Dịch vụ Cloud cho CRM – Những quan niệm sai lầm

Dịch vụ Cloud là gì ?

Dịch vụ Cloud cho CRM (đám mây) hay còn gọi là điện toán đám mây ngày nay mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên một số chủ doanh nghiệp không muốn chuyển sang dịch vụ này vì những quan niệm sai lầm. Dưới đây là tổng hợp những quan điểm sai lầm thường mắc phải khi nói về dịch vụ Cloud cho CRM.

Cloud rủi ro cao và chưa được kiểm tra.

✅ Thực tế: Cloud thường an toàn hơn cho dữ liệu của bạn hơn máy tính của riêng bạn. Bảo mật trong cloud có thể sẽ chặt chẽ hơn hệ thống hiện tại của bạn.

Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud cho CRM luôn làm việc để cải thiện tính bảo mật của hệ thống của họ. Thông qua việc sử dụng mã hóa và bảo vệ bảo mật, cloud ngày càng trở nên an toàn hơn. Các nhà cung cấp điện toán đám mây hàng đầu như Salesforce sử dụng các chuyên gia về khoa học máy tính và an ninh mạng để giữ cho hệ thống của họ được cập nhật với công nghệ mã hóa mới nhất.

Điều này làm cho cloud dễ bị tấn công hơn nhiều so với máy tính ở nhà hoặc nơi làm việc của bạn. Một cách khác để nhìn vào nó là nghĩ về dịch vụ Cloud cho CRM giống như một ngân hàng. Tiền của bạn an toàn hơn trong tài khoản ngân hàng so với tiền được lưu trữ trong lọ cookie trong nhà bếp của bạn.

Cloud cung cấp loại bảo mật này cho dữ liệu của bạn.

Dịch vụ Cloud cho CRM rất phức tạp

✅ Thực tế: các nhà cung cấp đám mây thiết kế giao diện của họ là dễ sử dụng và quen thuộc.

Đám mây cung cấp các tính năng đơn giản hóa việc sử dụng các dịch vụ của nhà cung cấp. Với các menu trực quan, cập nhật tự động, linh hoạt lưu trữ và di chuyển dữ liệu liền mạch, đám mây rất dễ sử dụng.

Cloud là không đáng tin cậy.

✅ Thực tế: Cloud là đáng tin cậy hơn máy tính của bạn.

Cloud  không chỉ lưu trữ dữ liệu của bạn mà còn sao lưu dữ liệu của bạn bằng các bản sao bổ sung. Nhiều dịch vụ Cloud cho CRM tự động tạo bản sao lưu mà bạn không cần phải nhắc chúng. Các nhà cung cấp cloud sử dụng phần cứng và phần mềm mới nhất để vận hành hệ thống của họ theo cách mà các công ty nhỏ hơn không thể làm được.

Dữ liệu được lưu trữ trên cloud có nghĩa là bạn có thể làm việc từ bất cứ đâu, miễn là bạn có kết nối internet. Nếu mất điện trong tòa nhà của bạn và internet bị hỏng, bạn vẫn có thể truy cập vào cloud bằng cách di chuyển đến một nơi có truy cập internet. Miễn là bạn có một máy tính hoạt động và kết nối internet, bạn sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu của mình được lưu trữ trên cloud.

Thời tiết mưa bão có thể ảnh hưởng đến cloud

✅ Thực tế: Các cloud không phải là một đám mây thực tế, và nó không nằm trên bầu trời.

Đám mây – Cloud không liên quan gì đến thời tiết. Trung tâm dữ liệu là tất cả bên trong các tòa nhà kiểm soát khí hậu.

Đám mây chỉ đơn giản là một cụm từ được sử dụng để mô tả một mạng lưới các máy tính vận hành các chương trình hoặc ứng dụng chạy trên các máy chủ được kết nối thay vì trên máy tính cục bộ hoặc điện thoại thông minh(Điện toán đám mây).

Chuyển sang cloud rất tốn kém và mất thời gian.

✅ Thực tế: các nhà cung cấp cloud làm cho di chuyển dữ liệu nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả chi phí.

Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud cho CRM tốt nhất sẽ cung cấp các công cụ và giáo dục phù hợp cần thiết để di chuyển dữ liệu của bạn một cách dễ dàng. Di chuyển lên cloud có hiệu quả về chi phí vì nó không yêu cầu bạn phải mua bất kỳ phần cứng hoặc phần mềm mới nào.

Điều này giảm thiểu chi phí trả trước từ đầu. Các dịch vụ Cloud cho CRM cũng tiết kiệm tiền bằng cách loại bỏ nhu cầu tổ chức của bạn sử dụng nhân viên CNTT để quản lý máy chủ của bạn.

