Quản lý phản hồi
Xuyên suốt quá trình tham gia học, học viên/phụ huynh có rất nhiều vấn đề phát sinh cần phản ánh và nhận phản hồi, xử lý kịp thời với đơn vị đào tạo. Tính năng này bao gồm tạo, theo dõi tiến độ xử lý và liên kết trực tiếp các phản hồi đó với học viên. Từ đó, hỗ trợ đơn vị quản lý rõ ràng, cụ thể các phản hồi, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh, dễ dàng truy vết và nâng cao trải nghiệm của học viên.

Tính năng Quản lý phản hồi
Ghi nhận feedback/ complaint về lớp học từ Phụ huynh, Học viên.
Ghi nhận đóng góp từ nhân viên, giáo viên.
Quản lý gửi email trả lời tự động.
Ghi nhận lịch sử phản hồi.
Thống kế báo cáo Feedback.