Hướng dẫn sử dụng ứng dụng DotB Metrikal

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng DotB Metrikal

Hiểu được nhu cầu của nhà quản trị, cần được quản lý sát sao các hoạt động của trung tâm, cũng như theo dõi được hiệu suất, kết quả làm việc của nhân viên nhanh chóng, tiện lợi và chính xác nhất, đội ngũ của DotB thiết kế ứng dụng quản lý công việc Metrikal. Bên dưới bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng ứng dụng DotB Metrikal dành riêng cho nhà quản trị! 

Giới thiệu ứng dụng DotB Metrikal

DotB Metrikal là ứng dụng quản lý công việc được thiết kế dành riêng cho nhà quản trị của các doanh nghiệp giáo dục. Ứng dụng ở hữu tính năng hỗ trợ nhà quản trị có thể quản lý công việc không bị giới hạn bởi khoảng cách và thời gian.

Metrikal được thiết kế dưa trên nhu cầu thực tế của người quản lý, giúp nhà quản trị có thể yên tâm quản trị doanh nghiệp dưa trên các chỉ số báo cáo chính xác được trích xuất từ hệ thống quản lý CRM của doanh nghiệp. 

Giới thiệu ứng dụng DotB Metrikal
Giới thiệu ứng dụng DotB Metrikal

Vì sao nhà quản trị nên sử dụng ứng dụng DotB Metrikal? 

Trước khi đi vào nội dung hướng dẫn sử dụng ứng dụng DotB Metrikal, chúng ta sẽ cùng điểm qua những lý do vì sao hơn 500 anh/chị nhà quản trị tin dùng ứng dụng quản lý công việc DotB Metrikal nhé! 

Quản lý hoạt động của trung tâm dễ dàng, nhanh chóng

Nếu như trước đây, anh chị muốn xem hoạt động của trung tâm cần phải nhận báo cáo rời rạc từ các bộ phận hay phải chờ đợi trong bài ngày mới nhận được báo cáo chi tiết, chính xác thì giờ đây DotB Metrikal giúp nhà quản trị có thể xem báo cáo chính xác, nhanh chóng, dễ dàng. 

Tất cả các báo cáo sẽ được cập nhật liên tục, chỉ số sẽ được mã hóa dưới dạng biểu đồ giúp nhà quản trị có thể xem tất cả các hoạt động của trung tâm nhanh chóng chưa quá 5 giây. 

Quản lý hoạt động của trung tâm dễ dàng, nhanh chóng
Quản lý hoạt động của trung tâm dễ dàng, nhanh chóng

Quản lý đa chi nhánh không giới hạn thời gian, không gian

Không chỉ nhận về các mẫu báo cáo chi tiết mà sẽ hiển thị từng chi nhánh, giúp anh/chị nhà quản trị có thể nhìn nhận được hiệu suất hoạt động của từng chi nhánh, so sánh hiệu suất doanh thu, tăng trưởng của các chi nhánh trong hệ thống, từ đó đưa ra các quyết định phát triển phù hợp. 

Nhận các thông báo về hoạt động tài chính của doanh nghiệp

Không chỉ nhận về các mẫu báo cáo về số lượng leads tiềm năng từ các hoạt động của phòng Marketing, quản lý số lượng học viên mới của phòng tuyển sinh, hay số lượng học viên tái tục mà nhà quản trị có thể xem được các báo cáo chi tiết về doanh thu trong ngày, doanh thu đến từ nguồn nào,…

Đặc biệt, chỉ số doanh thu cũng sẽ được mã hóa dưới dạng biểu đồ giúp nhà quản trị có thể quản lý chính xác nguồn tiền, tiềm lực tài chính của doanh nghiệp hay so sánh được doanh thu của từng chi nhánh, so sánh doanh thu tháng này so với tháng trước,…

