Trung tâm cuộc gọi CRM là gì?

Quản lý quan hệ khách hàng của trung tâm cuộc gọi CRM (trung tâm cuộc gọi CRM) là một giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Trung tâm cuộc gọi CRM là gì?

Trung tâm cuộc gọi CRM cung cấp cho nhân viên quyền truy cập vào thông tin và lịch sử tài khoản ngay lập tức. Ngoài ra, trung tâm cuộc gọi CRM còn cho phép nhân viên giúp khách hàng cập nhật thông tin liên quan và hỗ trợ trong quá trình hỗ trợ, thời gian, trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa trên tất cả các kênh bao gồm giọng nói, web và xã hội.

Phần mềm CRM của trung tâm cuộc gọi là gì ?

Phần mềm CRM của trung tâm cuộc gọi cho phép các đại lý trung tâm liên lạc truy cập thông tin nhanh chóng – và trong thời gian thực – để cung cấp cho khách hàng thông tin liên quan trong điện thoại và các kênh hỗ trợ khác. Với kiến ​​thức này có sẵn, các đại lý – và khách hàng – có thể tiết kiệm thời gian nếu không sẽ được sử dụng để thu thập thông tin tương tự mà khách hàng đã cung cấp trước đó.

Phần mềm CRM là gì ?

Phần mềm CRM (Customer relationship management) là một giải pháp công nghệ để quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Với mục tiêu rất đơn giản: Cải thiện mối quan hệ kinh doanh. Hệ thống CRM giúp các công ty kết nối với khách hàng, hợp lý hóa quy trình và cải thiện lợi nhuận.

Đọc thêm: Phần mềm CRM là gì ?

Trung tâm cuộc gọi CRM là gì?

Trung tâm cuộc gọi CRM (Call Center CRM System) là công cụ tối ưu để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt bằng cách kết nối đại diện dịch vụ khách hàng thông qua một nền tảng hợp nhất. Truy cập dễ dàng và nhanh chóng vào thông tin liên hệ và lịch sử để giúp khách hàng của bạn trong thời gian thực với giải pháp CRM của trung tâm cuộc gọi. Hơn nữa, cập nhật thông tin liên quan của khách hàng trong CRM của bạn để cung cấp cho họ trải nghiệm được cá nhân hóa.

Đọc thêm: Trung tâm cuộc gọi (Call Center) là gì ?

Khi kết hợp CRM và Call Center trên một hệ thống

Bạn có thể sử dụng một trong hai hệ thống trên cơ sở độc lập, nhưng khi chúng được tích hợp, lợi ích sẽ tăng lên đáng kể. Bạn không chỉ cải thiện hành trình của khách hàng mà còn có thể cá nhân hóa dịch vụ và giảm thời gian và chi phí cho mỗi tương tác của khách hàng.

Trong lịch sử, rất khó để tích hợp hệ thống Call Center và CRM vì nó yêu cầu một tổ chức xây dựng một tích hợp tùy chỉnh. Nhưng với sự phổ biến của các giải pháp phần mềm CRM dựa trên đám mây DotB, quá trình này trở nên dễ dàng hơn. DotB đã phát triển và tích hợp thành công hệ thống tổng đài cuộc gọi trên phần mềm CRM.

Sự hợp tác mang lại  ĐỊNH TUYẾN THỜI GIAN THỰC NĂNG ĐỘNG VÀ THÔNG MINH

Nếu một doanh nghiệp tự sử dụng Call Center, các cuộc gọi sẽ được chuyển đến các bạn nhân viên, họ hoàn toàn không biết ai đang gọi hoặc họ có thể gọi về cái gì.

Sau đó, nhân viên sẽ phải chuyển sang thiết bị đầu cuối, nhập thông tin do khách hàng cung cấp qua điện thoại và cố gắng truy xuất thông tin cần thiết để giúp người gọi. Với tích hợp Call Center / CRM, nhân viên có thể nhận được một màn hình bật cho họ biết ai đang gọi cùng với các chi tiết về các tương tác dịch vụ trước đây của họ.

Có nên triển khai Call Center cho trung tâm ngoại ngữ 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC TÍCH HỢP trung tâm cuộc gọi CRM

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp CRM tích hợp Call Center, hãy tìm nhà cung cấp có thể tích hợp chặt chẽ với giải pháp phần mềm CRM hiện tại của bạn.

Tích hợp phần mềm trung tâm cuộc gọi với CRM là một cách tuyệt vời để thúc đẩy doanh số.

Vì nhóm bán hàng của bạn sẽ có quyền truy cập vào lịch sử bán hàng và tất cả các tương tác trong quá khứ trên một màn hình, họ có thể bán hàng hiệu quả hoặc đưa ra đề xuất dựa trên các giao dịch mua trước đây.

  • Khớp thông tin khách hàng trong và ngoài nước với dữ liệu, bao gồm danh bạ, trường hợp và sự cố
  • Ghi nhật ký cuộc gọi và tương tác email
  • Thiết lập chiến dịch quay số tự động
  • Ưu tiên và định tuyến các cuộc gọi / thư thoại đến đúng đại lý
  • Sử dụng chức năng nhấp để quay số
  • Ưu tiên người gọi giá trị cao hoặc những người gặp sự cố mở

Ngoài ra còn những lợi ích cụ thể mang lại như sau.

Giảm thời gian nói chuyện trung bình và xử lý thời gian

Giảm số lượng cuộc gọi lại của khách hàng

Giảm thời gian giữ và thời gian chuyển

Cải thiện chất lượng dịch vụ tổng thể

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Trải nghiệm khách hàng cá nhân

Chúng tôi là ?

DotB là hệ thống CRM  quản lý chuyên sâu cho lĩnh vực đào tạo. DotB CRM đã triển khai tại thành công cho các trung tâm đào tạo hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm đa dạng của DotB đang được đón nhận bởi rất nhiều trường học, trung tâm ngoại ngữ và các tổ chức Giáo Dục như: Hệ thống quản lý học viên, ứng dụng điện thoại quản lý học viên cho phụ huynh, giáo viên, ứng dụng chăm sóc học viên tiềm năng, … Chúng tôi được đánh giá là giải pháp phù hợp với các trung tâm đào tạo có quy mô, quy trình hoạt động từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi CAM KẾT mang đến hệ thống TỐT NHẤT với chi phí PHÙ HỢP NHẤT.

CHÚNG TÔI có một đội ngũ chuyên gia và công việc duy nhất là cung cấp nền tảng mạnh mẽ, chuyên nghiệp giúp tối ưu quy trình làm việc của bạn.

Hãy gọi ngay để được tư vấn và chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Hoặc đăng ký để trải nghiệp miễn phí phần mềm.

Đăng ký dùng thử Hotline: 096.126.9091

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *