Khám phá giải pháp thu học phí hiện đại VNPAY

VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử, doanh nghiệp cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm ưu Việt dành cho Quý khách hàng. Cùng DotB khám phá giải pháp thu học phí hiện đại VNPAY nhé! 

1. Giải pháp thu học phí điện tại VNPAY

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán điện tử ở ngành kinh doanh cốt lõi là Tài chính – Ngân hàng. Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) được biết đến là Fintech hàng đầu tại Việt Nam thuộc tập đoàn VNLIFE.

Sứ mệnh mà VNPAY mang lại đó chính là thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt, đưa thanh toán số đến gần hơn với người dùng thông qua việc tăng cường và mở rộng mạng lưới đối tác với nhiều giải pháp ưu việt.

Khám phá giải pháp thu học phí hiện đại VNPAY
Khám phá giải pháp thu học phí hiện đại VNPAY

2. Tổng hợp các dịch vụ của giải pháp thu học phí điện tại VNPAY

VNPAY tập trung nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào các dịch vụ trọng tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng vì sứ mệnh “Cho cuộc sống đơn giản hơn” như:

  • Mobile banking: là một ứng dụng ngân hàng di động, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch ngân hàng như kiểm tra số dư, chuyển khoản, rút tiền mặt, nạp tiền điện thoại và nhiều dịch vụ khác.
  • SMS Marketing: là ứng dụng cung cấp, phục vụ chủ yếu cho các mục đích truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới các khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp.
  • QR CODE: VNPAY đã tích hợp phương thức thanh toán ưu việt VNPAY-QR trên nền tảng di động của hơn 32 ngân hàng và 15 ví điện tử, tiếp cận hơn 40 triệu khách hàng. 
Khám phá giải pháp thu học phí hiện đại VNPAY
Tổng hợp các dịch vụ thanh toán và khám phá giải pháp thanh toán học phí VNPAY

Với hơn 350.000 điểm chấp nhận thanh toán VNPAY-QR trên toàn quốc, trải khắp các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, vận tải, thương mại điện tử, y tế, giáo dục, dịch vụ công, giúp người tiêu dùng thanh toán nhanh chóng, mượt mà.

  • Ví VNPAY: là ứng dụng ví điện tử đa năng, cho phép người dùng quản lý tài khoản, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến và nhiều tiện ích khác.

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến VNPAY

  • Thanh toán online nhanh chóng, tiện lợi: VNPAY giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán học phí mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến tiền mặt.
  • Dễ dàng sử dụng: Với giao diện đẹp mắt, thân thiện, bố cục được sắp xếp khoa học cùng các tiện ích chuyên nghiệp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ví điện tử VNPAY.
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối: Thay vì phải quẹt thẻ như thông thường thì khi sử dụng VNPAY khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Mobile Banking trên smartphone sau đó quét mã là hoàn thành quy trình thanh toán VNPAY. Qua đó, giúp mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. 
Khám phá giải pháp thu học phí hiện đại VNPAY
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến VNPAY

4. Thông tin liên hệ

Bạn đọc thân mến nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ thanh toán trực tuyến hay giải pháp thu học phí hiện đại VNPAY  hãy liên hệ ngay đến fanpage: VNPAY hoặc Website VNPAYQR để được các bạn chuyên viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất!

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.