Nhận các thông báo về hoạt động tài chính của doanh nghiệp 
Nhận các thông báo về hoạt động tài chính của doanh nghiệp

Tùy chỉnh báo cáo theo nhu cầu

Ứng dụng quản lý Metrikal có khả năng tùy chỉnh các mẫu báo cáo theo yêu cầu của khách hàng và thiết kế các thông báo như thông báo doanh thu mới, thông báo KPI của nhân viên đã đạt được,…

Báo cáo dưới dạng biểu đồ

Hiểu được nhu cầu coi báo cáo một cách tổng quan, nhanh chóng và chính xác, ứng dụng quản lý công việc Metrikal đáp ứng đúng như kỳ vọng của anh/chị nhà quản trị. Khi ứng dụng sở hữu đa dạng các mẫu báo cáo, được mã hóa dưới dạng biểu đồ, dễ xem, dễ quản lý, đơn giản, nhanh chóng và chính xác 100%.

Báo cáo dưới dạng biểu đồ 
Báo cáo dưới dạng biểu đồ

Hướng dẫn sử dụng DotB Metrikal

Ngay bên dưới đây, DotB hướng dẫn sử dụng ứng dụng DotB Metrikal đơn giản, nhanh chóng mà bất cứ dòng điện thoại/ máy tính bảng đều có thể sử dụng:

Tải ứng dụng về máy

Hiện tại, ứng dụng quản lý công việc Metrikal đều đã có trên các cửa hàng ứng dụng như Apple Store hay CH Play vì vậy anh/chị đều có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. 

Anh, chị nhà quản trị có thể nhấn vào thanh tìm kiếm “Metrikal”, hoặc ứng dụng quản lý Metrikal đều có thể tìm thấy sản phẩm của chúng tôi. Sau khi tìm thấy ứng dụng, nhấn vào nút “Tải” như thao tác của các ứng dụng khác. 

Tải ứng dụng về máy 
Tải ứng dụng về máy

Đăng nhập theo tài khoản được cấp

Tiếp đó, anh chị có thể đăng nhập theo tài khoản là số điện thoại cá nhân và mật khẩu do đội ngũ hỗ trợ của DotB cung cấp là đã có thể sử dụng và nhìn thấy các mẫu báo cáo của trung tâm.

Đăng nhập theo tài khoản được cấp 
Đăng nhập theo tài khoản được cấp

Sử dụng và xem báo cáo

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng tại đây anh chị có thể truy cập vào các tính năng quản lý báo cáo để được xem chi tiết hoặc chọn báo cáo theo nhu cầu để xem chi tiết. 

Toàn bộ quá trình đăng nhập, xem báo cáo chưa đến 30s đặc biệt anh/chị hoàn toàn có thể đăng nhập vào ứng dụng qua face ID để giúp quá trình đăng nhập dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Sử dụng và xem báo cáo 
Sử dụng và xem báo cáo

Giới thiệu các tính năng của ứng dụng quản lý công việc DotB Metrikal

Nếu anh/chị nhà quản trị đang sử dụng hệ thống quản lý CRM của DotB và đang tìm hiểu ứng dụng quản lý công việc thì có thể tham khảo một số tính năng của DotB Metrikal ngay bên nội dung bên dưới!

Quản lý hiệu suất công việc của nhân viên

Metrikal sở hữu tính năng quản lý hiệu suất của nhân viên, cụ thể nhà quản trị có thể xem được kết quả làm việc của nhân viên, kết quả công việc của từng phòng ban. 

Ví dụ: Nhân viên tuyển sinh sẽ có KPI về doanh thu, số lượng học viên mới trong tháng khi bạn nhân viên hay phòng tuyển sinh đạt được KPI đã đề ra trong tháng ứng dụng sẽ gửi thông báo để nhà quản trị. Và anh/ chị hoàn toàn có thể xem được báo cáo về kết quả của từng cá nhân/ hay phòng ban cụ thể rõ ràng, chi tiết.

