Trang chủ - Phần mềm quản lý cho doanh nghiệp giáo dục DotB EMS

[Tốt nhất] Tính năng quản lý giáo vụ trên HT DotB EMS 2024

Tính năng quản lý giáo vụ trên hệ thống DotB EMS được thiết kế để hỗ trợ trung tâm thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến giáo dục. Để tìm hiểu rõ hơn, DotB mời Quý Anh/Chị tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tính năng quản lý giáo vụ là gì?

Tính năng quản lý giáo vụ là một công cụ đặc biệt được thiết kế để hỗ trợ quản lý các nhiệm vụ liên quan đến giáo dục và học tập trong trung tâm ngoại ngữ hay trường học. 

Tính năng quản lý giáo vụ là gì?
Tính năng quản lý giáo vụ là gì?

Tính năng quản lý giáo vụ cung cấp các chức năng và khả năng quản lý dữ liệu học viên, sắp xếp thời khóa biểu và phân công lịch dạy cho giáo viên.

Tìm hiểu tính năng quản lý giáo vụ trên phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS

Tính năng quản lý giáo vụ trên phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS là một phần quan trọng để hỗ trợ trung tâm giáo dục trong việc tổ chức và quản lý các hoạt động giáo vụ một cách hiệu quả. 

Dưới đây là một số tính năng đặc biệt mà DotB EMS cung cấp trong việc quản lý giáo vụ:

Cập nhật kết quả học tập: 

DotB EMS cho phép giáo viên cập nhật kết quả học tập của học viên trên hệ thống. Giáo viên có thể nhập điểm số, xếp loại, hoặc chấm điểm cho các bài tập, bài kiểm tra, hay bài thi của học viên. Các thông tin này sẽ được lưu trữ và hiển thị chi tiết trên hồ sơ cá nhân của học viên.

Lưu trữ kết quả học tập:

Hệ thống DotB EMS lưu trữ kết quả học tập của học viên trong cơ sở dữ liệu của phần mềm. Tính năng lưu trữ kết quả học tập giúp tạo ra một hồ sơ đầy đủ về tiến trình học tập của học viên, bao gồm điểm số, thành tích, và lịch sử kết quả học tập. Thông tin này có thể được truy cập và xem lại bất cứ khi nào cần thiết.

Theo dõi tiến trình học tập:

Phần mềm DotB EMS cho phép giáo viên và quản lý theo dõi tiến trình học tập của học viên. Bằng cách xem thông tin về kết quả học tập, giáo viên có thể đánh giá sự tiến bộ của học viên theo từng bài học, chủ đề, hoặc khóa học. Qua tính năng theo dõi tiến trình học tập giúp giáo viên nhận biết được những vấn đề cần được cải thiện và đưa ra các biện pháp hỗ trợ học tập phù hợp.

Tính năng quản lý giáo vụ trên phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS
Tính năng quản lý giáo vụ trên phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS

Vì sao các trung tâm ngoại ngữ đánh giá cao tính năng quản lý giáo vụ của hệ thống DotB EMS?

Các trung tâm ngoại ngữ đánh giá cao tính năng quản lý giáo vụ của hệ thống DotB EMS vì nó mang lại nhiều lợi ích và giải quyết hiệu quả các khía cạnh quan trọng trong quản lý trung tâm. Dưới đây là các lý do chi tiết:

Quản lý học viên và lớp học hiệu quả

Tính năng quản lý học viên và lớp học của DotB EMS giúp trung tâm ngoại ngữ quản lý thông tin cá nhân, tiến trình học tập và tiến độ của từng học viên một cách hiệu quả. Bằng cách tự động cập nhật dữ liệu và tạo báo cáo, trung tâm có thể theo dõi sự tiến bộ của học viên, tạo ra các biện pháp hỗ trợ phù hợp và điều chỉnh lớp học để đáp ứng nhu cầu của từng học viên.

Quản lý giáo trình và tài liệu dạy học tại trung tâm

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS cung cấp tính năng quản lý giáo trình và tài liệu dạy học, giúp trung tâm ngoại ngữ tổ chức và quản lý tài liệu dạy học một cách hiệu quả. Trung tâm có thể tạo ra danh sách tài liệu, phân loại chúng theo chủ đề và cung cấp truy cập dễ dàng cho giáo viên. Việc này giúp trung tâm đảm bảo rằng các tài liệu dạy học được cập nhật, sắp xếp và sử dụng một cách hiệu quả trong quá trình giảng dạy.

Tính năng Quản lý học viên và lớp học hiệu quả
Tính năng Quản lý học viên và lớp học hiệu quả

Quản lý và sắp xếp lịch dạy và học

Tính năng quản lý và sắp xếp lịch dạy/ học của hệ thống DotB EMS giúp trung tâm ngoại ngữ xác định và phân công lịch trình học tập một cách chính xác và hiệu quả. Hệ thống tự động tạo ra thời khóa biểu dựa trên sự phân công của giáo viên và yêu cầu của học viên, giúp tiết kiệm thời gian cũng như nỗ lực của nhân viên quản lý. 

Đồng thời, tính năng này cũng đảm bảo sự phân công công việc hợp lý và tối ưu hóa lịch trình của giáo viên.

