Classroom :

+Không tốn chi phí : phù hợp với các lớp học vừa và nhỏ.

+Có các tính năng chống gian lận thông minh đảm bảo công bằng cho thí sinh.

+Tích hợp với nhiều phần mềm bên thứ ba giúp tạo ra một hệ sinh thái cho người dạy và người học.

Điểm yếu của Shub Classroom :

+ Chưa có đa dạng các tính năng học tâp.

+ Tính năng bảo mật còn khá hạn chế.

Truy cập vào website của Shub Classroom tại đây

2.Phần mềm thi online cungthi.vn.

Cungthi.vn là ứng dụng hỗ trợ bạn các chức năng tốt nhất để dễ dàng tạo và quản lý ngân hàng câu hỏi, đề thi trắc nghiệm, bài giảng.
Tổ chức các kỳ thi online, giao bài tập về nhà trên mọi nền tảng Web, Mobile.

Bạn có thể dễ dàng quản lý các bài kiểm tra theo lớp, cài đặt chi tiết các yêu cầu như thời gian mỗi câu hỏi, trộn các câu hỏi trắc nghiệm hay

có thể giám sát mọi hoạt động thao tác của thí sinh trong quá trình làm.

cungthi.vn dotb

Điểm mạnh của cungthi.vn :

+Là phần mềm chuyên về tổ chức thi online, có nhiều tính năng đặc thù riêng cho thi online.

+Tính gian chống gian lận rất thông minh, bảo mật được nâng cao.

+Tạo được đề thi với những tùy chọn đa dạng.

Điểm yếu của cungthi.vn :

+Không có các tính năng học tập khác.

+Tốn chi phí để sử dụng đầy đủ các tính năng.

Truy cập vào website của cungthi.vn tại đây.

3.Phần mềm 789.vn

Là giải pháp công nghệ trong khảo thí, 789.vn giúp giảm tải các tác vụ thủ công cho giáo viên và học sinh, giúp thầy trò có thể tập trung nhiều hơn vào việc dạy và học.Ngoài ra ,789.vn áp dụng trí tuệ nhân tạo giúp chống gian lận một cách hiệu quả, bảo đảm công bằng cho tất cả các thí sinh, giúp giáo viên nắm bắt được rõ ràng nhất những năng lực của học viên.

789.vn còn có kho dữ liệu với 500.000 câu hỏi, giúp giao viên dễ dàng tạo đề thi, đồng thời với kho dữ liệu không giới hạn, người dùng có thể lữu trữ tài liệu học tập để sử dụng bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, 789.vn là một giải pháp phần mềm thi online đến từ việt nam nên tốc độ server rất nhanh, bảo đảm trải nghiệm ổn định, mượt mà cho người dùng.

789.vn dotb/vn

Điểm mạnh của 789.vn :

+ Dữ liệu được lưu trữ không giới hạn.

+Kho tài liệu khủng lồ.

+Đội ngũ chuyên gia về giáo dục hàng đầu.

Điểm yếu của 789.vn :

+Tốn nhiều chi phí để sử dụng đầy đủ chức năng.

+Không có các tính năng giáo dục khác.

Truy cập vào website của 789.vn tại đây.

III.Kết luận

Qua quá trình cách li dịch bệnh, ta  được tầm quan trọng lớn lao của các phần mềm thi online. Tận dụng nền tảng internet phủ sóng rộng khắp để tạo đề thi và tổ chức kiểm tra trực tuyến mang đến giải pháp tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất mà hình thức thi trên giấy khó có thể đáp ứng. Với top 3 ứng dụng tuyệt vời trên đây mà cung cấp chắc chắn sẽ giúp các cơ sở giáo dục gỡ rối mọi lo lắng trong quá trình thi trực tuyến.Nếu quý độc giả có thắc mắc hay câu hỏi gì cần giải đáp hãy để lại dưới phần bình luận, DotB sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

 

 

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.