Báo cáo dịch vụ khách hàng (Customer Service)
chăm sóc học viên là khâu vô cùng quan trọng, ở đó các bộ phận khác trong doanh nghiệp cùng kết hợp để hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng. Báo cáo Chăm sóc học viên sau bán hàng giúp tất cả các bộ phận nắm rõ vấn đề tồn đọng, đồng thời giúp tất cả các thành viên kết hợp công việc một cách hiệu quả và nhanh nhạy nhất. Báo cáo Chăm sóc học viên bao gồm thống kê theo dõi các phản hồi, thông tin điểm danh, hiệu quả chăm sóc khách hàng,… Từ đó, hỗ trợ đơn vị phát triển chiến lược, giữ chân học viên và tạo ra thêm nhiều giá trị về sau.

Tính năng Báo cáo dịch vụ khách hàng
Chăm sóc học viên: Ghi nhận Feedback theo lớp của từng học viên.
Báo cáo hiệu quả chăm sóc học viên (Thống kế theo đánh giá các cuộc gọi).
Báo cáo học viên đi vắng/ học viên bỏ học/ học viên nghỉ học/ bảo lưu/ học viên đi muộn.
Gửi email, sms chăm sóc học viên, nhắc nhở lịch học, lịch thi…
Báo cáo học viên làm bài tập.