Bạn đang loay hoay với bài toán giữ chân học viên cũ? Chi phí tuyển sinh ngày càng cao, nhưng tỷ lệ học viên quay lại lại quá thấp? Đã đến lúc các tổ chức giáo dục cần một chiến lược giữ chân học viên bài bản, dựa trên công nghệ và hiểu rõ hành vi học tập của người học.
Tham gia ngay Webinar “Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng của ngành giáo dục| Giải mã giúp tăng trưởng doanh thu của các tổ chức giáo dục.” được DotB tổ chức trong tháng 7 này!
Thông tin về webinar “Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng | Cho các tổ chức giáo dục”
Trong bối cảnh thị trường giáo dục ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc chỉ tập trung vào tuyển sinh mới là chưa đủ. Các tổ chức giáo dục cần:
- Gia tăng giá trị vòng đời học viên
- Tối ưu chi phí marketing
- Xây dựng cộng đồng học viên trung thành
- Và đặc biệt: Chuyển đổi trải nghiệm học tập thành động lực tái đăng ký khóa học
Đây chính là lý do Webinar Tự động hóa chăm sóc khách hàng | Giải mã giúp tăng trưởng doanh thu của các tổ chức giáo dục được tổ chức, nhằm cung cấp giải pháp tự động hóa và chiến lược giữ chân hiệu quả, đã được kiểm chứng thực tế.
Thông tin chương trình:
- Thời gian: 09h00 – 11h30, Thứ Bảy, ngày 26.07.2025
- Hình thức: Online qua Zoom
- Phí tham dự: Miễn phí 100%
- Link đăng ký tham gia: [Tham gia tại đây]
Chương trình được đồng tổ chức bởi DotB – đơn vị tiên phong trong giải pháp công nghệ giáo dục cùng với sự đồng hành của TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh – CEO hệ thống Anh ngữ New Global và cố vấn chiến lược cho hàng loạt mô hình trung tâm đào tạo trên toàn quốc.

Nội dung nổi bật tại Webinar “Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng | cho các tổ chức giáo dục”
Tại webinar “Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng” của ngành giáo dục diễn giả TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh sẽ chia sẻ những kiến thức vô cùng thực chiến, giúp các tổ chức giáo dục sẵn sàng tăng trưởng trong giai đoạn tuyển sinh cao điểm:
✅Giải mã hành vi tiêu dùng của Phụ huynh và Học viên trong bối cảnh mới
✅ Tư duy CSKH chủ động, hiệu quả bứt phá doanh số
✅ Giải bài toán tiết kiệm 50% thời gian và chi phí CSKH với kết quả gấp đôi
✅ Thiết kế quy trình và giải pháp CHSK tự động – trải nghiệm khách hàng WOW để bứt phá tuyển sinh
✅Q&A chia sẻ kinh nghiệm thực chiến từ những case thành công
Thông tin về diễn giả xuất hiện trong webinar “Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng cho các tổ chức Giáo dục”
Diễn giả TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh – Chuyên gia về tư vấn vận hành giáo dục hàng đầu Việt Nam:
- CEO Hệ thống anh ngữ Quốc tế New Global
- Giảng viên trường đại học Kinh Tế Quốc Dân
- Cựu CEO nhiều hệ thống giáo dục lớn: Aplus, Epro/NextEdu – Egroup, Ocean Edu.
- Cố vấn cấp cao trong các dự án tái thiết và huấn luyện vận hành cho các trung tâm/ngoại khóa.
- Hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong vận hành hệ thống giáo dục và triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng tự động
Đối tượng nên tham gia webinar “Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng | cho các tổ chức giáo dục”
- Chủ doanh nghiệp giáo dục (trung tâm ngoại ngữ, kỹ năng, học thuật, tư vấn du học…)
- Quản lý vận hành hoặc trưởng phòng tuyển sinh – chăm sóc học viên
- Người đang quan tâm đến ứng dụng công nghệ vào vận hành và marketing giáo dục
Đăng ký tham gia Webinar “Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng” của ngành giáo dục
Sự kiện dành riêng cho các tổ chức giáo dục đang tìm kiếm giải pháp giữ chân học viên bài bản và ứng dụng tự động hóa hiệu quả trong chăm sóc khách hàng. Với nội dung thực chiến và chuyên sâu, webinar đang thu hút sự quan tâm lớn từ hàng trăm trung tâm đào tạo và trường học trên toàn quốc.
Số lượng đăng ký có giới hạn để đảm bảo chất lượng tương tác – hãy đăng ký sớm để không bỏ lỡ cơ hội nâng cấp mô hình vận hành và chăm sóc học viên tại tổ chức giáo dục của bạn!
📞 Hotline hỗ trợ: 096 126 9091 – 090 914 7800
📧 Email: sales@dotb.vn