Dịch vụ Cloud cho CRM là một đề xuất tất cả hoặc không có gì.

✅ Thực tế: Bạn chọn những gì bạn sử dụng điện toán đám mây cho doang nghiệp.

Nhiều tổ chức sử dụng cloud lai, kết hợp cả đám mây riêng và đám mây công cộng. Nói chung, một tổ chức sẽ sử dụng đám mây riêng cho các chức năng quan trọng trong khi sử dụng đám mây công cộng khi nhu cầu điện toán của nó có nhu cầu cao hơn. Đám mây thậm chí có thể được sử dụng cho mục đích sao lưu. Với sự linh hoạt của đám mây, cách bạn sử dụng nó tùy thuộc vào bạn.

Nhà cung cấp cloud hầu hết vi phạm quy định bảo mật.

✅ Thực tế: Giữ cloud an toàn là một nỗ lực toàn thời gian cho các nhà cung cấp cloud.

Cloud an toàn hơn hệ thống của bạn, được cung cấp cho nhân viên chuyên bảo mật dữ liệu của bạn và ngăn chặn các vi phạm.

RapidScale tuyên bố rằng 94% doanh nghiệp đã thấy sự cải thiện về bảo mật sau khi thực hiện chuyển đổi sang cloud. Hầu hết các vi phạm dữ liệu là do lỗi của con người, như có mật khẩu dễ bị phá vỡ, vô tình mở email lừa đảo hoặc phần mềm độc hại hoặc đơn giản là mất máy tính xách tay không bảo mật. Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud cho CRM nên sử dụng xác thực hai yếu tố để xác nhận danh tính của người dùng để ngăn chặn vi phạm dữ liệu.

Khách hàng không tin tưởng doanh nghiệp sử dụng cloud

✅ Thực tế: Khách hàng đã tin tưởng vào cloud, cũng như các doanh nghiệp sử dụng cloud.

Các dịch vụ phổ biến như email, phương tiện truyền thông xã hội và các trang web thương mại điện tử đều sử dụng đám mây để lưu trữ dữ liệu khách hàng. Ảnh, thông tin thẻ tín dụng và tin nhắn cá nhân được lưu trữ trên cloud.

Nhà cung cấp có thể xem dữ liệu của bạn

✅ Thực tế: các nhà cung cấp Cloud cô lập và mã hóa dữ liệu của bạn để chỉ có bạn mới có thể nhìn thấy nó.

Các nhà cung cấp cloud mã hóa dữ liệu của bạn trong quá trình khi bạn gửi nó lên đám mây. Họ cũng mã hóa dữ liệu khi nó được lưu trữ trên máy chủ của họ.

Cloud cung cấp cho bạn ít quyền kiểm soát dữ liệu và quy trình của bạn.

✅ Thực tế: Cloud là linh hoạt và có thể được sử dụng trên một cơ sở dữ liệu. Nó cũng có thể truy cập bất cứ nơi nào bạn có kết nối internet.

Cloud có thể được sử dụng trên cơ sở trả tiền khi bạn đi. Vì vậy, bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng. Điều này cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn và linh hoạt hơn trên cloud dưới dạng tài nguyên. Bạn có thể dễ dàng mở rộng quy mô sử dụng dựa trên nhu cầu dữ liệu của bạn. Dịch vụ Cloud cho CRM cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển dữ liệu của mình đến và từ máy chủ của nhà cung cấp. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tải xuống tất cả dữ liệu của bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Chúng tôi là ?

DotB là hệ thống CRM  quản lý chuyên sâu cho lĩnh vực đào tạo. DotB CRM đã triển khai tại thành công cho các trung tâm đào tạo hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm đa dạng của DotB đang được đón nhận bởi rất nhiều trường học, trung tâm ngoại ngữ và các tổ chức Giáo Dục như: Hệ thống quản lý học viên, ứng dụng điện thoại quản lý học viên cho phụ huynh, giáo viên, ứng dụng chăm sóc học viên tiềm năng, … Chúng tôi được đánh giá là giải pháp phù hợp với các trung tâm đào tạo có quy mô, quy trình hoạt động từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi CAM KẾT mang đến hệ thống TỐT NHẤT với chi phí PHÙ HỢP NHẤT.

CHÚNG TÔI có một đội ngũ chuyên gia và công việc duy nhất là cung cấp nền tảng mạnh mẽ, chuyên nghiệp giúp tối ưu quy trình làm việc của bạn.

Hãy gọi ngay để được tư vấn và chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Hoặc đăng ký để trải nghiệp miễn phí phần mềm.

Đăng ký dùng thử Hotline: 096.126.9091

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *