Tham dự hội thảo “GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TOÀN DIỆN CƠ SỞ ĐÀO TẠO DOTB EMS & ỨNG DỤNG AI MICROLEARNING”

THAM DỰ HỘI THẢO “GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TOÀN DIỆN CƠ SỞ ĐÀO TẠO DOTB EMS & ỨNG DỤNG AI MICROLEARNING”

Trong khuôn khổ các hoạt động Sàn giao dịch Công nghệ năm 2024, Sở Khoa học Công nghệ TP. HCM tổ chức hội thảo: “Giải pháp quản lý toàn diện Cơ sở Đào tạo DOTB EMS và ứng dụng Microlearning – cá nhân hóa giảng dạy, học tập dựa trên AI” trong đó Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM là đơn vị thực hiện.

DotB trình bày các giải pháp công nghệ tại hội thảo công nghệ

Với sứ mệnh “Do The Best For Education – Làm những điều tốt đẹp nhất cho giáo dục” DotB không ngừng nghiên cứu và phát triển các hệ sinh thái sản phẩm công nghệ mang tính ứng dụng cao, đáp ứng đa dạng mô hình doanh nghiệp dạy học/ đào tạo tại Việt Nam. 

Giải pháp quản lý Dotb EMS - Nâng cấp phiên bản 2.0
Giải pháp quản lý Dotb EMS – Nâng cấp phiên bản 2.0

Giải pháp quản lý Dotb EMS – Nâng cấp phiên bản 2.0

Trong đó, phải nhắc đến hệ thống quản lý trung tâm đào tạo DotB EMS, là giải pháp pháp ALL – IN – ONE tích hợp quy trình từ tuyển sinh, quản lý, tổ chức & vận hành lớp học duy nhất trên một nền tảng. 

DotB EMS là giải pháp công nghệ tiên tiến dẫn đầu trong lĩnh vực trong nhiều năm với minh chứng rõ ràng nhất khi thành công chuyển đổi số cho hơn 500+ doanh nghiệp giáo dục cùng nhiều giải thưởng có giá trị. 

Tiếp nối thành công, DotB cùng đội ngũ kỹ sư nghiên cứu nâng cấp giải pháp với nhiều những tính năng nổi bật mang tính đột phá đáp ứng tốt nhu cầu tuyển sinh, quản lý & vận hành phù hợp với xu thế hiện nay.

DotB EMS 2.0 là phiên bản mới nhất, được bổ sung rất nhiều những tính năng đột phá mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý anh/chị khách hàng & đối tác. 

Giải pháp quản lý Dotb EMS - Nâng cấp phiên bản 2.0
Giải pháp quản lý Dotb EMS – Nâng cấp phiên bản 2.0

Ứng dụng AI Microlearning – Nền tảng học tập thông minh 

Với mục tiêu trở thành hệ sinh thái giải pháp công nghệ đáng tin cậy – Kết nối mọi khía cạnh giáo dục, DotB nghiên cứu thành công ứng dụng AI Microlearning – NỀN TẢNG HỌC TẬP phục vụ người dạy & người học. 

Trong đó, chúng tôi định hướng ứng dụng trở thành nền tảng nơi có thể phục vụ người dạy & người học có môi trường học tập, giảng dạy đào tạo chất lượng khi tích hợp AI – Trợ lý thông minh, đồng hành và trợ giúp người dùng chinh phục mục tiêu. 

Ứng dụng AI Microlearning - Nền tảng học tập thông minh 
Ứng dụng AI Microlearning – Nền tảng học tập thông minh

Thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức hội thảo

Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ năm, ngày 17/10/2024

Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến

  • Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM – Techmart Daily 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet

Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn.

Tổng kết

DotB cùng đội ngũ công sự thân mời quý anh/chị khách hàng & đối tác đến tham dự với hy vọng cơ được gặp gỡ, trao giá trị tích cực đến cộng đồng công nghệ giáo dục Việt Nam.

5/5 - (1 vote)
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.