VOIP24H – Đối tác cung cấp nghe gọi trực tuyến Call Center

VOIP24H luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ VOIP để xây dựng các giải pháp về tổng đài trên điện toán đám mây cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giới thiệu VOIP24H – Đối tác cung cấp nghe gọi trực tuyến Call Center.

VOIP24H – Đối tác cung cấp nghe gọi trực tuyến Call Center cho DotB là công ty hàng đầu về cung cấp giải pháp liên lạc cho doanh nghiệp trong hơn 10 năm. Bao gồm các giải pháp liên lạc:

Buss Call – Giải pháp tổng đài đa kênh thông minh

Giải pháp tổng đài đa kênh thông minh giải quyết mọi vấn đề liên lạc của doanh nghiệp. Buss call áp dụng công nghệ VOIP, mô hình kinh doanh Sass và hoạt động trên Internet. Một số tính năng của ứng dụng:

  • Nghe – gọi nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Lời chào cuộc gọi doanh nghiệp
  • Quản lý thống kê cuộc gọi
  • API tích hợp phần mềm
  • Tích hợp nhiều đầu số
  • App tổng đài trên smartphone

Buss Tele – Giải pháp gọi điện Telesales 

Giải pháp telesales giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành và nâng cao hiệu suất của nhân viên telesales.

Bên cạnh đó, phần mềm gọi điện telesales giúp doanh nghiệp có thể gọi điện tiếp cận, chăm sóc khách hàng với số lượng lớn một cách hiệu quả, giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số.

  • Nhập danh sách dễ dàng
  • Chia nguồn tự động
  • Quản lý lượng dữ liệu khủng
  • Ghi âm và lưu cuộc gọi
  • Định tuyến cuộc gọi thông minh
  • Linh hoạt nơi làm việc
  • Báo cáo – thống kê chi tiết
Buss Tele - Giải pháp gọi điện Telesales 
Buss Tele – Giải pháp gọi điện Telesales

Buss SMS – Giải pháp tin nhắn đa kênh

Giải pháp tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ hiển thị tên thương hiệu (Brandname) và hỗ trợ tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng.

Đặc biệt, Buss SMS giúp doanh nghiệp quảng cáo thông tin tới khách hàng và tối ưu về hoạt động CSKH thông qua các kênh Zalo, Viber, SMS

Tính năng của tổng đài ảo VOIP24H

  • Nghe – gọi nhiều cuộc đồng thời: Tăng tối đa không gian liên lạc của doanh nghiệp và khách hàng
  • Quản lý – Thống kê cuộc gọi: Khách hàng được cấp tài khoản quản lý cuộc gọi. Đăng nhập từ web
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian: Tùy vào thời gian khách hàng gọi sẽ đổ lời chào tự động tương ứng
  • Gọi nội bộ miễn phí: Chi phí gọi 0 đồng các máy nhánh trong nội bộ toàn quốc
  • Quản lý tính cước: Thống kê cước phí gọi theo từng nhân viên. Giúp kiểm soát tốt chi phí
  • Chuyển tiếp cuộc gọi ra di động: Ngoài giờ làm việc hoặc máy bàn bận, cuộc gọi tự chuyển ra di động
  • Hỗ trợ Softphone: Hỗ trợ softphone cài đặt trên máy tính, điện thoại di động. Làm việc mọi lúc mọi nơi
  • Missed Call to Email: Missed call to email Khi tổng đài có cuộc gọi nhỡ thì sẽ tự động gửi thông tin cuộc gọi nhỡ qua email
  • Forward to Email: Cuộc gọi Forward ra di động sẽ tự động gửi thông tin người gọi qua email.
  • Rước máy: Rước máy trực tiếp và rước máy theo nhóm. Thao tác dễ dàng
  • Hiển thị số gọi đến: Hiển thị số điện thoại khách hàng trên màn hình điện thoại
  • Đặt mã pin khi gọi ra: Cài đặt các máy nhánh gọi ra phải nhập mã pin để hạn chế tối ưu về chi phí
  • Tiết kiệm chi phí: Không phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý, miễn phí gọi nội các chi nhánh. Tiết kiệm cước lên đến 50%
  • Ghi âm cuộc gọi: Nghe lại ghi âm cuộc gọi của nhân viên và khách hàng. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn
Tính năng của tổng đài ảo VOIP24H
Tính năng của tổng đài ảo VOIP24H
  • Kết nối phần mềm: Cung Cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng, chăm sóc hàng CRM, ERP,…
  • Hỗ trợ đa nền tảng: Hỗ trợ phần mềm gọi điện miễn phí trên máy tính, điện thoại di động
  • Lời chào tự động IVR: Linh hoạt lời chào phù hợp với doanh nghiệp. Phân luồng nhu cầu khách hàng qua phím bấm
  • Phân phối cuộc gọi ACD: Cuộc gọi của khách được điều phối thông minh tới đúng bộ phận. Có nhiều chế độ đổ chuông.
  • Ghi âm cuộc gọi: Toàn bộ cuộc gọi sẽ được ghi âm và lưu từ 6 – 12 tháng. Thao tác nghe lại dễ như nghe nhạc.
  • API tích hợp phân mềm: Giải quyết tất cả nhu cầu nghe – gọi qua CRM, ERP,… Tự động lưu thông tin khách hàng và hiển thị cho lần gọi kế tiếp
  • Tích hợp nhiều đầu số: Tích hợp các đầu số 1800, 1900, đầu số cố định, di động làm tổng đài Hotline CSKH
  • Nhạc chờ (Music on Hold): Phát nhạc chờ cho khách nghe trong thời gian nhân viên tư vấn đang bận
  • Gọi ra – vào nội bộ: Ấn gọi bằng các số máy nhánh 101, 102, 103,…
  • Voicemail to email: Voice mail to email giúp khách hàng có thể để lại tin nhắn thoại Tin nhắn sẽ được chuyển tiếp qua email
  • Report to email: Tổng đài tự động gửi báo cáo cuộc gọi hàng ngày, tuần tháng qua email
  • Chuyển máy: Khi bạn đang nghe cuộc gọi mà muốn chuyển cho một người khác thì sẽ sử dụng tính năng này
Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo VOIP24H
Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo VOIP24H
  • Giới hạn hướng gọi: Giới hạn hướng gọi cho từng nhân viên. Ví dụ: gọi nội bộ; nội hạt; di động; quốc tế
  • Tự động Backup hướng gọi vào: Khi mất điện, hệ thống tự động chuyển tiếp cuộc gọi vào số di động
  • Không cần IT: Với tổng đài vật lý bạn phải có IT trực. Khi thuê tổng đài ảo Voip24h, chúng tôi hỗ trợ 24/7
  • Nâng cấp mở rộng: Khi có thêm nhân sự mới, chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng
  • An toàn ổn định: Hệ thống tổng đài đặt ở các Data center lớn như VNPT, FPT đảm bảo ổn định an toàn uptime 99,9%
  • Thống kê cuộc gọi: Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên qua số lượng cuộc gọi, thời gian gọi và nội dung cuộc gọi

Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo VOIP24H

Pro Business Enterprise On-Premise
250.000 VNĐ/Tháng 375.000 VNĐ/Tháng 586.000 VNĐ/Tháng Liên hệ
  • Tính năng chung.
  • Tính năng xử lý cuộc gọi.
  • Tích hợp.
  • Tính năng phân phối cuộc gọi.
  • Quản lý máy nhanh.
  • Quản lý thống kê.
  • 2 đầu số tích hợp.
  • Dung lượng ghi âm 100M/ext.
  • Phí triển khai 500.000 VNĐ.
  • Tính năng chung.
  • Tính năng xử lý cuộc gọi.
  • Tích hợp.
  • Tính năng phân phối cuộc gọi.
  • Quản lý máy nhanh.
  • Quản lý thống kê.
  • Tính năng giám sát.
  • 4 đầu số tích hợp.
  • Dung lượng ghi âm 200M/ext.
  • Phí triển khai 500.000 VNĐ.
  • Trọn bộ tính năng trọn gói Business.
  • Tích hợp sẵn 1 tài khoản Zoom Meeting.
  • Mở cuộc gọi trực tuyến ngay tại trang quản lý mà không cần mua thêm bản quyền Zoom Meeting. 
Cài đặt trên server doanh nghiệp 

  • Tính năng chung.
  • Tính năng xử lý cuộc gọi.
  • Tích hợp.
  • Tính năng phân phối cuộc gọi.
  • Quản lý máy nhanh.
  • Quản lý thống kê.
  • Tính năng giám sát.
  • Quản lý danh bạ.
  • Cài đặt cấu hình quản trị.
  • Tính năng nâng cao.
  • 4 đầu số tích hợp.
  • Dung lượng ghi âm 200M/ext.
  • Phí triển khai 500.000 VNĐ

DotB tin dùng dịch vụ nghe gọi trực tuyến Call Center của tổng đài ảo VOIP24H

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ DotB EMS tích hợp tính năng nghe gọi trực tuyến Call Center của VOIP24H – Tổng đài ảo thông minh. Khi khách hàng gọi đến, thông tin về cuộc gọi có thể được ghi lại nội dung cuộc gọi và lưu trữ trên hệ thống. Điều này giúp quản lý thông tin liên lạc của khách hàng một cách thuận tiện.

DotB tin dùng dịch vụ nghe gọi trực tuyến Call Center của tổng đài ảo VOIP24H
DotB tin dùng dịch vụ nghe gọi trực tuyến Call Center của tổng đài ảo VOIP24H

Đặc biệt, giải pháp cung cấp khả năng ghi chú và lưu lại thông tin tức thì trên hệ thống DotB EMS. Tính năng này cho phép giữ lại lịch sử cuộc gọi, những thông tin liên quan giúp nhân viên dễ dàng truy cập và xem lại thông tin khi cần thiết.

Thông tin liên hệ

Để tìm hiểu thêm Công ty TNHH Giải pháp Kết nối (VOIP24H) – Đối tác cung cấp nghe gọi trực tuyến Call Center anh/chị có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Công ty TNHH Giải pháp Kết nối (VOIP24H)
  • Địa chỉ: 1014 đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
  • Website: https://voip24h.vn/
  • Hotline: 1900 2002 – (028).7303.6789
  • Email: sales.hcm@voip24h.vn