Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS có những tính năng gì nổi bật ?

he thong dotb ems co tinh nang gi noi bat dotb

Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS (Education Management System) là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho lĩnh vực giáo dục, hỗ trợ cho các đơn vị: Trung tâm ngoại ngữ, Trung tâm kỹ năng, Trường giáo dục mầm non, Trường giáo dục phổ thông (lớp 1->lớp 12), Trường học trực tuyến,…

Giới thiệu chung về hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS

Khác với các phần mềm CRM giáo dục khác, hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS cung cấp giải pháp ”ALL IN ONE” tức là cung cấp cho khách hàng một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho các đơn vị giáo dục.

Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS giúp doanh nghiệp giáo dục tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales – CSKH – Giáo vụ trên cùng một nền tảng được tích hợp ngay trên hệ thống.

Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS
Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS

DotB EMS còn cung cấp giao diện thân thiện cho các nhóm người dùng (Giáo viên, Nhân viên, Học viên, Phụ huynh và cấp quản lý) cùng với sự thống nhất trong quy trình hoạt động giúp mọi người có thể dễ dàng thực hiện chỉ bằng một số thao tác đơn giản.

Đồng thời DotB EMS tích hợp với nhiều hệ thống khác, đồng bộ hóa thông tin dữ liệu, tạo nên hệ sinh thái toàn diện đáp ứng tất cả các nhu cầu của đơn vị. Hơn thế nữa, phần mềm còn hỗ trợ kết nối thông minh với ứng dụng DotB SEA và DotB TEA giúp dễ dàng trao đổi, tương tác, rút ngắn khoảng cách nhận phản hồi từ phía đơn vị tới phụ huynh và ngược lại.

Những tính năng nổi bật của DotB EMS

Tính năng marketing trên hệ thống quản lý đào tạo DotB EMSDotB EMS cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng marketing nổi bật bao gồm:

  • Email marketing campaign:

DotB EMS sẽ giúp bạn tự tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo, theo dõi và quản lý trực tiếp mà không cần sử dụng qua công cụ thứ ba, khách hàng có thể dễ dàng gửi email hàng loạt thông qua phần mềm cũng như có thể dễ dàng đo lường được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Nhờ thông qua các số liệu thu thấp được như lượng khách hàng tiềm năng, số lượng cơ hội bán hàng mới, số khách hàng chính thức mới ngoài ra DotB EMS hỗ trợ bạn thống kê được lượng Email đã gửi, số lượng email trả về, lượng email bị lỗi không tồn tại. 

Tính năng marketing trên hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS
Tính năng marketing trên hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS
  • Quản lý danh sách người nhận:

Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS giúp bạn trích lọc dữ liệu khách hàng từ nguồn data có sẵn trong hệ thống hay từ các file Excel mà bạn đã import. Từ đó, trung tâm có thể dễ quản lý được đối tượng khách hàng sẽ nhận được email/SMS khi có thư mời hay chương trình khuyến mãi, hay có thể dễ dàng chia nhỏ thành nhiều nhóm phù hợp với từng chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Ngoài các tính năng marketing nổi bật trên Dotb EMS còn cung cấp cho khách hàng một số tính năng hữu ích khác:

EMS lập lịch gửi email giúp chúng ta dễ dàng quản lý được thời gian gửi email, tạo mẫu email template giúp tiết kiệm thời gian hay chi phí cho những lần gửi tiếp theo. Hơn thế nữa, DotB EMS có thể giúp bạn báo cáo được hiệu quả của các chiến dịch mà bạn thực hiện bằng việc phân tích các dữ liệu thu thập được.

Thông qua hệ thống DotB EMS, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra những giải pháp phù hợp cho những chiến dịch giúp công ty bạn tối ưu chi phí hết sức có thể đồng thời tìm kiếm được đúng những khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Tính năng tuyển sinh và quản lý bán hàng của DotB EMS

Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS cung cấp cho bạn tính năng quản lý từ khi tuyển sinh đến khi đã trở thành học viên chính thức, để rồi có giải pháp chăm sóc phù hợp để khiến khách hàng không thể từ bỏ được doanh nghiệp đã và đang sử dụng DotB EMS

Tính năng quản lý học viên tiềm năng

Tính năng quản lý học viên tiềm năng
Tính năng quản lý học viên tiềm năng

 Bạn có thể dễ dàng xem và quản lý thông tin khách hàng tiềm năng, theo dõi quá trình và quản lý lịch sử chăm sóc của bộ phận Sales đối với các học viên tiềm năng, chuyển đổi tự động thông tin sang học viên chính thức, người liên hệ khi học viên tiềm năng đăng ký khóa học.

Theo dõi trạng thái chuyển đổi của các học viên tiềm năng, theo dõi được nguồn học viên tiềm năng thông qua việc tracking các campaign (chiến dịch) quảng cáo. Ngoài ra, hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS còn cung cấp cho doanh nghiệp đào tạo tính năng quản lý và tracking các chiến dịch email marketing về hê thống.Từ các chiến dịch, đánh giá được mức độ tiềm năng của học viên.

Tính năng quản lý học viên chính thức

DotB EMS giúp bạn quản lý thông tin cơ bản của học viên chính thức: tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, học lực, trình độ anh văn,.. Hệ thống giúp trung tâm dễ dàng theo dõi thông tin học tập của học viên như kết quả học tập, lịch học tập, theo dõi các lịch sử buổi học của học viên với trung tâm đào tạo.

Người dùng có thể tìm kiếm và trích lọc học viên theo nhiều tiêu chí một cách dễ dàng và nhanh chóng như trích lọc học viên theo khu vực địa lý, ngành nghề hoạt động, loại hình doanh nghiệp, quản lý và theo dõi lịch sử chăm sóc học viên của nhân viên (cuộc gọi, hẹn gặp khách hàng, email).

Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp các thông tin chi tiết về liên kết thông tin người liên hệ (Phụ huynh, ông bà…) của học viên: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, nguồn khách hàng,…Theo dõi lịch sử phản hồi, góp ý của khách hàng (học viên) hay quản lý thông tin người liên hệ (phụ huynh, ông bà…) của học viên: tên, số điện thoại, email, địa chỉ.

Tính năng quản lý học viên chính thức
Tính năng quản lý học viên chính thức

Đồng thời phần mềm tự động liên kết học viên tránh trùng lặp hồ sơ phụ huynh, quản lý và theo dõi các phản hồi, góp ý từ phụ huynh học viên. Phân bổ nhân viên (Sales) chăm sóc khách hàng (phụ huynh) một cách kịp thời và hiệu quả. Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS còn hỗ trợ trung tâm lên kịch bản các chiến dịch và xây dựng các quy trình chăm sóc tập khách hàng (phụ huynh học viên). 

Liên kết Email Marketing và SMS Marketing hỗ trợ chăm sóc khách hàng (phụ huynh học viên) hiệu quả cũng là một tính năng đặc biệt mà hệ thống DotB EMS cung cấp cho doanh nghiệp giáo dục. Ngoài ra, còn một số tính năng khác mà DotB EMS cung cấp cho khách hàng nhằm tuyển sinh và quản lý bán hàng hiệu quả như là:

DotB EMS giúp khách hàng có thể tạo lịch kiểm tra đầu vào (Placement Test) của trung tâm, quản lý xếp lịch kiểm tra đầu vào cho học viên theo ca từ đó báo cáo số lượng đăng ký / số lượng tham dự, tỷ lệ chuyển đổi từ Lead -> Student sau khi hoàn thành bài kiểm tra đầu vào (Placement Test/ Demo).

Sau đó phần mềm sẽ Tạo lịch học thử, buổi học thử (Demo) sau khi học viên hoàn thành bài kiểm tra, quản lý kết quả của các buổi kiểm tra đầu vào của học viên và trình độ học viên vào lớp tương ứng.

