Trang chủ - Phần mềm quản lý cho doanh nghiệp giáo dục DotB EMS

MOU: DotB và Đại học Quốc Tế Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ

MOU: DotB và Đại học Quốc Tế Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ

Vừa qua, DotB và Đại học Quốc Tế Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược cùng nhau phát triển trong lĩnh vực công nghệ và giáo dục. Đây là một trong những hoạt động nổi bật của DotB trong tháng 8 vừa qua!  

DotB và Đại học Quốc Tế Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ

Vừa qua, DotB và đại học Quốc Tế Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) để đánh dấu cột mốc phát triển trong lĩnh vực công nghệ và giáo dục. 

Trong đó, DotB là đơn vị cung cấp giải pháp quản lý giáo dục sở hữu hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ dành riêng cho lĩnh vực giáo dục. Và trường Đại học Quốc Tế Sài Gòn là đơn vị đào tạo đại học, sau đại học cho sinh viên Việt Nam và Quốc tế. 

Với định hướng và mục tiêu mang đến những điều tốt nhất cho giáo dục, đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục DotB, Ông Huỳnh Đức Huy – Giám đốc điều hành và đại diện trường Đại học Quốc Tế Sài Gòn, Ông Phạm Quý Tỵ Hiệu trưởng chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU). 

Tại buổi ký kết, DotB đã vô cùng vinh dự khi có cơ hội được hợp tác với đơn vị trường Đại học Quốc Tế Sài Gòn và gặp gỡ với các đối tác lớn trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Có thể khẳng định rằng, đây chính là một trong những cơ hội hợp tác phát triển theo đúng mục tiêu và định hướng của chúng tôi. 

MOU: DotB và Đại học Quốc Tế Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ
MOU: DotB và Đại học Quốc Tế Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ

Mục tiêu và định hướng phát triển trong tương lai

DotB là đơn vị cung cấp giải pháp quản lý giáo dục hàng đầu Việt Nam, không chỉ vậy chúng tôi tự hào sở hữu hệ sinh thái sản phẩm công nghệ dành riêng cho giáo dục với hơn 500 doanh nghiệp giáo dục Việt Nam đang tin dùng. 

Với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ giáo dục trong khu vực và sứ mệnh “làm những điều tốt nhất cho giáo dục – Do The Best For Education” DotB cùng các cộng sự vẫn đang trên hành trình nỗ lực cống hiến và thể hiện được tiềm lực, năng lực công nghệ. 

Mục tiêu và định hướng phát triển trong tương lai của cả hai đơn vị
Mục tiêu và định hướng phát triển trong tương lai của cả hai đơn vị

Song song đó, việc hợp tác chiến lược, ký kết biên bản ghi nhớ với các đối tác chiến lược là đơn vị giáo dục cũng là một trong những mục tiêu, định hướng của chúng tôi trong năm 2024. 

Qua đây, DotB cùng quý đơn vị trường Đại học Quốc Tế Sài Gòn cũng đã có những bước đầu vô cùng tốt đẹp khi có chung mục tiêu và sứ mệnh trong lĩnh vực giáo dục, điều này nhằm khẳng định mạnh mẽ sự cộng hưởng phát triển của cả hai bên sẽ giúp gặp hái được rất nhiều thành công trong tương lai. 

Xem thêm: Ký kết hợp tác của DotB và Flyer đơn vị cung cấp phòng thi ảo chuẩn Cambridge và TOEFL Primary

Tổng kết

Một lần nữa, xin chúc mừng DotB và Đại học Quốc Tế Sài Gòn ký kết biên bản ghi nhớ đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Đây là một trong những sự kiện nổi bật trong năm của chúng tôi với định hướng, phát triển cho giáo dục tương lai. 

Hy vọng, trong tương lai DotB và quý đơn vị nhà trường sẽ có thật nhiều cơ hội được hợp tác và làm việc với cương vị là đơn vị dẫn dầu trong giáo dục Việt Nam. 

Cảm ơn quý anh, chị đã dành thời gian tìm hiểu về tin tức mới nhất của DotB, nếu anh, chị đang cần tìm hiểu các giải pháp quản lý cho trường học, trung tâm đào tạo hãy liên hệ đến số hotline 028 7308 9091 – 096 126 9091 hoặc fanpage DotB để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất!

5/5 - (2 votes)
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.