[MOU] DotB và Liberty Technology ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác bền vững

Ngày 11 tháng 11 vừa qua, DotB và Liberty Technology ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác bền vững tại sự kiện kết nối giáo dục ETC 2023!  

1. DotB và Liberty Technology ký kết biên bản ghi nhớ 

Tại sự kiện ETC 2023 “Sự kiện kết nối công nghệ giáo dục toàn diện” Dotb và Liberty ký kết biên bản ghi nhớ về lần hợp tác lâu dài của hai bên!

Đại diện công ty cổ phần công nghệ giáo dục DotB – CEO Ông Huỳnh Đức Huy, đại diện ông ty công nghệ Liberty Chủ Tịch Ông Tommy đã đại diện ký kết biên bản hợp tác. 

Có thể khẳng định rằng, đây là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng của DotB và Liberty trong sứ mệnh cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực giáo dục! 

[MOU] DotB và Liberty Technology ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác bền vững
[MOU] DotB và Liberty Technology ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác bền vững

2. Đồng hành và hỗ trợ hợp tác bền vững 

DotB với sứ mệnh cung cấp các giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục thông qua các sản phẩm công nghệ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và phát triển. 

Song song đó, Liberty là một trong những đơn vị chuyên phân phối các ứng dụng, giải pháp công nghệ cho người dùng cuối tại thị trường Campuchia. 

Chính vì vậy, lần hợp tác bền vững này chính là một trong những bước tiến vượt trội của DotB khi có thể mang sản phẩm công nghệ Việt Nam vươn xa đến thị trường Quốc Tế!

[MOU] DotB và Liberty Technology ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác bền vững tại sự kiện ETC 2023
[MOU] DotB và Liberty Technology ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác bền vững tại sự kiện ETC 2023

Sau khi ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, DotB và Liberty chính thức trở thành đối tác quan trọng trong lĩnh vực giáo dục tại thị trường hai quốc gia Việt Nam và Campuchia. 

DotB hứa hẹn sẽ là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp giáo dục toàn diện, cung ứng các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu của hệ thống giáo dục Campuchia nhằm hỗ trợ thúc đẩy phát triển giáo dục của hai quốc gia. 

2. DotB cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục 

DotB tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện DotB EMS, đây là hệ thống quản lý toàn diện được phát triển từ hệ thống CRM, SIS và LMS.

Trong đó, phần mềm quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS sở hữu hơn 100 tính năng giúp các chuỗi trung tâm anh ngữ/ đào tạo/ tiểu học/ mầm non/ du học có thể sử dụng dễ dàng: 

  • Quản lý dữ liệu học viên 
  • Quản lý lịch làm việc giáo viên 
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả 
  • Tự động hóa chăm sóc khách hàng 
  • Quản lý thu chi và đối soát dòng tiền 
  • Nghe – Gọi trực tiếp trên hệ thống 
  • Thanh toán học phí – Suất hóa đơn nhanh chóng 
  • Marketing tuyển sinh hiệu quả 
  • Cùng hơn 40 mẫu báo cáo được phân quyền từng phòng ban…

Đặc biệt hơn, nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm dành riêng cho doanh nghiệp giáo dục, DotB đã và đang cung cấp hai sản phẩm được hơn 100 đơn vị giáo dục tin dùng! 

Với hệ sinh thái sản phẩm của DotB mang đến những hiệu quả trong quản lý và vận hành cho doanh nghiệp giáo dục
Với hệ sinh thái sản phẩm của DotB giúp tối ưu quy trình quản lý và vận hành cho doanh nghiệp giáo dục

Sổ liên lạc điện tử thông minh DotB Sea và Giải pháp quản lý cho nhà quản trị MetrikalĐây là một trong những sản phẩm trực thuộc hệ sinh thái của DotB.
Với hệ sinh thái sản phẩm của DotB giúp tối ưu công tác quản lý và vận hành cho trung tâm/ phụ huynh/ học viên đặc biệt là nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý trung tâm từ xa. 

4. Liberty Technology đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp chuyển đổi số giáo dục tại Cambodia

Thông tin từ Liberty là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, tư vấn doanh nghiệp cho các đối tác giáo dục tại thị trường Campuchia. 

Liberty Technology sở hữu nguồn lực CNTT có tay nghề cao, các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn/ chuyển đổi các giải pháp sẽ đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. 

Tại đây, Liberty tin rằng việc tìm kiếm các sản phẩm giáo dục chất lượng và cung ứng đến người dùng cuối tại Campuchia chính là sứ mệnh vô cùng cao cả. 

Đặc biệt, là trong những năm gần đây khi các sản phẩm công nghệ MADE IN Việt Nam vô cùng chất lượng và được hàng trăm đối tác nước ngoài tin dùng. 

5. Thông tin liên hệ cung cấp giải pháp giáo dục toàn diện DotB EMS

Có thể khẳng định rằng ký biên bản ký kết ghi nhớ hợp tác giữa hai công ty công nghệ hàng đầu DotB và Liberty đã mở ra một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực giáo dục tại thị trường Việt Nam và Campuchia. 

Tại đây, DotB cam kết mang đến giá trị tốt nhất trong giáo dục và hy vọng hợp tác thật bền vững cùng Liberty nhằm thực hiện sứ mệnh “Cung ứng sản phẩm/ giải pháp công nghệ giúp chuyển đổi số lĩnh vực giáo dục tại thị trường Campuchia” 

DotB tự hào đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghệ/ giải pháp công nghệ giáo dục hàng đầu Việt Nam được hơn 100+ trung tâm ngoại ngữ/ trường học/ mầm non/ du học/ quốc tế tin dùng! 

Để được hỗ trợ vấn nhanh chóng nhất anh/chị vui lòng liên hệ đến hotline 096 126 90 91 hoặc nhắn tin trực tiếp đến fanpage DotB để được hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam. 

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.