Tính năng quản lý các đăng ký học và thu tiền của DotB EMS

Phần mềm DotB EMS giúp khách hàng dễ dàng quản lý phiếu thu và hóa đơn hay đơn giá học phí, quản lý thanh toán, voucher, chiết khấu cho khách hàng, những thông tin được quản lý một cách chi tiết. Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS giúp khách hàng tối ưu được thời gian tạo hay xuất hóa đơn, tránh việc nhầm lẫm.

Đồng thời phần mềm còn giúp bạn tạo được đơn giá học phí cho từng lớp học, hay tạo các chiết khấu, voucher cho từng học viên, từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra những chiết khấu hay voucher phù hợp giúp tối ưu được hiệu quả và chi phí của doanh nghiệp.

Ngoài ra phần mềm giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng khắc phục những khó khăn chí yếu như khi phát sinh một số vấn đề cần xử lý ngay lập tức như chuyển lớp học, chuyển gói học, chuyển trung tâm chi nhánh khác sẽ được xử lý một cách nhanh chóng tránh sự trùng lặp, gây thất thoát chi phí cho doanh nghiệp.

Tính năng giáo vụ

Hiện nay bộ phận giáo vụ của các trung tâm luôn trong trình trạng quá tải khi khối lượng công việc rất lớn. Vì vậy DotB EMS sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý giáo vụ như chương trình học, tổ chức lớp học, phản hồi…

Quản lý giáo viên và trợ giảng hay quản lý lớp học, tất cả được thực hiện một cách tự đồng và đồng bộ trên một nền tảng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian đồng thời giảm chi phí nhân sự cho bộ phận giáo vụ mà vẫn đảm hệ thống được thực hiện một cách trơn tru và ổn định.

Tính năng giáo vụ
Tính năng giáo vụ

Ngoài ra DotB EMS còn hỗ trợ các trung tâm quản lý điểm danh hay bảng điểm của học viên, từ đó trung tâm hay phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi kết quả học tập của học viên để đưa ra những phương án dạy học phù hợp cho từng học viên .

Tính năng tạo báo cáo 

DotB EMS hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng tạo các bảng báo cáo như báo cáo học viên, báo cáo doanh thu/chi phí, báo cáo giáo vụ, báo cáo Customer Service…. Hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan nhất về quá trình hoạt động của quý doanh nghiệp.

Đồng thời DotB EMS còn đưa tới góc nhìn cụ thể, kịp thời thông qua những số liệu trực quan và rõ ràng giúp hỗ trợ đơn vị lên kế hoạch, chiến lược rõ ràng, tối ưu nguồn lực, đẩy mạnh phát triển sản phẩm cho các chiến dịch sau.

Tính năng tích hợp bên thứ 3

Hiện nay DotB đang liên kết với một số đối tác bên thứ 3 để cùng nhau hợp tác tạo một hệ sinh thái đồng bộ giúp quý doanh nghiệp dễ dàng quản lý không cần sử dụng quá nhiều đơn vị bên ngoài.

Ngoài ra doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru và ổn định tránh thuê quá nhiều đối tác bên ngoài không liên kết với nhau gây cản trở và phát sinh nhiều chi phí không đáng có, hiện nay DotB EMS hỗ trợ tích hợp 3 nền tảng bên thứ 3 bao gồm:

  • Tính năng tích hợp Email Server
  • Tính năng tích hợp SMS Brandname
  • Tính năng tích hợp Landing Page/ Website
Tính năng tích hợp bên thứ 3 trện DotB EMS
Tính năng tích hợp bên thứ 3 trện DotB EMS

KẾT LUẬN

DotB Hy vọng bài viết trên giúp quý anh chị hiểu rõ hơn về hệ thống quản lý đào tạo DotB EMS. Với DotB EMS các doanh nghiệp quản lý đào tạo toàn diện chưa bao giờ đơn giản đến thế. DotB EMS giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu và nhiều lợi ích hơn thế nữa. 

Nếu có thắc mắc, hãy gọi ngay đến 096.126.9091 hoặc truy cập Fanpage DotB để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất!

5/5 - (1 vote)
This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.