Tự Động Hoá Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Của Ngành Giáo Dục

Tối ưu vận hành & Tăng tốc mùa tuyển sinh

9:00 – 11:00 | Thứ 7 ngày 26 tháng 7 năm 2025 online qua ZOOM (Miễn phí)

9:00 – 11:00 | Thứ 7 ngày 26 tháng 7 năm 2025
📍Online qua ZOOM (Miễn phí)

diengiawebinarT7coHanh

Tổng quan

Trong bối cảnh hành vi và kỳ vọng của Phụ huynh – Học sinh không ngừng thay đổi, hoạt động chăm sóc khách hàng trong ngành giáo dục ngày càng đòi hỏi nhiều hơn việc phản hồi nhanh hay thái độ phục vụ tốt. Đó là cả một hành trình trải nghiệm cần được cá nhân hóa, chủ động và nhất quán trên mọi điểm chạm.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều đơn vị giáo dục hiện nay vẫn đang loay hoay với các quy trình thủ công, gây lãng phí thời gian, chi phí và khó mở rộng hiệu quả.

Webinar “Tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng của ngành giáo dục” do DotB phối hợp cùng TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh tổ chức nhằm giúp các trường học, trung tâm đào tạo tháo gỡ những nút thắt trong công tác chăm sóc khách hàng – từ tư duy đến công cụ triển khai.

SlideDienGiaWebinarT7

Nội dung chính tại sự kiện

1. Giải mã hành vi tiêu dùng của Phụ huynh và Học sinh trong bối cảnh mới

2. Tư duy Chăm Sóc Khách Hàng chủ động, hiệu quả bứt phá doanh số

3. Giải bài toán tiết kiệm 50% thời gian và chi phí CSKH với kết quả gấp đôi

4. Thiết kế quy trình và giải pháp CSKH tự động - để bứt phá tuyển sinh

5. Thực chiến mô hình CSKH tự động & Bí quyết thành công của các tổ chức giáo dục

Agenda

Agenda2
KM Webinar2607

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐỂ NHẬN NGAY LINK ZOOM THAM DỰ!

Lưu ý: Quý anh/chị vui lòng cung cấp thông tin chính xác,
Link Zoom sẽ được gửi qua thông tin quý anh/chị để lại. Xin chân thành cảm ơn!

VeDotB T72025
Tải ebook giáo dục do DotB biên soạn

Đăng ký tham gia Webinar thành công!

Anh/chị vui lòng kiểm tra hộp thư với địa chỉ email đã đăng ký.
Chúng tôi sẽ sớm gửi thông tin đường link tham dự Webinar qua email trước khi sự kiện diễn ra.