Quản lý hiệu suất công việc của nhân viên
Quản lý hiệu suất công việc của nhân viên

Xem báo cáo về hoạt động của trung tâm

Các chỉ số báo cáo của trung tâm như báo cáo về doanh thu, báo cáo về tổng số lượng học viên mới trong ngày, doanh thu từng chi nhánh,…Từ những hoạt động chi tiết nhất, nếu nhà quản trị có mong muốn được xem chi tiết nhất đều có thể thiết kế, tùy chỉnh tương ứng theo nhu cầu.

Xem báo cáo về hoạt động của trung tâm 
Xem báo cáo về hoạt động của trung tâm

Xem các báo doanh thu từ chi nhánh

Nếu anh/chị đang sở hữu hệ thống trung tâm từ 2 chi nhánh trở lên thì việc sở hữu ứng dụng quản lý công việc là vô cùng cần thiết. Bởi việc quản lý từ xa các chi nhánh có khoáng cách về địa lý gặp rất nhiều khó khăn và nhà quản trị cũng không có quá nhiều thời gian để di chuyển nhiều nơi, hay phải hối thúc chờ đợi từng chi nhánh gửi báo cáo cuối ngày, cuối tuần, cuối tháng,..

Việc theo dõi hoạt động của từng chi nhánh phải thật sát sao, và cần quản lý mỗi ngày đặc biệt là về doanh thu. Vì vậy, ứng dụng quản lý Metrikal sở hữu tính năng quản lý báo cáo doanh thu từ các chi nhánh sẽ cập nhật liên tục, giúp anh/chị quản trị hay BOD đều có thể quan sát được kết quả hoạt động của từng chi nhánh mọi lúc, mọi nơi, đơn giản và nhanh chóng.

Xem các báo doanh thu từ chi nhánh 
Xem các báo doanh thu từ chi nhánh

Quản lý task công việc của nhân viên

Các task công việc giao cho nhân viên cũng sẽ được quản lý chặt chẽ, nhân viên sau khi hoàn thành task sẽ đổi trạng thành “Hoàn thành” trên hệ thống CRM quản lý giáo dục của DotB, tương ứng nhà quản trị cũng sẽ nhận được thông báo như sau: 

 “Nhân viên A – bộ phận Tuyển sinh” đã hoàn thành công việc “Telesale 3000 data”.

Giải đáp thắc mắc của khách hàng

Chi phí sử dụng ứng dụng quản lý DotB Metrikal

Hiện tại, ứng dụng quản lý DotB Metrikal đang được cung cấp miễn phí cho các nhà quản trị chính vì vậy nếu anh/chị đang sử dụng hệ thống quản lý của DotB có thể liên hệ đến đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ nhé! 

Muốn được thay đổi màu sắc trên ứng dụng có được không?

Anh/chị có thể tùy chỉnh đổi màu sắc trên ứng dụng theo sở thích cá nhân, màu sắc yêu thích trên ứng dụng quản lý DotB Metrikal. 

Muốn được thay đổi màu sắc trên ứng dụng có được không?
Muốn được thay đổi màu sắc trên ứng dụng có được không?

Muốn được tư vấn chuyên sâu về ứng dụng thì liên hệ như thế nào?

Nếu anh,chị nhà quản trị đang cần được tư vấn chuyên sâu các giải pháp quản lý, các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái quản lý giáo dục của DotB có thể liên hệ đến hotline 028 7308 9091 – 096 126 9091 hoặc đăng ký tư vấn tại đây!

Tổng kết 

Hướng dẫn sử dụng DotB Metrikal là nội dung bài viết dành riêng cho anh/chị nhà quản trị có thể bắt đầu tìm hiểu sử dụng về giải pháp đặc biệt này! Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm và được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi vui lòng liên hệ đến fanpage DotB để được hỗ trợ nhanh chóng nhất! 

Rate this post
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.