Tính năng Quản lý và sắp xếp lịch dạy và học
Tính năng Quản lý và sắp xếp lịch dạy và học

Quản lý và đánh giá chất lượng dạy học

DotB EMS cung cấp tính năng quản lý và đánh giá chất lượng dạy học, giúp trung tâm ngoại ngữ theo dõi và đánh giá hiệu suất giảng dạy của giáo viên. Hệ thống cho phép trung tâm ghi nhận kết quả học tập, đánh giá và phản hồi từ học viên, cung cấp cơ sở để cải thiện chất lượng dạy học đồng thời tăng cường sự hài lòng của học viên.

Báo cáo và thống kê chính xác

Tính năng báo cáo và thống kê giúp trung tâm ngoại ngữ tạo ra các báo cáo và thống kê chính xác về hoạt động cũng như hiệu suất của trung tâm. Bằng cách tự động tạo ra các báo cáo, thống kê về số lượng học viên, tiến trình học tập, kết quả và các chỉ số khác. 

Qua đó giúp trung tâm có cái nhìn tổng quan về hiệu suất và tiến độ của các khóa học. Thông qua tính năng này giúp trung tâm đưa ra quyết định chiến lược, điều chỉnh chương trình đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về phần mềm quản lý DotB EMS 

Tính năng quản lý giáo vụ được tích hợp sẵn trên hệ thống DotB EMS không?

Tính năng quản lý giáo vụ là một phần tích hợp sẵn trong hệ thống DotB EMS. DotB EMS được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ quản lý các hoạt động giáo vụ trong trung tâm ngoại ngữ và trường học.

Hệ thống cung cấp các tính năng quản lý học viên, lớp học, giáo trình, lịch dạy và học, đánh giá chất lượng dạy học cũng như báo cáo và thống kê chính xác. Tính năng này giúp trung tâm tổ chức, theo dõi và quản lý các hoạt động giáo dục một cách hiệu quả.

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS? 

UNLIMITED  PROFESSIONAL STANDARD
Bộ CRM không giới hạn với tiếp thị  Bộ CRM chuyên nghiệp với tiếp thị  Bộ CRM đơn giản với tiếp thị 
39,000 VND học viên/ tháng  9,091 VND học viên/ tháng  7,000 VND học viên/ tháng 
Số giờ Đào tạo ONLINE: 18 giờ Số giờ Đào tạo ONLINE: 9 giờ Số giờ Đào tạo ONLINE: 6 giờ
Kênh hỗ trợ: Hỗ trợ tức thời 24/7 thông qua Call, kênh nhắn tin, gọi trực tuyến Kênh hỗ trợ: Hỗ trợ qua kênh nhắn tin (Zalo/Telegram), gọi trực tuyến (GG Meets, MS Team,…) trong vòng 30 phút trong ngày hành chính kể từ lúc tiếp nhận thông tin Kênh hỗ trợ: Hỗ trợ qua kênh nhắn tin (Zalo/Telegram), gọi trực tuyến (GG Meets, MS Team,…) trong vòng 3 giờ ngày hành chính kể từ lúc tiếp nhận.

Bảng giá phần mềm quản lý giáo dục DotB EMS 

Phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS có tính năng quản lý đầu vào và xếp lớp không?

Tính năng quản lý đầu vào và xếp lớp được tích hợp ngay trên phần mềm quản lý trung tâm DotB EMS. Tính năng này giúp trung tâm ngoại ngữ quản lý thông tin đầu vào của học viên, bao gồm thông tin cá nhân, khả năng tiếng Anh, trình độ và yêu cầu học tập. 

Giải pháp quản lý toàn diện - DotB EMS
Giải pháp quản lý toàn diện – DotB EMS

Dựa trên thông tin này, DotB EMS cho phép trung tâm xếp lớp học viên vào các khóa học phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của họ. Qua đó, tính năng này giúp trung tâm tối ưu hóa việc phân lớp và đảm bảo rằng học viên được đặt vào môi trường học tập phù hợp nhất.

Thời gian triển khai hệ thống trong bao lâu? 

Hệ thống DotB EMS có thể được triển khai trong vòng 2 tuần sau quá trình tư vấn và dùng thử. Trong thời gian này, nhà cung cấp sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để giải quyết các thắc mắc và vấn đề nhanh chóng. 

Với đội ngũ hỗ trợ của DotB sẽ làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả để đảm bảo rằng hệ thống được triển khai một cách suôn sẻ và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

Thời gian triển khai hệ thống trong bao lâu?
Thời gian triển khai hệ thống trong bao lâu?

Trong quá trình triển khai, khách hàng có thể đặt câu hỏi, gửi phản hồi hoặc bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hệ thống. Chúng tôi sẽ đáp ứng một cách nhanh nhất có thể để giải quyết các thắc mắc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. 

Đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi câu hỏi trong quá trình triển khai và sử dụng hệ thống. Với cam kết này, khách hàng có thể yên tâm về thời gian triển khai và sự hỗ trợ nhanh chóng từ nhà cung cấp DotB EMS trong quá trình sử dụng hệ thống.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về Tính năng quản lý giáo vụ của DotB. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết được một số tính năng và lợi ích khi sử dụng tính năng quản lý giáo vụ DotB cho doanh nghiệp giáo dục mình nhé! Mọi thông tin xin liên hệ ngay đến 096.126.9091 hoặc fanpage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

5/5 - (1 vote)
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.